Unboxing แกะกล่อง Plantronics BackBeat Pro 2

Plantronics BackBeat Pro 2

 รับชมแกะกล่องหูฟังไร้สายจากค่าย Plantronics ในรุ่น BackBeat 105 กันไปแล้ว https://goo.gl/4yhiXi คราวนี้มาคิวรุ่นใหญ่ไฟกระพริบกันต่อ ซึ่งก็คือ Plantronics BackBeat Pro 2 นั่นเอง สำหรับ BackBeat Pro 2 นั้นได้มีการปรับปรุงทั้งดีไซน์และขนาดโดยรวมลงมาถึง 35% และมีน้ำหนักเบากว่ารุ่นแรก 15% ทำให้ตัวหูฟัง BackBeat Pro 2 นั้นเพรียวบางลงอย่างเห็นได้ชัด ส่วนฟีเจอร์และคุณสมบัติอันโดดเด่นยังคงอัดแน่นมาให้ใช้งานเหมือนเดิม ไม่ได้มีการตัดทอดออกไปแต่อย่างใด สำหรับรายละเอียดเชิงลึก ขอยกไปกล่าวและลงแบบจัดเต็มในภาคของ Full Review นะครับ วันนี้มารับชมการอันบ็อกซ์แกะกล่องกันเหมือนเช่นเคยครับผม

 

คีย์ฟีเจอร์ที่น่าสนใจของ Plantronics BackBeat Pro 2

⦁เชื่อมต่อได้ไกลสูงสุดถึง 100 เมตร เมื่อต่อกับอุปกรณ์หลักที่รองรับบลูทูธ Class 1 ด้วยกัน

⦁ ระบบประหยัดพลังงานที่ถูกออกแบบไว้อย่างดี ทำให้ฟังเพลงต่อเนื่องได้นานสูงสุดถึง 24 ชั่วโมง ต่อการชารจ์หนึ่งครั้ง สแตนท์บายขณะเชื่อมต่อกับอุปกรณ์หลักได้นาน 21 วัน และ นานถึง 6 เดือน ถ้าเป็นการสแตนท์บายโดยไม่มีการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ใดๆในโหมด deep sleep

⦁  ฟีเจอร์ On-demand active noise-cancellation (ANC) ที่ช่วยตัดเสียงรบกวนรอบตัวได้ทุกเวลาที่ต้องการ

⦁  ฟีเจอร์ open-listening mode เพื่อคุยกับคนรอบข้างได้โดยไม่ต้องถอดหูฟังออก

⦁ ฟิเจอร์ Smart Sensor ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะดูหนังหรือฟังเพลงอยู่ ถ้าคุณต้องถอดหูฟังออกเพื่อไปทำกิจธุระอื่น ระบบนี้จะหยุดเล่นเพลงหรือไฟล์นั้นอัตโนมัติ แล้วกลับมาเล่นต่อที่จุดเดิมให้ทันทีที่คุณสวมหูฟังอีกครั้ง

⦁ สลับฟังเพลง ดูหนังและสนทนาโทรศัพท์ จากอุปกรณ์หลัก ได้พร้อมกัน 2 เครื่อง

⦁ นอกจากคุณภาพเสียงเพลงที่เยี่ยมยอดแล้ว  Plantronics ยังได้นำระบบไมโครโฟนสองตัวที่ได้รับการชื่นชมจากผู้ใช้งานทั่วโลกมานาน  มาช่วยเพิ่มความคมชัดของเสียงพูดของคุณ และตัดเสียงรบกวนรอบตัวออกไปก่อนที่จะส่งไปยังปลายทาง

⦁ ด้วยคำนึงถึงนักธุรกิจที่ต้องเดินทางบ่อยๆ จึงออกแบบให้พับเก็บที่ครอบหูพับได้ พร้อม protective sleep เพื่อการพกพา

⦁ ภายในแพ็คเก็ต มีสายออดิโอ ขนาด 3.5 มม. สำหรับใช้ต่อหูฟังเพื่อฟังเพลง เมื่อแบตเตรี่หูฟังหมดได้อีกด้วย

Backbeat Pro2 เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยสองรุ่น ได้แก่

⦁ Backbeat Pro2 สี Black Tan บรรจุในชุดพร้อม soft carrying case ราคา 7,890 บาท วางจำหน่ายในหน้าร้าน Mobile IT & Gadgets ทั่วไป

⦁ Backbeat Pro2 SE สี Graphite Grey ซึ่งสามารถเชื่อมต่ออัตโนมัติผ่านระบบ NFC ได้ พร้อม Hard Carrying Case จำหน่ายในราคา 9,890 บาท โมเดลนี้จำหน่ายเฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้น

 

และรอติดตามอ่าน Full Review กันได้ในเร็ว ๆ นี้นะครับ 

 

 



ถูกใจบทความนี้  1