ชื่อใหม่ไฉไลกว่าเดิม!!! ผู้ให้บริการเครือข่ายในจีนเผยชื่อใหม่ของ iPhone รุ่นใหม่ เก๋ไก๋สไลเดอร์

iPhoneHeader

นอกจากคลิปหลุดโชว์การใช้งานของตัวเครื่องที่ผมนำเสนอก่อนหน้านี้ และภาพหลุดราคาที่จะวางจำหน่ายจากฮ่องกง ข่าวท่ผมนำมาฝากนี้ก็น่าจะฮือฮาไม่แพ้กันอย่างแน่นอน เมื่อล่าสุดมีการเปิดเผยชื่อที่จะใช้เรียก iPhone รุ่นใหม่ (หรือที่ก่อนหน้านี้เรียกกันว่า iPhone 6) จากผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือรายใหญ่ในประเทศจีน

iPhonesubHeader

หลังจากที่ผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือรายใหญ่ในประเทศจีนอย่าง China Unicom จัดหนักด้วยการเปิดเผยราคาของ iPhone รุ่นใหม่ที่จะวางจำหน่ายทั้ง 2 รุ่นหน้าจอใน 3 ความจุ แต่เรื่องราคาเพื่อนๆสมาชิกคงจะทราบกันไปแล้วก่อนหน้านี้ แต่ที่น่าสนใจกว่าก็คือชื่อที่ใช้เรียก iPhone ทั้ง 2 รุ่นหน้าจอนั่นเอง

จะเห็นได้ว่าในภาพหลุดดังกล่าว iPhone รุ่นหน้าจอ 4.7 นิ้วนั้น จะถูกเรียกว่า iPhone 6 Air ส่วน iPhone รุ่นหน้าจอ 5.5 นิ้ว จะถูกเรียกว่า iPhone 6 Pro และทั้ง 2 รุ่นจะมี 3 ความจุตามเดิม ซึ่งก็สอดคล้องกับข่าวลือที่นำเสนอไปก่อนหน้านี้ (เรื่องเรทราคาก็ใกล้เคียงกับข่าวลือก่อนหน้านี้ด้วยเช่นกันครับ)

และอีกหนึ่งผู้ให้บริการเครือข่ายรายใหญ่ในจีนอย่าง China Telecom ก็ไม่ขอน้อยหน้าด้วยเช่นกัน เมื่อปล่อยภาพที่เปิดเผยให้เห็นถึงรายละเอียดสเปคบางส่วนของ iPhone รุ่นใหม่ โดยมีรายละเอียดดังนี้ รุ่นหน้าจอ 4.7 นิ้ว จะมีความละเอียดจอ 416 PPI ใช้ชิปเซ็ต Apple A8 (ตัวใหม่ล่าสุด) และแบตเตอรีความจุ 2100 mAh เลยทีเดียว

ทั้งชื่อและสเปคที่หลุดออกมาในครั้งนี้ เพื่อนๆสมาชิกคิดเห็นกันยังไงบ้างครับ โดนใจกันหรือไม่ แสดงความคิดเห็นกันได้เลยนะครับ

 

 

ที่มา : Cult of Mac



ถูกใจบทความนี้  0