ตอบโจทย์ทุกไลฟสไตล์ กับโปรโมชั่นสุดสนุกที่ 11street พบส่วนลดมากมายเอาใจสายถ่ายรูป สายแฟชั่น สายสปอร์ต

sport_mainbanner_Sport back to school_1200x630

Camera Workshop: รับเลย 3 ต่อ เมื่อซื้อกล้อง DSLR และ Mirrorless และเลนส์ จากแบรนด์ดังที่มาในราคาลดสูงสุดถึง 40% ที่ 11street ต่อที่ 1 ร่วมเข้าเวิร์กช็อปถ่ายภาพฟรี ต่อที่ 2 สามารถเลือกผ่อน 0% และต่อที่ 3 สามารถดาวน์โหลดโบนัสคูปองเพื่อลดเพิ่มอีก 10% ตั้งแต่วันนี้ – 22 พ.ค. 60 

 

 

 

 Blue goggles 

Gloves 

Molten football 

Nikon 

Camera Workshop: รับเลย 3 ต่อ เมื่อซื้อกล้อง DSLR และ Mirrorless และเลนส์ จากแบรนด์ดังที่มาในราคาลดสูงสุดถึง 40% ที่ 11street ต่อที่ 1 ร่วมเข้าเวิร์กช็อปถ่ายภาพฟรี ต่อที่ 2 สามารถเลือกผ่อน 0% และต่อที่ 3 สามารถดาวน์โหลดโบนัสคูปองเพื่อลดเพิ่มอีก 10% ตั้งแต่วันนี้ – 22 พ.ค. 60

    5 Guide: รองเท้าที่สาวออฟฟิศ Must Have: 11street เอาใจสาวออฟฟิศกับรองเท้า 5 แบบ ที่เหมาะกับไลฟสไตล์สาวทำงานยุคใหม่ ที่มาในราคาสบายกระเป๋า ลดทุกคู่ 50% ราคาเริ่มต้นเพียง 450  บาท ช้อปได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 พ.ค. 60
Sports Back to School: อุปกรณ์กีฬาราคาเด็กๆ รับเปิดเทอม: คอกีฬาห้ามพลาดกับอุปกรณ์กีฬาหลากหลายในราคาเบาๆ จากแบรนด์ดังอย่าง แกรนด์สปอร์ต, Mikasa, Molten และอีกมากมาย ราคาเริ่มต้นเพียง 99 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 พ.ค. 60

 

Camera Workshop

 

เก็บทุกความทรงจำให้คมชัดยิ่งกว่า ด้วยโปรโมชั่น “Camera Workshop” จาก 11street ที่ให้ผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพได้คุ้ม 3 ต่อ กับกล้อง DSLR และ Mirrorless รวมถึงเลนส์ จากแบรนด์ดังอย่าง Lumix, Canon, Nikon, Olympus และอีกมากมาย ที่ขนกันมาลดสูงสุดถึง 40% พร้อมรับสิทธิประโยชน์สุดคุ้มถึง 3 ต่อ ต่อที่ 1) ร่วมเข้าเวิร์กช็อปการถ่ายภาพจากร้านค้าและแบรนด์ชื่อดังอย่าง Nikon, Big Camera และ digital 2home ได้ฟรี ต่อที่ 2) สามารถเลือกผ่อน 0% ได้นานสูงสุด 10 เดือน เมื่อจ่ายผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และต่อที่ 3) สามารถดาวน์โหลดโบนัสคูปองเพื่อลดเพิ่มอีก 10% ได้ในเวลา 11:00 น. ของทุกวัน (คูปองมีจำนวนจำกัด) ห้ามพลาดกับโปรโมชั่นดีๆ ตั้งแต่วันนี้ – 22 พ.ค. 60

 

5 Guide: รองเท้าที่สาวออฟฟิศ Must Have

Template_936x360

11street เอาใจสาวออฟฟิศยุคมิลเลนเนียล กับโปรโมชั่น “5 Guide: รองเท้าที่สาวออฟฟิศ Must Have” ที่นำรองเท้า 5 สไตล์ ที่สวมใส่สบายแต่มีดีไซน์สุดเก๋ มาลดสูงสุด 50% ให้ได้เลือกให้เหมาะกับสไตล์ของสาวๆ ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าผ้าใบ sneaker แบบเซอร์ๆ รองเท้า slip on ออกแนวสตรีทสไตล์ รองเท้าส้นสูงสุดเฉี่ยว รองเท้าส้นเตี้ยสุภาพแต่มีดีไซน์ และรองเท้าแบบ slingback ที่ดูเรียบร้อยแต่โปร่งสบาย จากแบรนด์ไทยยอดนิยมของสาวๆ ยุคใหม่ 2 แบรนด์ ได้แก่ Bees’ knees และ Shuberry มีให้เลือกกว่า 80 แบบ  ช้อปได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษาคม 60 

