ทดสอบการเล่นเกมบน Wiko Highway Pure 4G !!!

 

มาถึงบทส่งท้ายของการรีวิว Wiko Highway Pure 4G กันแล้วนะครับ และเหมือนเช่นเคยทุกครั้งที่ขอจบด้วยการทดสอบด้านเอนเตอร์เทน ก็คือการเล่นเกมนั่นเองครับ มาดูกันว่า รุ่นกลาง ๆ ที่เน้นในเรื่องของแฟชั่นและความบางอย่าง Highway Pure จะทำผลงานได้เป็นอย่างไรกันบ้าง

ขอขอบคุณ Wiko Thailand สำหรับเครื่องทดสอบและใช้ในการเขียนบทความนี้ครับ……

 

หลังจากชมคลิปจบแล้ว ก็คงจะเห็นกันแล้วนะครับ Wiko Highway Pure 4G นั้น เล่นเกมได้ลื่นไหลพอประมาณ ในบางช่วงจะมีอาการแลคหรือสะดุดบ้างเล็กน้อย แต่ไม่เป็นอุปสรรคเท่าไหร่ เพราะไม่ได้เป็นตลอดหรือทุกครั้ง เอาเป็นว่าเล็กน้อยมาก ๆ แทบจะไม่รู้สึกเท่าไหร่ครับ ทั้งนี้ ถ้าดูจากบทความรีวิวก่อนหน้า จะเห็นว่าคะแนนเฟรมเรตหรือการประมวลผลกราฟฟิกของ Wiko Highway Pure 4G นั้นได้คะแนนไม่ดีเท่าไหร่ ตรงนี้ก็คงมีส่วนอยู่บ้าง

มาพูดถึงข้อดีกันบ้าง Wiko Highway Pure 4G มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 4.8 นิ้ว และใช้พาเนล อโมเล็ด ซึ่งมีข้อดีในเรื่องของสีสันที่สดใส และตัว responding ก็ตอบสนองได้ดี ส่วนลำโพงนั้นให้เสียงที่ดังกังวาลดีมาก แต่ถ้าเปิดดังสุด ๆ ก็มีแตกพร่าอยู่เหมือนกัน

สรุปส่งท้าย Wiko Highway Pure 4G ไม่ได้เกิดมาเพื่อ Gaming แต่ถ้าเป็นการเล่นเกมทั่ว ๆ ไป ไม่ซีเรียสอะไรมาก ก็ถือว่าพอตัวตัวรอดไปได้แบบพอประมาณครับผม

ก็คงจะฝากไว้แต่เพียงเท่านี้สำหรับการทดสอบ เล่นเกมบน Wiko Highway Pure 4G แล้วพบกันใหม่ในโอกาสหน้า
สุดท้ายนี้ผิดพลาดประการใดต้องกราบขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ



ถูกใจบทความนี้  0