หรือนี่คือเจ้าของ Apple ตัวจริง!!! เสี่ยตันประกาศกร้าวเมืองไทยวางขาย iPhone 6 พร้อมสหรัฐฯ

tan

สงสัยงานนี้ Tim Cook คงต้องมีหนาวๆร้อนๆ เมื่อล่าสุดเสี่ยตัน ภาสกรนที หรือที่รู้จักกันดีในชื่อเสี่ยตัน อิชิตัน ได้โพสต์ข้อความลงในเฟสบุ๊คแฟนเพจของตัวเองว่า iPhone 6 ในเมืองไทยจะวางขายพร้อมๆกันกับในอเมริกา หรือพูดง่ายๆก็คือประเทศไทยจะถูกจัดอยู่ในกลุ่มประเทศแรก (tier 1) อย่างแน่นอน

เพื่อนๆสมาชิกลองคิดดูก็แล้วกันนะครับขนาด CEO ของ Apple ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลใดๆออกมาเลย แล้วเสี่ยตันของเราทำไมถึงประกาศกร้าวเช่นนั้น หรือแท้จริงแล้ว เสี่ยตันจะเป็น… (เติมคำในช่องว่างกันเองนะครับ 555+)

iphone6-tanfanpage

ตามที่ได้เกริ่นไปแล้วข้างต้น โดยข้อความที่ทางเสี่ยตันได้โพสต์ลงบนเฟสบุ๊คแฟนเพจของตัวเอง มีใจความดังนี้

“ได้ยินมาว่า ไอโฟนหก จะขายที่ไทยพร้อมอเมริกา ใครสนใจ กดไลค์ รายงานตัวไว้ ออกพร้อมกันทั้ง จอเล็กจอใหญ่ มี 3 สี… ใครชอบถ่ายรูปอิชิตัน #ichitan ไว้ให้ดี follow ig ได้ที่ http://instagram.com/ichitangroup

ประกาศกันแบบนี้ เหล่าสาวก Apple ก็เตรียมทุบกระปุกรอกันได้เลยนะครับ เพราะถ้ายังจำกันได้ รอบที่แล้วเสี่ยตันก็เคยประกาศจะนำ iPhone 5 และ iPhone 5s มาแจกให้ชาวไทยก่อนใคร แล้วก็เอาเข้ามาแจกจริงๆ เพราะฉะนั้นงานนี้น่าจะชัวร์ไม่มั่วนิ่ม ส่วนข่าวที่เคยบอกว่า Apple จะทำ iPhone ราคาถูกออกมา (ประมาณ 5-6 พัน) แล้วสุดท้ายกลายเป็ฯ iPhone 5c เรื่องนี้ขอไม่นับและอย่าไปนึกถึงนะครับ

ที่มา : ตัน ภาสกรนที (facebook fanpage)



ถูกใจบทความนี้  1