xiaomi mi band 2 ใกล้เปิดตัวแล้ว

xiaomi_mi_band_2_oled_screen-3

 

มาอีกแล้วสำหรับผู้ที่ชอบออกกำลังกาย และต้องการตัววัดสุขภาพ การเต้นหัวใจ การนอนหลับ และยังมี เวลาบอกให้รู้พร้อม ซึ่งมีหลายแบรนด์สินค้าได้ออกมาให้เลือกกันแล้วแต่ความชอบ ขึ้นกับงบในกระเป๋าตังค์เราร่วมด้วย(น่าจะสำคัญสุดละ)

……

 

xiaomi_mi_band_2_oled_screen

และแบรนด์ xiaomi ก็เข้ามาให้เป็นตัวเลือก โดยรุ่นก่อนหน้านี้ ราคาเป็นมิตรกับผู้ใช้มาก ด้วยราคาที่เปิดตัวมาไม่ถึง พันบาท โอ้ ราคาน่ารักจริงๆ แต่ด้วยรุ่นก่อนไม่มีหน้าจอให้ดู ไม่เห็นเวลา ซึ่งบางครั้งก็ต้องการเมองเห็นผลงานกันบ้าง

 

xiaomi_mi_band_2_oled_screen-2

มารุ่นใหม่นี้ xiaomi mi band 2 มีหน้าจอแล้ว สามารถแสดงผล นาฬิกา อัตราการเต้นหัวใจ การวัดระยะก้าว ให้ผู้ใช้รับรู้ข้อมูลได้ทันที ด้วยหน้าจอ OLED พร้อมเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นหัวใจแบบใหม่ พร้อมด้วยการออกแบบที่สวยงาม เบา บาง ปุ่มกดบางเฉียบ สายรัดข้อมือที่ออกแบบมาเพื่อป้องกันอาการแพ้ของผู้สวมใส่

 

xiaomi_mi_band_2_oled_screen-4

xiaomi_mi_band_2_oled_screen-5

xiaomi_mi_band_2_oled_screen-6

 

มาพร้อมกับสีของสายให้เลือก ทั้ง สีดำ สีน้ำเงิน สีเหลือง สีส้ม เลือกตามสีที่ใช่ ตามขนาดที่ชอบกันเลย อีกทั้งยังกันน้ำตาม มาตรฐาน IP67 ใช้ได้กับ หุ่นเขียว 4.4 และ ผลไม้ 7.0 ขึ้นไป  ที่สำคัญมีการสั่นเตือนให้ออกกำลังได้แล้ว หากนั่งนิ่ง นอนนิ่ง นานจยเกินไป อันนี้ดีแน่ๆ……จนกว่าจะพบกันใหม่

 

Credit : gadgets ndtv



ถูกใจบทความนี้  1