“11street” จัดทัพสินค้าราคาสุดช็อกกับ “Shocking Deals” ลดกระหน่ำรับประกันถูกที่สุดทุกวัน พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มอีกมากมาย

MD2_kidhealthfashion_1200X630_01

มีนาคมนี้ โปรโมชั่น Shocking Deals ที่นักช้อปชื่นชอบ จัดทัพสินค้ามาลดกระหน่ำ หลากหลายมากยิ่งขึ้น ราคาถูกกว่าใคร อัพเดตสดใหม่ทุกวัน พบกับหลากหลายสินค้า ทั้งอิเล็กทรอนิกส์ ของใช้ในบ้าน แฟชั่นและความงาม และคูปอง e-voucher ที่ลดราคาภายใต้โปรโมชั่น Shocking Deals ลดสูงสุด 90% ช้อปได้แล้ววันนี้ – 31 มีนาคมนี้

 

11oclock banners-02-Mainpc02

936x360_edited_300dpi

ขาช้อปตัวจริงห้ามพลาดกับแคมเปญใหม่ “11 O’clock” เปิดจอรอคูปองส่วนลดสุดพิเศษได้เลย จัดเต็มแจกโบนัสคูปองในเวลา 11a.m. (11:00 น.) และ 11p.m. (23:00 น.) กับส่วนลดสูงสุด 50% ตั้งแต่วันที่ 3 – 31 มีนาคมนี้

พิเศษต้อนรับนักช้อปหน้าใหม่ กับคูปอง “First Order” รับโบนัสคูปอง 20% พร้อมรับคูปองค่าจัดส่งเพิ่มอีก 50  บาท ช้อปสนุกแน่นอน ตั้งแต่วันที่ 3 – 31 มีนาคมนี้

 

 

image005

พบกับโปรโมชั่นสุดช็อก Shocking Deals ของ 11street ที่นักช้อปต่างชื่นชอบ เพราะรับประกันราคาถูกที่สุดทุกวัน โดยสามารถช้อปได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคมนี้ กับสินค้าสุดฮอตที่เลือกสรรมาหมุนเวียนเอาใจนักช้อปกันทุกวัน สินค้าที่ร่วมรายการมีหลากหลายประเภทให้เลือกสรร ทั้งอิเล็กทรอนิกส์ ของใช้ในบ้าน แฟชั่น ความงาม และคูปอง e-voucher ที่นำมาลดหลากหลายราคา สูงสุดถึง 90% อย่าช้าเพราะสินค้ามีจำกัด! โดยสินค้าไฮไลต์ประจำเดือนนี้ ได้แก่

    อิเล็กทรอนิกส์: กองทัพสินค้าราคาถูกกว่าใคร ทั้งอุปกรณ์ไอทีและเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อัพเดตสดใหม่กันทุกวัน อาทิ Samsung Curved UHD LED สมาร์ททีวี, Panasonic LED ทีวีจอแบน, สมาร์ทโฟนจากทั้ง Samsung และ Apple คอมพิวเตอร์แล็ปท็อปจากแบรนด์ดังอย่าง Samsung, Lenovo, Acer และ Asus รวมถึง เครื่องปรับอากาศ เตาอบไมโครเวฟ และอีกมากมาย

    ของใช้ในบ้าน: แต่งบ้านให้สวยครบและทันสมัยมากยิ่งขึ้น ด้วยสินค้าหลากหลาย อาทิ นาฬิกาปลุกตั้งโต๊ะติดผนังแบบจอ LED โคมไฟโซลาร์เซลล์ เต็นท์สนามแบบพับได้ และอื่นๆ อีกมากมาย
แฟชั่นและความงาม: 11street เสิร์ฟสินค้าความงามให้คุณสาวๆ ช้อปได้ในราคาสุดช็อก อาทิ สินค้าแฟชั่นแบรนด์ดังอย่างกระเป๋าสะพาย COACH และ Longchamp เครื่องสำอางยอดนิยมจาก Laura Mercier, NARS, Urban Decay และ Estee Lauder และน้ำหอมยอดฮิตจาก Calvin Klein และ Gucci ที่คัดสรรมาแล้วเพื่อคุณผู้หญิง

    คูปอง e-voucher: 11street รวมรวบดีลสุดพิเศษมาช่วยให้ขาช้อปได้เข้าไปเลือกแพลนวันหยุดสุดสบายผ่อนคลายในซัมเมอร์นี้ ทั้งส่วนลดโรงแรม แพคเกจทัวร์ ความงามและสุขภาพ โปรโมชั่นร้านอาหาร และอีกมากมายที่ 11street คุณจะได้พบกับดีลไฮไลต์อย่าง แพคเกจตั๋วเครื่องเล่นที่สวนสนุก Everland หรือบัตรสวนสนุกล๊อตเต้เวิล์ด ที่มาในราคาสุดคุ้ม หรือหากใครอยากทานอาหารเกาหลีต้นตำรับห้ามพลาดดีลร้านอาหาร Red Sun Thailand Tokpokki ที่ลดสุดๆ ทุกสาขาให้อร่อยได้ทั้งแก็งค์

