มีคนเปิดแล้วก็ต้องบวกตาม!!! Oppo แอบแขวะฟีเจอร์ใหม่ของ Samsung เจ๋งสู้ของตัวเองได้รึป่าว

OppoHeader

หลังจากที่เมื่อวานนี้ผมได้นำเสนอข่าวที่ทีมงาน OnePlus ได้จัดแคมเปญข่มขวัญสมาร์ทโฟนเรือธงตัวล่าสุดจากทาง Samsung อย่าง Galaxy Note 4 ซึ่งงานนี้ดูเหมือนว่าเทศกาลรับน้องใหม่จะยังไม่จบเมื่อล่าสุด Oppo ได้ทวีตข้อความแขวะถึงฟีเจอร์ใหม่ของทาง Samsung ว่าเจ๋งจริงหรือไม่เมื่อเทียบกับความสามารถฟีเจอร์ดังกล่าวของ Oppo

OppoRapidCharging vs SamsungFastCharging

ตามที่ได้เกริ่นไปแล้วข้างต้น โดยเรื่องนี้เริ่มขึ้นจากที่ทาง Samsung ได้ทวีตข้อความโปรโมตฟีเจอร์ใหม่ของตัวเองอย่าง Fast Charging ที่พึ่งเปิดตัวไปในงาน IFA 2014 ที่ผ่านมา โดยฟีเจอร์ดังกล่าวผู้ใช้งานจะสามารถชาร์จแบตเตอรีจาก 0 ไปยัง 50% ได้ในเวลาเพียงแค่ 30 นาทีเท่านั้น

แต่งานนี้มีหรือที่ผู้คร่ำหวอดในฟีเจอร์ชาร์จแบตเตอรีเร็วกว่าปกติอย่าง Oppo จะยอมได้ โดยได้ทวีตข้อความในทำนองเดียวกันกับทาง Samsung พร้อมทั้ง mentioned ไปยังทาง Samsung อีกด้วย แต่แตกต่างกันในรายละเอียด โดยทาง Oppo ระบุว่าฟีเจอร์ Rapid Charging ของทาง Oppo นั้น สามารถชาร์จแบตเตอรีจาก 0 ไปยัง 75% ได้ในเวลาเพียงแค่ 30 นาทีเท่านั้น

งานนี้ไม่เรียกว่าข่มขวัญกันก็ไม่รู้จะเรียกอะไรแล้ว และคงต้องมารอติดตามกันว่าจะมีแบรนด์ไหนที่ออกมารับน้องใหม่อย่าง Samsung Galaxy Note 4 อีกหรือไม่ แต่ถ้ามองในแง่ดีถือว่ารอบนี้ Samsung ทำ Galaxy Note 4 ออกมากระแสแรงจนทำให้หลายๆแบรนด์ต้องออกมาจัดหนักกันให้เลยทีเดียว

ที่มา : phoneArena



ถูกใจบทความนี้  0