คืนความสุข!!! ได้เวลาสราญหูไปกับอัลบั้มสุดพิเศษจากวงร๊อคระดับตำนานอย่าง U2

headeru2_ED826

อีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ภายในงานอีเวนท์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของทาง Apple เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย นอกเหนือจากการเปิดตัว iPhone 6 , iPhone 6 Plus และ Apple Watch แล้วนั้น ช่วงท้ายของงาน Tim Cook ได้ขอคืนความสุขให้เหล่าสาวก Apple ด้วยมินิคอนเสิร์ตจากวงร๊อคขั้นเทพระดับตำนานอย่าง U2 ที่มาโชว์เสียงร้องและความมันส์ในเพลง The Miracle (of Joey Ramone) หนึ่งในเพลงเพราะจากอัลบั้ม Songs of Innocence

subheaderu2_CAEF3

ตามที่ได้เกริ่นไปแล้วข้างต้น นอกเหนือจากเพลงเพราะที่มาเล่นให้ได้ฟังกันสดๆแล้ว Tim Cook ยังจัดหนักกับเซอร์ไพรส์สุดพิเศษที่เรียกเสียงปรบมือกึกก้องไปทั่วสถานที่จัดงาน เมื่อ Tim Cook ประกาศว่าการเปิดตัว Songs of Innocence อัลบั้มใหม่ล่าสุดนี้ จะเป็นการเปิดตัวแบบที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนในโลก ซึ่งก็คือการแจกเพลงทั้ง 11 เพลงในอัลบั้มใหม่นี้หรือเรียกง่ายๆว่ายกอัลบั้มให้กับผู้ใช้งาน iTunes ใน 119 ประเทศทั่วโลกได้ดาวน์โหลดกันแบบฟรีๆ

สำหรับบัญชีผู้ใช้งาน iTunes ตอนนี้มีมากกว่า 500 ล้านบัญชีทั่วโลก ซึ่งถือว่า Apple และ U2 จัดหนักจัดเต็มจริงๆ แต่ถ้าย้อนไปดูในอดีตก็จะเห็นวางวงร๊อคขั้นเทพระดับตำนานอย่าง U2 นั้นเป็นวงดนตรีที่มีความสัมพันธ์อันดีมาอย่างยาวนานกับทาง Apple โดยเคยจับมือร่วมกันออก iPod รุ่นพิเศษเพื่อหารายได้เข้าการกุศลมาแล้วก่อนหน้านี้อีกด้วย

เพื่อนๆสมาชิกที่สนใจสราญหูไปกับเพลงเพราะมีคุณภาพ ที่สำคัญแจกฟรีแบบนี้ อย่ารอช้านะครับ!!! เพราะเปิดให้ดาวน์โหลดแบบฟรีๆตั้งแต่วันที่ 9 กันยายนถึง 13 ตุลาคมนี้เท่านั้น ว่าแล้วเพื่อนๆสมาชิกท่านไหนที่ยังไม่ได้ดาวน์โหลดสามารถกดลิงค์รูปภาพด้านล่างนี้ได้เลยนะครับ

listu2_EDE72



ถูกใจบทความนี้  0