มาแน่ๆ!!! Oppo ปล่อย teaser ตัวล่าสุดของ Oppo N3 พร้อมเปิดตัวเดือนตุลาคม

gsmarena_001

ถ้าพูดถึงสมาร์ทโฟนที่ถ่าย selfie แล้วได้ความเนียน ใสกิ๊ก แถมความฟรุ้งฟริ้ง ถูกใจทั้งสาวน้อยสาวใหญ่แล้วละก็ แบรนด์ดังกล่าวคงหนีไม่พ้น Oppo อย่างแน่นอน ด้วยความสามารถของกล้องที่อยู่ในระดับแถวหน้าของตลาดสมาร์ทโฟน เมื่อบวกกับผลงานในตระกูล N Series โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Oppo N1 ที่มาพร้อมกล้องหมุนได้ก็ยิ่งสะดวกต่อการถ่ายภาพขึ้นไปอีก

ตามที่ได้เกริ่นไปแล้วข้างต้น ล่าสุดดูเหมือนว่าทาง Oppo เตรียมต่อยอดความสำเร็จในตระกูล N Series ด้วยการปล่อยภาพ teaser ที่คาดว่าน่าจะเป็นสมาร์ทโฟน Oppo รุ่นใหม่ในตระกูล N Series โดยเมื่อพิจารณาจากภาพ teaser ภาพแรกที่ปล่อยออกมา เป็นภาพของโทรศัพท์แบบโบราณ แต่ที่น่าสังเกตก็คือตัวเลขมีการสลับตำแหน่งกันระหว่างเลข 3 กับ 6 โดยต้ังแต่เลข 1 ไล่มานั้นภาพจะถูกเบลอไว้ แล้วมาชัดตรงหน้าปัดเลข 3 จึงเชื่อได้ว่าน่าจะหมายถึงสมาร์ทโฟน Oppo N3 พร้อมคำโปรยว่า “This was the phone.” หรือแปลเป็นไทยได้ว่า “สิ่งนี้คือโทรศัพท์”

gsmarena_002

ต่อกันด้วยภาพ teaser ที่ 2 เป็นภาพเป็นเหมือนในอวกาศโดยมีพื้นผิวของดวงจันทร์พร้อมรอยเท้าของมนุษย์ปรากฏอยู่ พร้อมกับคำโปรยว่า “One More Step” หรือแปลเป็นไทยได้ว่า “อีกก้าวหนึ่ง” และระบุช่วงเวลาไว้ว่า 2014.10 (เดือนตุลาคมนั่นเอง)

ซึ่งเมื่อรวมรายละเอียดทั้ง 2 ภาพเข้าด้วยกันก็พอจะเดาได้ว่า Oppo เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง Oppo N3 ในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งหลังจากนี้ถ้ามีรายละเอียดอะไรเพิ่มเติม ผมจะรีบนำมารายงานให้เพื่อนๆสมาชิกได้ติดตามกันนะครับ

 

ที่มา : GSMARENA



ถูกใจบทความนี้  0