รีวิว Tile LiveScore แอพอัพเดทผลฟุตบอลทุกลีกส์

Tile LiveScore-review-007-horz

วันนี้ขอมารีวิว และแนะนำแอพ สำหรับคอบอลกันหน่อย ช่วงนี้เชื่อว่าหลายคนอัพเป็น Windows 10 กันทั่วหน้าแล้ว เลยหาแอพมาแนะนำกันนะครับ Tile LiveScore เป็นแอพที่มีครบทุกลีกส์ที่นิยมทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น พรีเมียร์ลีก บุนเดสลีกา หรือซีรีส์อาร์ หรือพวกแมทช์กระชับมิตรระหว่างประเทศ หรือบอลยูโรก็มีนะ สรุปครบล่ะครับ มาดูกันว่าน่าสนใจป่าว

จริงๆ แอพบน Windows 10 น่าสนใจเพียบนะ วันนี้มาแนะนำสำหรับคอบอลกันหน่อยดีกว่า คือแอพตัวนี้จริงๆ บน Windows 8.1 ก็ลงได้นั่นล่ะครับ แต่อย่างว่า วันนี้เราเข้าสู่ยุค Windows 10 กันแล้ว ก็มาอัพเดทกันหน่อย

สำหรับ Tile LiveScore ก็ตรงตัวครับ นอกจากจะเหมาะสำหรับอัพเดทผลบอลทุกแมทช์ มีรายละเอียด ตารางคะแนน ผล คนยิง คนได้ใบเหลือง รายละเอียดผู้เล่นในแต่ละทีม ยังสามารถพินทีมที่สนใจเอาไว้ที่หน้า Home ได้อีกด้วย แจ่มจริงๆ มาดูรายละเอียดกันดีกว่า

Tile LiveScore-review-008

แอพแสดงเต็มหน้าจอในโหมด Tablet หรือใครจะใช้โหมด Desktop ก็ไม่ว่ากัน แล้วแต่ถนัด

Tile LiveScore-review-009-horz

 

มีครบทุกลีกส์เลยนะ มีตารางการแข่งด้วย วันไหน เวลาเท่าไหร่ อันนี้อัพเดทเป็นเวลาเมืองไทยเรียบร้อย แต่ไม่ได้มีบอกช่องนะว่าช่องไหนถ่ายทอดสด อันนั้นหาเอาเอง มีผลการแข่งขันพร้อมรายละเอียด

Tile LiveScore-review-011-horz

ผลการแข่งขันพร้อมตัวผู้เล่น แผนการเล่น นาทีที่ยิงได้

Tile LiveScore-review-014-horz

ไม่เพียงแค่นั้นนะ ยังสามารถแทงบอลมันส์ๆ ได้อีก แต่ช้าก่อน ไม่ใช่การพนัน แต่คล้ายๆ เป็นเกมส์ โดยเป็นเงินที่จำลองขึ้นมา อย่าถามผมว่าเอาตังค์จำลองมาจากไหนนะ เพราะเริ่มต้นให้มา 50 แต้ม ที่เหลือต่อยอดเอาเอง ฮ่ะๆ และสามารถเลือกทีมที่ต้องการให้แจ้งเตือนเมื่อมีการแข่งหรือผลได้ด้วย

Tile LiveScore-review-016-horz

ส่วนของรายละเอียดทีมและผู้เล่น มีครบ

Tile LiveScore-review-021

และ pin เอาไว้ด้านหน้าได้เลย อยากติดตามทีมไหนจัดไป

สรุปกันสักหน่อย

เป็นแอพที่อัพเดทอยู่ตลอดเวลา มีตารางเวลา ผลการเล่น และรายละเอียดต่างๆ ผมว่าค่อนข้างครบถ้วน แถมยังมีเงินจำลองให้ลองแทงกันเล่นๆ อีกด้วย หากใครเป็นคอบอลผมว่าแอพนี้ก็น่าจะมีติดเครื่องไว้ด้วยประการทั้งปวง

Windows 10 Store 2ดาวโหลดได้โดยคลิ้กที่รูปด้านบนนี้นะครับ

>>คลิ้กที่นี่เพื่อคอมเม้นท์กันได้ที่เว็บบอร์ดจ้า <<

 



ถูกใจบทความนี้  2