บีทีเอสร่วมกับ ดีแทค รีวอร์ด ฉลองครบรอบ 18 ปีบีทีเอส ให้ลูกค้า ยกขบวนลุ้นเที่ยวญี่ปุ่นกับ ‘กอล์ฟ พิชญะ’

13 ธันวาคม 2560 – บีทีเอสร่วมกับดีแทค รีวอร์ด ฉลองบีทีเอสครบรอบ 18 ปี จัดกิจกรรม ยกขบวนลุ้นเที่ยวญี่ปุ่นกับ กอล์ฟ พิชญะ ลุ้นแพ็กเกจเที่ยวญี่ปุ่น 5 วัน 3 คืน รวม 12 รางวัล 24 ที่นั่ง มูลค่ารวมทั้งสิ้น 1.2 ล้านบาท มอบความสุขให้กับลูกค้าบีทีเอสและดีแทค รีวอร์ด โดยมีซุปเปอร์สตาร์ กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล มาร่วมแชร์ประสบการณ์ท่องเที่ยวแบบสุดพิเศษ

 

 

 

นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด(มหาชน)  กล่าวว่า “บีทีเอสได้จัดกิจกรรมฉลองบีทีเอสครบรอบปี ให้กับผู้โดยสารมาอย่างต่อเนื่องจนเข้าสู่ปีที่ 18 และในปีนี้ได้มีการร่วมมือกับดีแทค รีวอร์ด โดยจัดกิจกรรม ยกขบวนลุ้นเที่ยวญี่ปุ่นกับ กอล์ฟ พิชญะ เพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีและคืนกำไรตอบแทน ผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอสและให้สิทธิพิเศษกับลูกค้าดีแทค รีวอร์ด ซึ่งคาดว่าจะได้การตอบรับเป็นอย่างดี”  และในโอกาสที่รถไฟฟ้าบีทีเอสเปิดบริการครบ 18 ปี มีผู้ใช้บริการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมียอดผู้ใช้บริการตั้งแต่เปิดให้บริการแล้วทั้งสิ้นกว่า 2,800 ล้านเที่ยวคน (ข้อมูล ณ วันที่ 5 ธ.ค. 60) และมีผู้ใช้บริการเฉลี่ยในวันทำการ  795,000  เที่ยวคนต่อวัน รถไฟฟ้าบีทีเอส ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาการให้บริการที่สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย ตรงต่อเวลา และคุณภาพของการบริการที่ดีมากยิ่งขึ้น รวมถึงการเพิ่มและปรับปรุงสิ่งอำนวยความสะดวกให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้โดยสาร และเพื่อรองรับจำนวนผู้โดยสารที่เพิ่มมากขึ้นทั้งในเส้นทางปัจจุบัน และเส้นทางส่วนต่อขยาย โดยเฉพาะสายสุขุมวิท ช่วงแบริ่ง  – สมุทรปราการ  รวมทั้งรถไฟฟ้าขบวนใหม่จำนวน 46 ขบวน 184 ตู้ บัดนี้การผลิตขบวนรถไฟฟ้าได้มีความก้าวหน้าไปเป็นอย่างมาก คาดว่าจะเริ่มให้บริการได้ในปี 2561 นอกจากนั้น ยังได้ลงนามในสัญญาสัมปทานกับการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) สำหรับโครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพูและสายสีเหลือง บริษัทฯ จะเป็นผู้บริหารจัดการทั้งในเรื่องก่อสร้าง ติดตั้งระบบ ผู้เดินรถ รวมถึงซ่อมบำรุงให้กับรถไฟฟ้าทั้งสองสายนี้ด้วย และจะขยายการลงทุนไปสู่การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในบริเวณแนวเส้นทางรถไฟฟ้าบีทีเอสต่อไปในอนาคตอีกด้วย… เพื่อความสุขยกระดับของชีวิต

