สู่ความเวิ้งว้างอันไกลโพ้น!!! นักดิ่งพสุธาทำ iPhone หล่นกลางอากาศ ขณะกำลังท้ามฤตยู

ผมเชื่อว่าเพื่อนๆสมาชิกน่าจะเคยมีประสบการณ์ทำสมาร์ทโฟนอันเป็นที่รักตกกระแทกพื้นกันมาบ้างไม่มากก็น้อย แต่ผมรับรองได้เลยว่าคงไม่มีใครที่เคยทำหล่นจากความสูงขนาดนี้มาก่อนอย่างแน่นอน ถึงแม้จะเป็นคลิป drop test ก็ยังสู้ไม่ได้ เชื่อผมสิครับ!!!

rotated-skydiver-iphone-lost-610x721

“ภาพบางภาพสามารถอธิบายเแทนคำพูดได้เป็นล้านคำ” งานนี้ดูเหมือนว่าคำกล่าวนี้จะสามารถใช้กับเหตุการณ์นี้ได้จริงๆ เพราะล่าสุดมีการเปิดเผยภาพสุดฮา แต่เจ้าของเครื่องคงจะขำไม่ค่อยออก เมื่อนักดิ่งพสุธารายหนึ่งกำลังปฏิบัติภารกิจท้ามฤตยู แต่ iPhone เจ้ากรรมดันไม่รักดี อยากท้าทายแรงโน้มถ่วงของโลก เลยหล่นออกจากกระเป๋ามันซะเลยกลางเวหาแบบนั้น

โชคดีของผู้อ่านอย่างเราๆที่เพื่อนของนักดิ่งพสุธาคนดังกล่าวสามารถจับภาพขณะที่ iPhone กำลังออกเดินทางสู่ความเวิ้งว้างอันไกลโพ้นได้ทันท่วงที แต่แหม!!! เจ้าของ iPhone ดูเหมือนว่าจะยังไม่รู้ตัวว่ากำลังจะเสียทรัพย์ ยังยิ้มแป้นอยู่เลย

ถึงแม้ว่าจะไม่มีการเปิดเผยถึงสภาพเครื่อง iPhone ที่หล่นกลางเวหาว่าสภาพเป็นอย่างไร แต่ด้วยแอพฯ Find My iPhone ก็ยังช่วยให้เจ้าของสามารถตามเครื่องจนเจอ แต่ด้วยความสูงขนาดนี้ ช่างตามร้านมาบุญครองคงไม่รับซื้อเป็นอะไหล่อย่างแน่นอน 555+

 

ที่มา : osxdaily

 



ถูกใจบทความนี้  0