อัลคาเทลเผยแรงบันดาลใจสุดล้ำในการออกแบบ แฟลช 2 สมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดบนมือของคุณ

Flash 2 Product Manager-Eric (2)

อัลคาเทล แฟลช 2 มาพร้อมกับสโลแกน “Perfect in Hand” สุดยอดสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดในมือของคุณกับแรงบันดาลใจในการออกแบบสุดล้ำพร้อมด้วยทีมรุ่นใหม่ที่เปี่ยมไปด้วยพลังในการสร้างสรรค์

อัลคาเทล แฟลช 2 จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดเมื่ออยู่บนมือของคุณ ด้วยน้ำหนักเพียง 147 กรัมและความโค้งของด้านหลังที่ถูกออกแบบให้เข้ากับฝ่ามือเปรียบเสมือนทารกน้อยในอ้อมแขนของแม่ ด้วยขอบโค้งมนที่ถูกออกแบบมาเพื่อความสะดวกสบายกับการใช้งานของนิ้วมือโดยไม่ตัวกลัวว่าตัวเครื่องจะลื่นหลุดออกมาจากมือซึ่งแตกต่างจากสมาร์ทโฟนทั่วไปที่ส่วนใหญ่ออกแบบให้ด้านหลังมีความโค้งแต่ก็ลดทอนความจุของแบตเตอรี่ลงไป แต่สำหรับอัลคาเทลแฟลช 2 ไม่เพียงที่จะมาพร้อมกับดีไซน์โค้งมนด้านหลังที่เหมาะรับกับฝ่ามือแต่ยังคงแบตเตอรี่ความจุมากถึง 3,000 mah

Flash 2 Product Manager-Eric (4)

อีริค ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ กล่าวว่า เราไม่ต้องการที่จะเดินตามเทรนด์ของตลาดโดยปราศจากทิศทาง การออกแบบของเราคำนึงถึงปัจจัยหลายๆอย่างแต่เราก็ยังคำนึงถึงผลตอบรับของตลาดโดยเราต้องการสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างและพิเศษที่เข้าใจถึงความต้องการของแต่ละบุคคลให้กับผู้บริโภค สำหรับการเลือกวัสดุด้านหลังของแฟลช 2 เราเลือกวัสดุที่มีความทนทาน สะดวกสบาย และมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้บริโภค ในที่สุดเราตัดสินใจเลือก fluff paint ในด้านหลังของแฟลช 2 ที่ตรงกับความต้องการของเราทุกอย่างทั้งความสวยงาม สัมผัสที่แตกต่าง ความนุ่นนวลเวลาสัมผัสและไม่ทิ้งลอยนิ้วมือไว้ที่บนตัวเครื่องแฟลช 2 ยังออกแบบให้ปุ่มชัตเตอร์สามารถกดได้อย่างรวดเร็ว โดนอยู่ด้านล่างขวา จะช่วยให้คุณไม่พลาดทุกจังหวะสำคัญ

อาจจะกล่าวได้ว่า อัลคาเทล แฟลช 2 คือการค้นพบดีไซน์โค้งที่สมบูรณ์แบบที่สุด โดยด้านหลังของอัลคาเทล แฟลช 2 เป็นสีเถ้าภูเขาไฟ (volcanic ash color) ให้ความรู้สึกที่ละเอียดนุ่มด้วยผิวสัมผัสของเนื้อกำมะหยี่ทรายที่เหมือนจะซึมซับลงบนฝ่ามือ

อัลคาเทล แฟลช 2 เปรียบเสมือนหนุ่มหล่อเหมือนกับผู้จัดการผลิตภัณฑ์ของมัน หากคุณได้มีโอกาสเจอ อีริค ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ของทีมแฟลชที่ดูแลในเรื่องของแผนกวิจัยและพัฒนาสินค้าแฟลช 2 อาจจะทำให้คุณเข้าใจแบรนด์ฟีเจอร์มากขึ้น ผู้บริหารหนุ่มวัย 25 ปีสะท้อนให้เห็นถึงความทันสมัยและเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังที่พร้อมจะสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆอยู่เสมอ โดยอีริคบอกว่าทุกคนในทีมเป็นคนรุ่นใหม่ทั้งสิ้น โดยเมื่อเขาถูกถามว่า“คุณเชื่อมั๊ยว่าผู้บริโภครู้สึกกังวลเวลาที่โทรศัพท์อยู่ในมือ”อีริคตอบได้อย่างทันทีว่า “แน่นอน” นั่นจึงเป็นแรงบันดาลใจของความสมบูรณ์แบบในมือคุณจากดีไซน์ของอัลคาเทล แฟลช 2

Flash 2 Product Manager-Eric (6)

ในระหว่างการวิจัยและพัฒนา แฟลช 2 มีมือเกือบ 1000มือ ที่ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการทดสอบ สำหรับขั้นตอนออกแบบเพื่อให้เข้ากับมือมากที่สุด เปรียบเสมือนการออกแบบผลงานมาสเตอร์   พีชของดีไซเนอร์ที่ไม่เพียงต้องใช่ความกล้าเท่านั้นแต่ยังต้องใช้ความอดทนเพื่อที่จะให้ได้ความโค้งมนที่เข้ากับมือมากที่สุด โดยมีการทดสอบนับครั้งไม่ถ้วนกว่าที่เราจะได้เป็นรูปเป็นร่างของคำว่าสมบูรณ์แบบบนมือที่สุด

สำหรับสโลแกน ว่า Perfect in hand” ไม่ได้เป็นเพียงบทสรุปของแฟลช 2 เท่านั้น แต่แสดงถึงความมุ่งมั่นของทีมรุ่นใหม่สำหรับทิศทางของอัลคาเทลแฟลชในนอาคต



ถูกใจบทความนี้  0