ชั้นใน iPhone! JoeyBra สะดวก ง่ายต่อการพกพา

JoeyBra-iPhone3

   งานนี้ต้องบอกว่าเป็นส่วนของสุภาพสตรีทั้งหลาย ที่ต้องการพก iPhone และห่วงว่าจะโดนวิ่งราว หรือหาย JoeyBra จริงๆ ต้องบอกว่าออกแบบมาสำหรับคุณพริตตี้ทั้งหลายซะมากกว่า ที่ออกงานโชว์ต่างๆ แล้วไม่รู้จะไปวางไว้ไหน ชั้นใน iPhone จะช่วยคุณได้ หรือจะเป็นเทรนด์การออกกำลังกาย ณ ขณะนี้ คุณสุภาพสตรีทั้งหลายที่ชอบออกกำลังกายก็ควรมีเอาไว้ เพื่อความสะดวก

    ตามงานโชว์ต่างๆ เรามักจะเห็นพริตตี้เหน็บบรรดา iPhone เอาไว้ในจุดซ่อนเร้นต่างๆ ตามเสื้อผ้า หรือบางจุดในร่างกาย ซึ่งก็ไม่รู้ว่าสะดวกกันหรือเปล่า หรืออาจจะเคยชินแล้วก็ได้ งานนี้ผมมาแนะนำ JoeyBra ซึ่งเป็นโปรเจคเมื่อสองปีที่แล้ว เป็นเสื้อชั้นใน สำหรับใส่ iPhone พกพาไปได้ทุกที่ สะดวกในการหยิบใช้งาน และมีวางจำหน่ายแล้วจริงๆ แต่ทว่าอาจจะต้องออกแรงสั่งซื้อจากต่างประเทศกันหน่อย

JoeyBra เป็นเสื้อชั้นในสำหรับใส่ iPhone หรือ Smartphone หรือจะประยุกต์ใช้กับบรรดาบัตร ATM หรืออื่นๆ ก็ได้ โดยมีเลือใช้งาน 2 รุ่นด้วยกัน

JoeyBra Fashion สำหรับใส่ในชีวิตประจำวันทั่วๆ ไป สนนราคาที่ $29.99 หรือประมาณ 1,000 บาท

Women Pocket Bra by JoeyBra

JoeyBra-iPhone6

JoeyBra Sport  สำหรับใส่ออกกำลังกาย ซึ่งเป็นเทรนด์ที่นิยมในปัจจุบันนี้ สนนราคาที่ $39.99 หรือประมาณ 1,300 บาท

JoeyBra-Sport

JoeyBra Sport-5

แน่นอนครับว่าต้องสั่งที่ต่างประเทศ โดยใครสนใจล่ะก็ ไปที่นี่เลย เชื่อแน่นอนว่ามีคนสนใจ ถ้าใครซื้อมาใช้งานกันแล้ว ช่วยมาแชร์กันด้วยนะครับ จะให้รีวิวก็เกรงใจ

หมายเหตุ ไม่แน่ใจว่าใช้งานกับ iPhone 6 ได้หรือไม่นะครับ เนื่องจากโครงการนี้เกิดเมื่อ iPhone4 หรือ iPhone5 โน่นแน่ะ ทั้งนี้ถ้าซื้อหามาใช้งานลองสอบถามจากผู้จำหน่ายกันอีกทีเพื่อความแน่ใจ



ถูกใจบทความนี้  0