แคมเปญ  “11 O’clock” แจกเลยโบนัสคูปองสุดคุ้ม (3 – 31  มีนาคมนี้)

สำหรับขาช้อปตัวจริงได้เวลาประหยัดกันได้มากกว่า กับเคมเปญใหม่  “11 O’clock” ที่แจกโบนัสคูปองสูงสุด 50% (ลดสูงสุดได้ 200 บาท)  ให้นักช้อปต้องรีบเข้าไปดาวน์โหลดได้ในเวลา 11a.m. (11:00 น.) และ 11p.m. (23:00 น.) เอาใจทั้งขาช้อปภาคกลางวันและคนนอนดึก โดยคูปองภาคกลางวันจะสามารถใช้ได้ถึงเที่ยงคืนของวันที่ดาวน์โหลด และคูปองภาคกลางคืนใช้ได้ถึงเที่ยงคืนของวันถัดไป

สามารถดาวน์โหลดคูปองได้ทุกวันตั้งแต่วันที่ 3 – 31 มีนาคมนี้ รีบเลยเพราะคูปองมีจำนวนจำกัด!

11

 

เอาใจนักช้อปมือใหม่กับโปรโมชั่น “First Order” (3 – 31  มีนาคมนี้)

11 O’Clock One

 

พิเศษนักช้อปมือใหม่ห้ามพลาด เพราะ 11street จัดโปรโมชั่น “First Order” ให้ได้ประหยัดกันมากยิ่งขึ้น โดย 11street มอบโบนัสคูปองลด 20% (ลดสูงสุด 100 บาท) และคูปองค่าจัดส่งเพิ่มอีก 50 บาท ให้นักช้อปหน้าใหม่สามารถเข้ามาดาวน์โหลดกันได้เพื่อให้การช้อปปิ้งครั้งแรกกับ 11street สนุกมากยิ่งขึ้น โดยสามารถดาวน์โหลดคูปองได้ตั้งแต่ 3-31 มีนาคม นี้ และคูปองสามารถนำไปใช้ได้ภายใน 7 วันหลังจากดาวน์โหลด

ช้อปสนุกทุกวันที่ 11street “Your Everyday Marketplace” และสัมผัสประสบการณ์การช้อปสุดพิเศษทุกวันกับโปรโมชั่น “Shocking Deals” มากมาย สมัครสมาชิกหรือเลือกชมสินค้าได้ที่ www.11street.co.th ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น 11street Thailand ได้แล้ววันนี้ หรือสามารถโทรศัพท์สอบถามได้ที่ “ศูนย์บริการลูกค้า” (โทร: 02-088-0011) ได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00 – 21.00 น. ติดตามข่าวสารที่น่าสนใจได้ที่เฟซบุ๊ก “11street TH” www.facebook.com/11street.TH และอินสตาแกรม www.instagram.com/11streetth

# # #

เกี่ยวกับอีเลฟเว่นสตรีท

อีเลฟเว่นสตรีท (11street) เป็นส่วนหนึ่งของบริษัท SK telecom ผู้ให้บริการโทรคมนาคมอันดับหนึ่งของประเทศเกาหลี ถือเป็นตลาดสินค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือและให้ความสะดวกสบาย โดยมีสินค้าให้เลือกหลากหลายในราคาที่น่าพึงพอใจ บริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนแปลงประสบการณ์ช้อปออนไลน์ของลูกค้าในปัจจุบัน โดยนำเสนอสิ่งที่เหมาะสมกับแต่ละคนและน่าดึงดูดยิ่งกว่าเดิม อีเลฟเว่นสตรีทมีสินค้าที่คัดเลือกมาให้มากมายหลากหลายประเภท และเป็นแหล่งรวมมาร์เก็ตเพลสที่มีการพัฒนาปรับปรุงอยู่เสมอ ซึ่งระบบการซื้อขาย การให้ความรู้ และโปรแกรมฝึกอบรมต่างๆ จะช่วยสนับสนุนบรรดาผู้ขายโดยไม่คำนึงถึงขนาดธุรกิจของพวกเขา นับตั้งแต่บริษัทก่อตั้งที่ประเทศเกาหลีตั้งแต่ พ.ศ.2551 ปัจจุบัน อีเลฟเว่นสตรีทเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดสินค้าอีคอมเมิร์ซระดับโลก โดยมีผู้ขายที่ให้บริการนักช้อปทั่วโลก อีเลฟเว่นสตรีทยังเปิดบริการในประเทศมาเลเซีย ตุรกี และอินโดนีเซียอีกด้วย



ถูกใจบทความนี้  0