11street จัดโปรโมชั่น ให้คู่รัก คู่ลุ้น เตรียมต้อนรับวาเลนไทน์ มาร่วมกันเติมเต็มความหวานให้ชุ่มฉ่ำหัวใจในช่วงเดือนแห่งความรัก

Print

 11street มอบชุดอุปกรณ์แสนหวาน ทั้งแก้วน้ำคู่ อุปกรณ์ทำขนม ของใช้น่ารัก ให้คู่รักได้เพิ่มความหวานรับเทศกาลวาเลนไทน์นี้ร่วมกัน ในราคาเริ่มต้นถูกสุดๆ เพียง 25 บาทเท่านั้น ช้อปได้แล้ววันนี้ – 13 กุมภาพันธ์นี้ 

 

 เอาใจคู่รักสาย IT Lover รักเว่อร์ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์นี้ 11street มอบโปรโมชั่นเอาใจคู่รัก คู่ลุ้น มอบสินค้าไอทีราคาสุดพิเศษลดสูงสุด 50% ช้อปได้แล้ววันนี้ – 10  กุมภาพันธ์นี้

11street ชวน “คู่รัก นักวิ่ง” มาช้อปรองเท้ากีฬาจากแบรนด์ยอดนิยม Adidas และ Nike สุขภาพดีแบบสุดหวาน พร้อมโปรโมชั่นลดสูงสุด 35%

 

Print 

เตรียมเพิ่มความหวานให้คนรักในวันวาเลนไทน์

สำหรับสาวๆ ที่กำลังคิดว่าปีนี้จะหาของขวัญให้คนรักด้วยอะไรดี 11street เลยรวมชุดอุปกรณ์ของใช้ดีไซน์แสนหวานสุดเก๋ให้คู่รักหรือคู่ที่กำลังลุ้นรักให้ไม่ต้องเหงาอีกต่อไปได้เลือกซื้อเพื่อเตรียมทำของขวัญ DIY ด้วยอุปกรณ์หลากหลายที่จะช่วยเติมความหวาน อาทิ ถาดอบขนมหัวใจ แม่พิมพ์ขนมรูปหัวใจ ชุดอุปกรณ์เบเกอรี่ วัตถุดิบทำขนม อย่างแก้วน้ำคู่ ‘คัปเพิล’ และอื่นๆ อีกมากมายที่จะช่วยเติมเต็มความหวานให้คนรักในเทศกาลวันวาเลนไทน์ปีนี้ให้อบอวลไปด้วยสีชมพู ในราคาเริ่มต้นเพียง 25 บาทเท่านั้น ช้อปได้แล้ววันนี้ – 13 กุมภาพันธ์นี้

 

Electronics_mainbanner_IT-Lover-Valentines_1200x630 

IT Lover รักเว่อร์ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์

11street ชวนคู่รักสายไอทีมาช้อปกับโปรโมชั่น IT Lover รักเว่อร์ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ สำหรับคนที่กำลังมองหาสินค้าไอทีหรือชุดอุปกรณ์ไอทีเพื่อเซอร์ไพรส์คนรักเป็นของขวัญในเทศกาลวาเลนไทน์นี้ 11street ลดสุดๆ ด้วยส่วนลดสูงสุด 50% กับสินค้าหลากหลายจากแบรนด์สินค้าไอทีชั้นนำอาทิ LENOVO, Samsung, Acer, Seagate และ HP     ช้อปที่ 11street เชื่อมต่อความหวานด้วยเทคโนโลยีได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 10 กุมภาพันธ์นี้

 