 

Sports Back to School: อุปกรณ์กีฬาราคาเด็กๆ รับเปิดเทอม

sport_mainbanner_Sport back to school_1200x630

เปิดเทอมแล้ว ได้เวลามาฟิตแอนด์เฟิร์ม ไม่ว่าจะช้อปไปออกกำลังกับเพื่อนๆ ที่โรงเรียนหรือมหาวิทยาลัย หรือไปเรียกเหงื่อหนีรถติดช่วงเปิดเทอมหลังทำงาน 11street ก็มีอุปกรณ์กีฬาตรงใจมาให้เลือก กับโปรโมชั่น “Sports Back to School: อุปกรณ์กีฬาราคาเด็กๆ รับเปิดเทอม” ทั้งลูกฟุตบอล ลูกบาส ดัมเบล นวม แว่นตาว่ายน้ำ ชุดออกกำลัง เสื้อฟุตบอลทีมชาติไทย และอีกมากมาย จากแบรนด์กีฬาชั้นนำ อาทิ  แกรนด์สปอร์ต, Mikasa, Molten และอื่นๆ ในราคาลดสูงสุด 67% เริ่มต้นเพียง 99 บาท ช้อปได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษาคม 60  

 

พร้อมให้ลูกค้าสนุกกับการช้อปปิ้งมากยิ่งขึ้น ด้วยโปรแกรมผ่อน 0% ได้นานสูงสุด 10 เดือน เพียงช้อปสินค้าทั้งหมดรวมใน 1 ตะกร้ามีราคาครบ 3,000 บาท และจ่ายด้วยบัตรเครดิตกรุงศรี ซิตี้แบงค์ ยูโอบี      เคทีซี ธนชาติ เอสซีบี กรุงเทพ และกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2560

 

ช้อปสนุกทุกวันที่ 11street “Your Everyday Marketplace” โดยสมัครสมาชิกหรือเลือกชมสินค้าได้ที่ www.11street.co.th หรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น 11street Thailand ได้แล้ววันนี้ และสามารถ ติดตามข่าวสารที่น่าสนใจได้ที่เฟซบุ๊ก “11street TH” www.facebook.com/11street.THและอินสตาแกรม www.instagram.com/11streetth

# # #

 

เกี่ยวกับอีเลฟเว่นสตรีท

อีเลฟเว่นสตรีท (11street) เป็นส่วนหนึ่งของบริษัท SK telecom ผู้ให้บริการโทรคมนาคมอันดับหนึ่งของประเทศเกาหลี ถือเป็นตลาดสินค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือและให้ความสะดวกสบาย โดยมีสินค้าให้เลือกหลากหลายในราคาที่น่าพึงพอใจ บริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนแปลงประสบการณ์ช้อปออนไลน์ของลูกค้าในปัจจุบัน โดยนำเสนอสิ่งที่เหมาะสมกับแต่ละคนและน่าดึงดูดยิ่งกว่าเดิม อีเลฟเว่นสตรีทมีสินค้าที่คัดเลือกมาให้มากมายหลากหลายประเภท และเป็นแหล่งรวมมาร์เก็ตเพลสที่มีการพัฒนาปรับปรุงอยู่เสมอ ซึ่งระบบการซื้อขาย การให้ความรู้ และโปรแกรมฝึกอบรมต่างๆ จะช่วยสนับสนุนบรรดาผู้ขายโดยไม่คำนึงถึงขนาดธุรกิจของพวกเขา นับตั้งแต่บริษัทก่อตั้งที่ประเทศเกาหลีตั้งแต่ พ.ศ.2551 ปัจจุบัน อีเลฟเว่นสตรีทเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดสินค้าอีคอมเมิร์ซระดับโลก โดยมีผู้ขายที่ให้บริการนักช้อปทั่วโลก อีเลฟเว่นสตรีทยังเปิดบริการในประเทศมาเลเซีย ตุรกี และอินโดนีเซียอีกด้วย



ถูกใจบทความนี้  0