บอร์ดดีแทคอนุมัติเข้าประมูลคลื่น 900 MHz

16 ตุลาคม 2561 – คณะกรรมการบริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค มีมติหลังการประชุมคณะกรรมการบริหารเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาว่า บริษัทจะเข้าร่วมการประมูลคลื่นความถี่ 900 MHz ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 28 ตุลาคมนี้

นายบุญชัย เบญจรงคกุล ประธานกรรมการ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “วันนี้คณะกรรมการบริษัทฯ ได้มีการตัดสินใจครั้งสำคัญที่สุดสำหรับดีแทคจากการดำเนินงานมาตลอดระยะเวลา 28 ปี ครั้งนี้นับเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าสำหรับกลยุทธ์ของดีแทคในระยะยาว เพื่อการยกระดับคุณภาพโครงข่ายสู่การสร้างความมั่นใจในการให้บริการอย่างต่อเนื่องแก่ลูกค้าดีแทคทั่วประเทศ เรามั่นใจว่าการตัดสินใจครั้งนี้จะสร้างความแข็งแกร่งให้กับจุดยืนของดีแทคในตลาด และสร้างความมั่นคงให้กับอนาคตของดีแทค”

นางอเล็กซานดรา ไรช์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “การประมูลคลื่น 900 MHz เป็นโอกาสสำคัญที่ดีแทคจะได้คลื่นความถี่เพิ่มขึ้น เพื่อนำไปพัฒนาเสริมกับกลยุทธ์ระยะยาวของดีแทค และเป็นผลประโยชน์สูงสุดของลูกค้าเราที่จะได้ใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ทั้งนี้ เราตั้งใจจะใช้โอกาสนี้อย่างดีที่สุด และเพื่อสู้แข่งขันเพื่อให้ได้ส่วนแบ่งอย่างเหมาะสมในตลาดที่กำลังเติบโตของประเทศไทยต่อไป”

dtac announces board approval to join the 900 MHz auction



ถูกใจบทความนี้  0