คู่รัก นักวิ่ง 11street  ชวนมาช้อปรองเท้ากีฬา รักดี สุขภาพดี

Leisure&Sport_Facebook_Running-Shoe_1200x630_with Logo

คู่รัก นักวิ่ง ชวนกันมาออกกำลังกายให้สุขภาพดีไปพร้อมกัน 11street ชวนคุณมาช้อปรองเท้าวิ่งแบรนด์ยอดนิยมอย่าง Adidas และ Nike กับสินค้าหลากหลายรุ่นสุดฮิตสำหรับสายวิ่ง ทั้ง Adidas รุ่น Adistar Boost ESM, Nike Air Zoom Structure 19 ที่จะมาช่วยเติมความน่ารักแข็งแรงระหว่างจับมือวิ่งไปด้วยกัน จะเลือกช้อปเดี่ยวหรือช้อปด้วยกันแพ็คคู่ ก็ราคาถูกสุดคุ้ม ลดสูงสุด 35% สามารถเข้าไปเลือกสินค้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 กุมภาพันธ์

11street เอาใจเหล่านักช็อปสามารถเลือกซื้อสินค้าถูกใจได้เพียงปลายนิ้ว ให้คุณสนุกกับการช้อปปิ้งได้มากขึ้น สามารถเลือกผ่อน 0% ได้นานสูงสุด 10 เดือน ถือเป็นครั้งแรกที่นักช้อปสามารถเลือกผ่อนสินค้าได้มากกว่า 1 ชิ้น แค่สินค้าทั้งหมดรวมใน 1 ตะกร้ามีราคาครบ 3,000 บาท และชำระเงินได้ง่ายสะดวกสบายผ่านบัตรเครดิตกรุงศรี ซิตี้แบงค์     เคทีซี เทสโก้ เซ็นทรัล และกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์

 ช้อปสนุกทุกวันที่ 11street “Your Everyday Marketplace” และสัมผัสประสบการณ์การช้อปสุดพิเศษทุกวันกับโปรโมชั่น “Shocking Deals” มากมาย สมัครสมาชิกหรือเลือกชมสินค้าได้ที่ www.11street.co.th ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น 11street Thailand ได้แล้ววันนี้ หรือสามารถโทรศัพท์สอบถามได้ที่ “ศูนย์บริการลูกค้า” (โทร: 02-088-0011) ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 09.00 – 21.00 น. ติดตามข่าวสารที่น่าสนใจได้ที่เฟซบุ๊ก “11street TH”

# # #

 

เกี่ยวกับอีเลฟเว่นสตรีท

อีเลฟเว่นสตรีท (11street) เป็นส่วนหนึ่งของบริษัท SK telecom ผู้ให้บริการโทรคมนาคมอันดับหนึ่งของประเทศเกาหลี ถือเป็นตลาดสินค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือและให้ความสะดวกสบาย โดยมีสินค้าให้เลือกหลากหลายในราคาที่น่าพึงพอใจ บริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนแปลงประสบการณ์ช้อปออนไลน์ของลูกค้าในปัจจุบัน โดยนำเสนอสิ่งที่เหมาะสมกับแต่ละคนและน่าดึงดูดยิ่งกว่าเดิม อีเลฟเว่นสตรีทมีสินค้าที่คัดเลือกมาให้มากมายหลากหลายประเภท และเป็นแหล่งรวมมาร์เก็ตเพลสที่มีการพัฒนาปรับปรุงอยู่เสมอ ซึ่งระบบการซื้อขาย การให้ความรู้ และโปรแกรมฝึกอบรมต่างๆ จะช่วยสนับสนุนบรรดาผู้ขายโดยไม่คำนึงถึงขนาดธุรกิจของพวกเขา นับตั้งแต่บริษัทก่อตั้งที่ประเทศเกาหลีตั้งแต่ พ.ศ.2551 ปัจจุบัน อีเลฟเว่นสตรีทเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดสินค้าอีคอมเมิร์ซระดับโลก โดยมีผู้ขายที่ให้บริการนักช้อปทั่วโลก อีเลฟเว่นสตรีทยังเปิดบริการในประเทศมาเลเซีย ตุรกี และอินโดนีเซียอีกด้วย



ถูกใจบทความนี้  0