สีใหม่ก็มา ! เผยภาพตัวเครื่อง Samsung Galaxy S9 Coral Blue สีฟ้าอ่อนสวยงาม

@evleaks เอาอีกแล้วปล่อยภาพหลุดตัวเครื่องของสมาร์ทโฟนเรือธงจากซัมซุงซ่งจะเปิดตัวในช่วงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์นี้หรือ Samsung Galaxy S9 & S9+ ซึ่งเผยให้เห็นถึงสีใหม่ของซัมซุงคือสีฟ้าอ่อนหรือน่าจะมาในชื่อ Coral Blue อีกด้วย

ตอนนี้คงพูดได้เต็มปากแล้วว่าหมดลุ้นกันอีกต่อไปสำหรับหน้าตาตัวเครื่อง Samsung Galaxy S9 & S9+ ที่หลุดมาจนแบบชัดจนไม่รู้จะชัดยังไงแล้ว อย่างไรก็ตามหลังจากที่รู้หน้าตาตัวเครื่องก็มีหลายคนที่สนใจในส่วนของสีตัวเครื่องว่าจะมีสีใดบ้างซึ่งรอบนี้ก็น่าจะมีสีใหม่คือสีฟ้าอ่อน (Coral Blue) โผล่ออกมา ทว่าอาจมีเพียงแค่ S9+ เท่านั้น

ที่บอกว่าอาจมีแค่ S9+ ก็เพราะว่าภาพหลุดที่เผยออกมานั้นมิได้มีรุ่นที่เป็นกล้องเดี่ยวเสมือนภาพตัวเครื่องทั้งสามสีประกอบด้วย สีดำ, สีม่วงและสีเงินด้านล่างนี้ที่ภาพหลุดมีให้เห็นทั้งรุ่นกล้องเดี่ยวและกล้องคู่ ทำให้คาดเดาได้ว่าสำหรับ Samsung Galaxy S9+ อาจมีสีพิเศษคือสีฟ้าอ่อนมาวางจำหน่ายก็เป็นได้ อย่างไรก็ตามใครที่ไม่ได้ชอบสีฟ้าก็ดูจะมีอีกหลายสีให้เลือกสรรจับจ่ายไปใช้สอยกันได้


ส่วนเครื่องสีเงินนี่เห็นผ่านทางผู้ผลิตเคสแบบใสซึ่งก็เป็นการยืนยันชัดล่ะว่าสีนี้ก็น่าจะมาแน่นอน เออแต่ที่อยากจับจริงๆ คงเป็นเครื่องจริงมากกว่าเพราะหลายรอบละที่ภาพเรนเดอร์มันสวยไม่เท่าตัวจริง

ที่มา @evleaks



ถูกใจบทความนี้  15