มอบของขวัญวันปีใหม่ให้คนที่คุณรัก กับแคมเปญสุดพิเศษจาก “หัวเว่ย” ให้คุณเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนและแทบเล็ตรุ่นยอดนิยมได้ง่ายขึ้น

หัวเว่ยมอบความสุขส่งท้ายปี ด้วยการชวนคนไทยมอบของขวัญวันปีใหม่ให้ตัวเองและคนที่คุณรัก กับแคมเปญพิเศษสำหรับสมาร์ทโฟน 5 รุ่นและแทบเล็ตอีก 2 รุ่นยอดนิยม ได้แก่ HUAWEI P10 Series, HUAWEI Mate 9 Series, HUAWEI nova2i, HUAWEI GR5 2017 Series และ HUAWEI Y Series รวมถึงแทบเล็ต HUAWEI MediaPad M3 และ HUAWEI MediaPad T Series ให้ทุกคนเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้นต้อนรับปีใหม่นี้

 

Huawei P10 Series – รุ่นนี้คนชอบถ่ายรูปต้องลองใช้!

Huawei P10 คือสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกจากหัวเว่ยที่ใช้เทคโนโลยีไลก้าในกล้องหน้าเช่นเดียวกับกล้องหลังเลนส์คู่ โดยมีเทคโนโลยีตรวจจับใบหน้าแบบ มิติที่สามารถตรวจจับลักษณะต่างๆ บนใบหน้าได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ โดยมีฟีเจอร์ปรับแต่งภาพพอร์ทเทรทและฟีเจอร์ถ่ายภาพโบเก้ พร้อมอัลกอริทึ่มในการปรับแต่งภาพให้สวยงามดูเป็นธรรมชาติ ซึ่งด้วยเลนส์ไลก้าจึงทำให้ภาพถ่ายที่ได้ออกมามีสีโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ Huawei P10 มีให้เลือก รุ่นคือ

  • HUAWEI P10 Plus ราคาพิเศษ 19,900 บาท
  • HUAWEI P10 64 GB ราคาพิเศษ 15,900 บาท
  • HUAWEI P10 32 GB ราคาพิเศษ 12,900 บาท

HUAWEI Mate 9 Series – จัดเต็มทั้งสเปคและกล้องหลังเลนส์คู่จากไลก้า

สมาร์ทโฟนตัวท็อปหน้าจอใหญ่ดีไซน์งดงามของหัวเว่ยที่จัดเต็มทั้งสเปคและกล้องหลังเลนส์คู่เทคโนโลยีไลก้า แถมยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 4,000 mAh สามารถทำให้คุณใช้งานได้เพียงพอตลอดวัน มีให้เลือก รุ่นได้แก่

  • HUAWEI Mate 9 Pro ราคาพิเศษ 22,900 บาท
  • HUAWEI Mate 9 ราคาพิเศษ 19,900 บาท

HUAWEI nova2i – สเปคแน่นในราคาสบายกระเป๋า!

สมาร์ทโฟนรุ่นกลางรุ่นล่าสุดจากหัวเว่ยที่ชูจุเด่นการเป็นสมาร์ทโฟน 4 กล้องรุ่นแรกในประเทศไทย ทำให้การถ่ายภาพสนุกยิ่งขึ้นด้วยกล้องคู่ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง เหมาะสำหรับการถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอ นอกจากนั้นกล้องหน้ายังมาพร้อมกับ Selfie Toning Flash ช่วยให้คุณสามารถเซลฟี่ได้ชัด สวยงาม แม้จะอยู่ในที่ๆ มีแสงน้อย ตอนนี้ nova2i ยังมาพร้อมสีใหม่สุดอินเทรนด์ Aurora Blue ด้วย รุ่นนี้ราคาเริ่มต้น 9,900 บาท

 

HUAWEI GR5 2017 Series – ราคาเบาๆ แต่คุณภาพกล้องไม่เบาเลยสักนิด!

