โหดสลัด!!! แดกดันได้โดนใจรับไปเลยฟรีๆ OnePlus One 64 GB 1 เครื่อง เล่นกันแบบนี้เลยหรอเนี่ย

OnePlusOneSamsungHeader

เดี๋ยวจะเสียชื่อเจ้าของฉายา Flagship Killer หรือนักฆ่าล่าเรือธง ของสมาร์ทโฟนสุดแนวอย่าง OnePlus One เมื่อล่าสุดหลังจากที่ Samsung ได้เปิดตัวเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Samsung Galaxy Note 4 ไปภายในงาน IFA 2014 เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทีมงาน OnePlus ก็ไม่รอช้าปล่อยแคมเปญสุดโหดออกมาเขย่าขวัญแบรนด์ดังจากแดนกิมจิเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้นมาติดตามกันเลยครับ

OnePlusOneVSGalaxyNote

ตามที่ได้เกริ่นไปแล้วข้างต้น ทีมงาน OnePlus ไม่รอช้าในช่วงที่กระแสของ Samsung Galaxy Note 4 กำลังมาแรงและได้รับเสียงฮือฮาจากบรรดาสาวกอย่างมาก ภายหลังจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในงาน IFA 2014 เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยได้จัดแคมเปญสุดโหด “แจกฟรีสมาร์ทโฟน OnePlus One รุ่นความจุ 64 GB จำนวน 1 เครื่อง และ invite อีกจำนวน 100 สิทธิ”

สำหรับกติการการร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลนั้น ไม่มีอะไรมากมาย เพียงแค่ share รูปภาพเปรียบเทียบรายละเอียดสเปคต่างๆของ OnePlus One กับ Samsung Galaxy Note 4 ผ่านทางโซเชียลเน็ตเวิร์คชื่อดังอย่าง Facebook พร้อมทั้ง tag เพื่อนๆอีก 3 คนในคอมเมนต์ หลังจากนั้นไปกรอกแบบฟอร์มยืนยันตามลิงค์ต่อไปนี้ Flagship Battle – Galaxy Note 4

ความแสบสันต์ของแคมเปญนี้คงหนีไม่พ้นข้อความที่อยู่ในภาพเปรียบเทียบรายละเอียดสเปค ที่ผู้ที่ต้องการร่วมสนุกจะต้อง share นั่นเอง เพราะประเด็นที่ทางทีมงาน OnePlus หยิบยกมาเปรียบเทียบว่า OnePlus One เหนือกว่า Samsung Galaxy Note 4 มีดังต่อไปนี้

  • การอัพเดตระบบปฏิบัติการ (OS) ที่มีความถี่บ่อยกว่าอย่างเห็นได้ชัด
  • มี Rom ให้เลือกใช้งานมากมายหลากหลายกว่าอย่างรู้สึกได้
  • บอดี้และดีไซน์ของตัวเครื่องมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ซ้ำซากจำเจอยู่แต่แบบเดิมๆ
  • ไม่มีแอพฯจำพวกไร้สาระติดตั้งมาในเครื่องให้กวนใจ และมีสังคมผู้ใช้งานที่สุดยอดมากๆที่จะคอยให้คำแนะนำ ช่วยเหลือ ให้คำปรึกษา

งานนี้เพื่อนๆที่สนใจรวมสนุกก็อย่ารอช้านะครับ รีบทำตามกติกาที่ทางทีมงาน OnePlus ได้กำหนดไว้ได้เลยนะครับ ส่วนสาวก Samsung ที่ไม่เห็นด้วยกับข้อเปรียบเทียบที่ทางทีมงาน OnePlus จัดมานั้น จัดเต็มในคอมเมนต์กันได้เลยนะครับ

 

ที่มา : Forum – OnePlus



ถูกใจบทความนี้  0