งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา!!! Apple เอา iPod Classic ออกจาก Online Store แล้ว

ipod classic

ท่ามกลางความตื่นเต้นของเหล่าสาวก Apple กับการเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ทั้ง 2 รุ่น ไม่ว่าจะเป็น iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ตลอดจนอุปกรณ์ไอทีสำหรับสวมใส่ตัวแรกอย่าง Apple Watch หรือแม้แต่ฟีเจอร์ที่ทุกคนรอคอยอย่าง Apple Pay ก็ตาม จะมีสักกี่คนที่ทราบว่า Apple ได้เอาดีไวซ์ที่สร้างความสราญหูที่หลายๆคนชื่นชอบอย่าง iPod Classic ออกจาก Online Store ไปแล้ว

ipod missing

ถึงแม้ว่า iPod Classic จะได้รับการอัพเดตจากทาง Apple ครั้งสุดท้ายมานานมาแล้วก็ตาม (ครั้งสุดท้ายตั้งแต่วันที่ 9 เดือน 9 ปี 2009) โดยในครั้งนั้นมีการปรับเพิ่มความจุจาก 120 GB เป็น 160 GB แต่หลังจากนั้นเป็นต้นมาก็ไม่มีการอัพเดตอะไรอีกเลย แต่ก็ยังวางจำหน่ายตามปกติเรื่อยมา จนเมื่อไม่นานมานี้ได้มีข่าวออกมาว่าทาง Apple ได้เอา iPod Classic ออกจากหน้า Refurbished Store แล้ว ซึ่งนั่นเหมือนเป็นการส่งสัญญาณเตือนว่าคงเหลือเวลาอีกไม่นานแล้วสินะ

และล่าสุดก็เป็นไปตามที่คาดกันไว้เมื่อ Apple ได้เอา iPod Classic ออกจาก Online Store เป็นที่เรียบร้อย งานนี้เพื่อนๆสมาชิกที่สนใจอยากเก็บสะสมก็คงต้องรีบไปตาม iStudio กันหน่อยแล้วนะครับ ก่อนที่ทาง Apple จะเรียกสินค้าคืนไปทั้งหมด

ที่มา : MacRumors



ถูกใจบทความนี้  0