ช้อปกระหน่ำส่งท้ายปีไปกับเทศกาล 12.12 Shopee Super Sale ช้อปสินค้าราคาสุดเร้าใจ พร้อมลุ้นรางวัลสุดยิ่งใหญ่กว่า 10 ล้านบาท

จากความสำเร็จอย่างถล่มทลายของแคมเปญ 11.11 ที่ผ่านมา ช้อปปี้ ผู้นำแพลทฟอร์ม อีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เตรียมปิดท้ายมหกรรมช้อปด้วยดีลสุดยิ่งใหญ่ พร้อมโปรโมชั่นเอาใจนักช้อปมากมายในวันที่ 12 ธันวาคมนี้ เพื่อเฉลิมฉลองโค้งสุดท้ายของเทศกาลลดสะท้านออนไลน์ส่งท้ายปีของช้อปปี้ ตั้งแต่วันนี้ – 12 ธันวาคม นักช้อปจะได้ช้อปสุดมันส์กับส่วนลดที่ถูกที่สุด อีกทั้งยังฟินกับการจับรางวัลสุดอลังการ ด้วยมูลค่าของรางวัลรวมสูงถึง 10 ล้านบาท ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์เมอร์เซเดส เบนซ์รุ่น CLA 200 Urban ใหม่ล่าสุด 3 คัน, ทองคำมูลค่ากว่า 9 แสนบาท และเสริมทัพด้วยแพคเกจทัวร์ท่องเที่ยวประเทศญี่ปุน

มร.เทอเรนซ์ แพง ประธานฝ่ายปฏิบัติการช้อปปี้กล่าวว่า “ปี 2560 เป็นปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับช้อปปี้ และเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะขอบคุณทุกฝ่ายที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด ทั้งบรรดาลูกค้า ผู้ขาย รวมถึงพันธมิตรของเราด้วย  ช้อปปี้รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้จับมือกับแบรนด์ชั้นนำและผู้ขาย เพื่อร่วมกันยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งในเทศกาล 12.12 Shopee Super Sale นี้ นอกจากนี้เรายังได้เตรียมมอบของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ ยิ่งใหญ่ที่สุดในแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซให้ผู้โชคดีจากแคมเปญ 11.11-12.12 ในอนาคตอันใกล้นี้อีกด้วย”

 

 

เทศกาล 12.12 Shopee Super Sale ได้รวบรวมที่สุดแห่งโปรโมชั่นครอบคลุมสินค้าลดราคาให้เลือกสรรมากมายกว่า 1 ล้านชิ้น นักช้อปยังจะตื่นตาตื่นใจไปกับดีลสุดพิเศษต่างๆเหล่านี้ อาทิเช่น

 

  • Flash Sales ถูกใจนักช้อปยิ่งกว่าด้วยสินค้าลดราคาพิเศษจัดเต็ม 7 รอบตลอดวันที่ 12 ธันวาคม
  • Super Clearance Sale ลดล้างสต็อกสินค้าทุกประเภทสูงสุด 90%
  • Best of Brands Sale รวบรวมสินค้าลดกระหน่ำสูงสุด 80% จาก 24 แบรนด์ชั้นนำ อาทิ ยูนิลีเวอร์, เนสท์เล่, ซัมซุง และ เบบี้เลิฟ

 

นอกจากดีลสุดพิเศษข้างต้น ช้อปปี้ยังเตรียมปล่อยโค้ดส่วนลดสุดประหยัด พร้อมกับการไลฟ์สดแจกของรางวัลมากมายบน Shopee fanpage บน เฟซบุ๊ก นักช้อปทั้งหลายสามารถติดตามไลฟ์ได้ตามวันและเวลาดังนี้

 

  • 12 ธันวาคม, 18.00 . – ติดตามอินฟลูเอนเซอร์สุดฮอตแห่งยุค หนุ่มทอม Room 39 ที่จะมาพูดคุยกันสดๆ และโชว์เสียงร้องกันแบบเต็มอิ่มที่เฟซบุ๊กของช้อปปี้ ผู้รับชมยังมีโอกาสลุ้นรับโค้ดส่วนลดตลอดทั้งการไลฟ์ นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์แจกของรางวัล อาทิ ซัมซุง กาแล็คซี่ S8, กล้องโอลิมปัส, ไดร์เป่าผมไดสัน และอื่นๆ อีกมากมายที่รอคุณมาร่วมเป็นเจ้าของ ร่วมสนุกได้ง่ายๆ เพียงแค่ติดตามไลฟ์และร่วมตอบคำถาม ผู้โชคดีจะได้รับการคัดเลือกและประกาศทันทีแบบเรียลไทม์
  • 14 ธันวาคม, 19.00 . – ร่วมลุ้นไปกับก็อต อิทธิพัทธ์ และบาส สุรเดช สองนักแสดงนำสุดจิ้นจากเดือนเกี้ยวเดือนเดอะซีรีส์ ที่จะมาประกาศผลผู้โชคดีจากการจับฉลากสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีของช้อปปี้ ที่มาพร้อมรางวัลมูลค่ารวมสูงถึง 10 ล้านบาท ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์เมอร์เซเดส เบนซ์รุ่น CLA 200 Urban ใหม่ล่าสุด 3 คัน, ทองคำมูลค่ากว่า 9 แสนบาท และแพคเกจทัวร์ท่องเที่ยวประเทศญี่ปุน

 

อย่าพลาดช้อป ณ เทศกาลลดสะท้านออนไลน์ส่งท้ายปีที่ช้อปปี้ และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/shopee-super-sale

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

 

 

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

 

Shopee เป็นตลาดอีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน โดยเป็นแพลทฟอร์มที่ออกแบบขึ้นเพื่อชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์

Shopee มุ่งมั่นที่จะพัฒนาแพลทฟอร์มของเราให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อก้าวขึ้นเป็นแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในภูมิภาค และเป็นอันดับหนึ่งในใจผู้ใช้งาน

Shopee มีสินค้าหลากหลายประเภท ตั้งแต่สินค้าประเภทอิเล็กทรอนิกส์ ไปจนถึงของตกแต่งบ้าน สินค้าสุขภาพและความงาม สินค้าแม่และเด็ก แฟชั่น และอุปกรณ์กีฬา

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea และได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการในปี พ.ศ. 2558 ในประเทศสิงคโปร์ และขยายไปยังประเทศมาเลเซีย ไทย ไต้หวัน อินโดนีเซีย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ บริษัท Sea เป็นผู้นำทางด้าน ดิจิตัล เอนเตอร์เทนเม้นท์ อีคอมเมิร์ซ และบริการด้านการเงินแบบดิจิตัล ครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคและผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า บริษัท Sea ได้จดทะเบียนเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ที่นิวยอร์ก ภายใต้สัญลักษณ์ SE

 



ถูกใจบทความนี้  0