นางสาวเพ็ญพงา สุทธิมณฑล ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารลูกค้า บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ดีแทค รีวอร์ด มุ่งมั่นในการคัดสรรสิทธิพิเศษหลากหลายให้ลูกค้าดีแทคทั้งระบบเติมเงินและรายเดือน ซึ่งเป็นการตอบแทนและมอบความห่วงใยเพื่อทำให้ลูกค้าดีแทคมีความสุขและรู้สึกพิเศษในทุกๆวัน เป้าหมายคือทำให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ความสุขในระหว่างทางที่เป็นลูกค้าดีแทค โดยการสรรหาสิทธิพิเศษต่างๆ เพื่อให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน ทั้งเครื่องดื่ม ร้านอาหาร เอ็นเตอร์เทนเมนต์ หรือดีลออนไลน์ต่างๆ ที่ครอบคลุม 25,000 ร้านค้าทั่วประเทศ รวมถึงการเดินทางด้วยระบบขนส่งมวลชนหลัก ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนเมือง

 

ความร่วมมือกับบีทีเอส ในโอกาสที่บีทีเอสฉลองครบรอบ 18 ปีเป็นการตอกย้ำเป็นพันธมิตรในเชิงกลยุทธ์กับรถไฟฟ้าบีทีเอสที่ร่วมกันสร้างสรรค์แคมเปญมาตั้งแต่ปี 2558 เพื่อนำความคุ้มค่า และความสะดวกสบายมาให้ ตอบรับการเดินทางของกลุ่มลูกค้าดีแทคที่เดินทางด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส ให้ได้สิทธิประโยชน์อย่างคุ้มค่า ล่าสุดจึงได้ร่วมกันจัดแคมเปญ ความสุขให้กับลูกค้าดีแทค รีวอร์ด และลูกค้าบีทีเอส ได้ลุ้นเที่ยวญี่ปุ่น กับกอล์ฟ พิชญะ”

 

 

ลูกค้าบีทีเอส และดีแทค รีวอร์ด เพียงซื้อ/เติมเงิน/เติมเที่ยวเดินทางในบัตรโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอส ที่ห้องจำหน่ายตั๋วบนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ตั้งแต่ วันที่ 16 ธันวาคม 2560- วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561 ลงทะเบียนใบเสร็จบีทีเอสลุ้นแพ็กเกจเที่ยวญี่ปุ่น 5 วัน 3 คืน พร้อมร่วมเดินทางทริปสุดพิเศษด้วยการนั่งรถไฟความเร็วสูงชินคันเซ็น โยโกฮามา-โตเกียวกับซุปเปอร์สตาร์ กอล์ฟ-พิชญะ ผ่านทาง www.bts.co.th จำนวน 6 รางวัล

และสำหรับลูกค้าดีแทค รีวอร์ดรับสิทธิพิเศษลุ้นเพิ่มอีก 6 รางวัล โดยกดรับรหัสดีแทค รีวอร์ด และกรอกรหัสในขั้นตอนลงทะเบียน รวมเป็นรางวัลทั้งสิ้น 12 รางวัล 24 ที่นั่ง มูลค่า 1.2 ล้านบาท  จับรางวัลวันที่ 8 มีนาคม 2561 ณ อาคารบีทีเอส เลขที่ 1000 ถนนพหลโยธิน แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ โดยทางบริษัทจะนำชื่อ-นามสกุลและเลขที่ใบเสร็จ ที่ส่งเข้าร่วมรายการผ่านทาง www.bts.co.th มาจัดทำชิ้นส่วนตามจำนวนสิทธิ์์ลุ้นรางวัลและจับรางวัลร่วมกันต่อหน้าคณะกรรมการและสักขีพยาน โดยจะกระทำการจับรางวัลจำนวน 2 ครั้ง  ดังนี้

ครั้งที่ 1  จำนวน 6 รางวัล จากรายชื่อผู้ที่ซื้อ/เติมเงิน/เติมเที่ยวเดินทาง ในบัตรโดยสารบีทีเอสที่ห้องจำหน่ายตั๋วบนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสตั้งแต่ 100 บาทขึ้นไป

ครั้งที่ 2  จำนวน 6 รางวัล จากสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าดีแทครีวอร์ด

ประกาศผลผู้โชคดีวันที่ 14 มีนาคม 2561 โดยตรวจสอบรายชื่อได้จากสื่อบนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส หรือที่ www.bts.co.th หรือ แฟนเพจหนูด่วน บีทีเอส หรือสอบถามศูนย์ฮอตไลน์ บีทีเอส โทรศัทพ์ 0 2617 6000

BTS marks its 18th anniversary by offering a special Japan trip with a Thai superstar “Golf Pichaya” to its customers in collaboration with dtac reward



ถูกใจบทความนี้  1