แรงโน้มถ่วงมีอยู่จริง!!! ลูกค้า iPhone 6 คนแรกของออสเตรเลียโชว์ Drop Test ต่อหน้ากล้อง

     ป็นที่ทราบกันดีว่าวันนี้ (19 กันยายน) ประเทศในกลุ่ม tier 1 จะเริ่มวางจำหน่าย iPhone 6 และ iPhone 6 Plus อย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งประเทศออสเตรเลียเองก็ถูกจัดอยู่ใน tier 1 ด้วยเช่นเดียวกัน โดยที่หน้าร้าน Apple ในเมื่อง Perth ได้เกิดเรื่องน่าตกใจขึ้น เมื่อลูกค้าคนแรกที่ได้เป็นเจ้าของ iPhone 6 ได้สาธิตการ Drop Test แบบไม่ได้ตั้งใจ ต่อหน้ากล้อง

iphone-6-drop-660x271

     ตามที่ได้เกริ่นไปแล้วข้างต้นเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อนักข่าวจากช่อง PERTH NEWS ได้พยายามเข้าไปสัมภาษณ์ชายหนุ่มที่เป็นลูกค้าที่ได้ครอบครองสมาร์ทโฟนที่ว่าดีที่สุดแห่งปีอย่าง iPhone 6 โดยชายหนุ่มคนดังกล่าวตั้งใจที่จะแกะกล่องเพื่อโชว์ตัวเครื่อง แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ด้วยความที่ตัวกล่องถูกออกแบบมาอย่างดีทำให้แกะยากไปนิด จนต้องออกแรงมากไปหน่อย ผลปรากฏว่าตัวเครื่องลื่นกระเด็นออกมาจากกล่อง และท้าทายแรงโน้มถ่วงลงสู่พื้นโดยฉับพลัน พร้อมๆกับเสียงโห่ของคนที่ต่อคิวรออยู่แถวนั้น

     หลายคนอาจจะรู้สึกตลกขำขันกับเหตุการณ์นี้ แต่ผมเชื่อเลยว่าชายหนุ่มคนดังกล่าวคงไม่ตลก ขำไม่ออก และตอนนี้คงต้องเศร้าใจอยู่ไม่มากก็น้อย ในข่าวไม่ได้บอกว่าเสียหายอะไรหรือเปล่า เอาใจช่วยนะครับขออย่าให้เสียหายเลย  เอาเป็นว่าข่าวนี้คงเป็นอุทาหรณ์เตือนใจให้กับเพื่อนๆสมาชิกได้นะครับ ว่าแรงโน้มถ่วงของโลกมีอยู่จริง เอ้ย!!! ว่ากล่องของ Apple ค่อนข้างแน่นหนา เวลาแกะกล่องควรแกะบนพื้นหรือบนโต๊ะ วางให้ดีๆ ไม่ต้องรีบร้อน ควรใช้ความระมัดระวังกันด้วยนะครับ

 

ที่มา : Try Modern



ถูกใจบทความนี้  0