ขอแจมด้วยคน!!! Huawei เตรียมบุกตลาด Android Wear ในปีหน้า

huawei-talkband

ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วก่อนหน้านี้เกี่ยวกับ Android Wear ที่จะได้รับการอัพเดตใหญ่ๆด้วยกันถึง 2 ครั้งภายในปีนี้ โดย ณ ปัจจุบันมีดีไวซ์ที่ใช้ Android Wear ด้วยกันแล้ว 6 รุ่น ซึ่งจะว่าไปแล้วก็ถือว่ายังค่อนข้างน้อยอยู่ เมื่อเปรียบเทียบกับกระแสตอบรับของผู้ใช้งาน และยิ่งน้อยเข้าไปใหญ่ถ้าเทียบกับ wearable device ที่มีอยู่ในท้องตลาดปัจจุบัน

huawei-Richard Yu

ด้วยสาเหตุที่ได้เกริ่นไปแล้วข้างต้น น่าจะเป็นสาเหตุสำคัญประการหนึ่งก็ว่าได้ที่ทำให้แบรนด์ยักษ์ใหญ่จากจีนอย่าง Huawei ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ชื่อดังในต่างประเทศถึงแผนที่จะลงมาร่วมแจมในตลาด Android Wear ด้วยอีกรายในปีหน้านี้อย่างแน่นอน

โดยในการสัมภาษณ์ดังกล่าวมีรายละเอียดที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นการที่ Richard Yu ซีอีโอของ Huawei กล่าวว่าทาง Huawei จะอาศัยความได้เปรียบจากประสบการณ์ที่เคยทำสายรัดข้อมืออัจฉริยะ TalkBand B1 ออกมาก่อนหน้านี้ พร้อมกับเคลมว่าดีไวซ์ที่จะมาพร้อม Android Wear ของทาง Huawei ในปีหน้านั้น รับรองได้ว่าจะมีรูปร่างหน้าตาที่หล่อและดูดีว่า Samsung Gear S ที่พึ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปภายในงาน IFA 2014 อย่างแน่นอน

ออกมาเคลมกันซะแบบนี้ ไม่รู้ว่าทาง Samsung จะมีอะไรออกมาตอบโต้หรือไม่ แต่ที่แน่ๆหลังจากนี้ตลาดอุปกรณ์ไอทีสำหรับสวมใส่แข่งขันกันอย่างสนุกแน่นอน

ที่มา : engadget



ถูกใจบทความนี้  0