สวัสดีวันศุกร์ค่ะ

iphone6_iphone6_plus_price

เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วนะคะ สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดของค่าย Apple อย่าง iPhone6 และ iPhone6 Plus นอกจากสเปคตัวเครื่อง กับฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่เราให้ความสนใจคงเป็นเรื่องราคาและวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการซึ่งภายในงานเปิดตัวเมื่อวัน 9 กันยายน ที่ผ่านมา โดยการวางจำหน่าย iPhone 6 และ iPhone 6 Plus จะเปิดพรีออเดอร์ให้ผู้ใช้งานที่อยู่ในประเทศกลุ่มที่ 1 ได้แก่ สหรัฐอเมริกา, แคนาดา, สหราชอาณาจักร, ฝรั่งเศส, เยอรมนี, ออสเตรเลีย, ฮ่องกง, สิงคโปร์ และญี่ปุ่น preoderในวันที่ 12 กันยายน และ วางจำหน่ายในวันที่ 19 กันยายนนี้ และวางจำหน่ายให้ผู้ใช้งานที่อยู่ในประเทศกลุ่มที่ 2 ในวันที่ 26 กันยายนนี้

ก่อนหน้านี้เป็นใหญ่โตเนื่องจากเจ้าหน้าที่ระดับสูงท่านหนึ่งของ กสทช. ทวีตข้อความว่า iPhone 6 และ iPhone6 Plus ผ่านการรับรองมาตรฐานจากทาง กสทช. และพร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทย ซึ่งก็ทำให้เหล่าสาวกดีอกดีใจ สื่อไทยและสำนักข่าวต่างประเทศก็นำเสนอข่าวนี้เป็นข่าวดัง งานนี้แอบผิดหวังเล็กๆ เพราะ Apple ประกาศรายชื่อประเทศที่จะวางจำหน่าย iPhone รุ่นใหม่ไม่มีประเทศไทย ติดอยู่ในโผทั้งในกลุ่มที่ 1 และ กลุ่ม 2 สำหรับเพื่อนๆ ที่รอเครื่องศูนย์ คงติดตามข่าวกันต่อไปค่ะว่า กลุ่มที่ 3 ที่จะมีสิทธิวางจำหน่าย iPhone6 และ iPhone6 Plus อย่างเป็นทางการจะมีชื่อประเทศไทยรึเปล่า และราคาวางจำหน่ายจะแตกต่างจาก iPhone5S มากน้อยแค่ไหน

เอาเป็นว่าใครใจร้อนก็จัดเครื่องหิ้ว ราคาแรงๆ จากมาบุญครองมาแก้คันหัวใจ หายอยาก ตอนนี้หลายร้านในมาบุญครองเปิดให้จองกันแล้ว เรื่องราคาก็แรงงงงงง ตามปกติ หรือถ้าจะตีตั๋วบินไปซื้อจากประเทศใกล้บ้านเราอย่าง สิงคโปร์ ฮ่องกง ญี่ปุ่น ไต้หวัน ถ้าถือว่าไปซื้อของที่อยากได้ ไปเที่ยวไปพักผ่อน หรือมีธุระอยู่แล้ว ก็วางแผนกันให้ดีๆ ส่วนใครรอซื้อเครื่องศูนย์จากผู้ให้บริการในไทย ที่น่าจะมาพร้อมแพคเกจแน่นๆ กับส่วนลดและโปรโมชั่นจากบัตรเครดิต ถ้าไม่โชคร้ายจนเกินไปประเทศไทยน่าจะได้สิทธิวางจำหน่าย iPhone6 และ iPhone6 Plus ช่วงเดือนตุลาคมนี้ค่ะ

      

เห็นคุณค่าทุกสิ่งที่ผ่านเข้ามาในชีวิต มีความสุขทุกลมหายใจนะคะ

me

Piyachattt 

12 กันยายน 2557

 



ถูกใจบทความนี้  0