สมาร์ทโฟนกล้องหลังเลนส์คู่ช่วยให้คุณสนุกกับการถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอได้ในราคาสบายกระเป๋า มีให้เลือก รุ่นได้แก่

  • HUAWEI GR5 2017 Premium Version ราคาพิเศษ 9,900 บาท
  • HUAWEI GR5 2017 ราคาพิเศษ 6,990 บาท

HUAWEI Y Series –จอใหญ่ แบตอึด สุดคุ้ม!

มีให้เลือกทั้งหมด รุ่นได้แก่

  • HUAWEI Y7 ราคาพิเศษ 4,990 บาท
  • HUAWEI Y5 2017 ราคาพิเศษ 3,990 บาท
  • HUAWEI Y3 2017 ราคา 3,290 บาท

HUAWEI MediaPad M3 – แทบเล็ตตัวเก่งของคนชอบความบันเทิง

HUAWEI MediaPad M3 สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้ความร่วมมือกับผู้นำระบบเสียงของโลก “ฮาร์แมน คาร์ดอน” ผสานความเชี่ยวชาญของทั้งสอง แบรนด์เพื่อสร้างสรรค์แทบเล็ตที่มีประสิทธิภาพ ให้คุณภาพเสียงระดับ   พรีเมี่ยม และมอบประสบการณ์แห่งสุนทรียะอันรื่นรมย์จากเสียงคุณภาพสูง ภายใต้ดีไซน์ของตัวเครื่องที่โดดเด่น ดูทันสมัยและสง่างามแบบไร้รอยต่อ ออพชั่นแน่นขนาดนี้แต่ราคาเบาๆ ที่ 12,900 บาทเท่านั้น

 

HUAWEI MediaPad T Series – แทบเล็ตสุดคุ้มเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์

มีให้เลือกทั้งหมด รุ่นได้แก่

  • MediaPad T3 7 เครื่องนี้เป็นทั้งโทรศัพท์และแท็บเล็ตในตัวเดียวกัน ราคา 3,590 บาท
  • MediaPad T3 10 แท็บเล็ตจอใหญ่ จุใจกับทุกความบันเทิง ราคา 8,900 บาท
  • MediaPad T2 7.0 แท็บเล็ตสุดคุ้ม ราคา 4,590 บาท

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หัวเว่ยแบรนด์ช้อป และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

 

****************************

 

เกี่ยวกับ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป

ผลิตภัณฑ์และบริการของหัวเว่ยแพร่หลายในมากกว่า 170 ประเทศทั่วโลก ซึ่งถูกนำไปใช้งานโดยประชากร 1 ใน 3 ของโลกและมีการขนส่งสินค้าโทรศัพท์มือถือมากเป็นอันดับ 3 ของโลกในปี 2015 หัวเว่ยมีศูนย์วิจัยและพัฒนากว่า 15 แห่ง ตั้งอยู่ในสหรัฐอเมริกา เยอรมนี สวีเดน รัสเซีย อินเดีย และจีน  โดย หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป เป็น 1 ใน 3 สายการดำเนินงานหลักของหัวเว่ย รับผิดชอบธุรกิจสมาร์ทโฟน อุปกรณ์บรอดแบนด์ไร้สาย อุปกรณ์ภายในบ้าน และบริการเก็บข้อมูลแบบคลาวด์ เครือข่ายระดับโลกของหัวเว่ยเกิดจากการสั่งสมประสบการณ์ความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านมานานกว่า 20 ปีในอุตสาหกรรมโทรคมนาคม โดยทุ่มเทเพื่อนำเสนอความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดแก่ผู้บริโภคทั่วโลก 

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมของ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย)   ได้ที่:    

Website: http://consumer.huawei.com/th

Facebook http://www.facebook.com/HuaweiMobileTH

LINE: HuaweiMobileThailand, IG: Huawei.TH



ถูกใจบทความนี้  0