สาวกมีเฮ!!! Samsung ประกาศเตรียมวางจำหน่าย Samsung Galaxy Note 4 อย่างเป็นทางการ

สิ้นสุดการรอคอยเสียทีสำหรับเหล่าสาวก Samsung Galaxy Note 4 หลังจากสุดยอดสมาร์ทโฟนตัวล่าสุดจากทาง Samsung ได้รับความสนใจจนเกิดเป็นกระแสต่อแถวเข้าคิวรอรับสิทธิ์จับจองเป็นเจ้าของเครื่องในงาน Thailand Mobile Expo 2014 ที่ผ่านมาอย่างถล่มทลาย โดยล่าสุดทาง Samsung ประเทศไทยได้ฝากข่าวดีมาประชาสัมพันธ์ให้เพื่อนๆสมาชิกที่สนใจได้เตรียมจับจองเป็นเจ้าของกันแล้วนะครับ

Samsung_Galaxy_Note_4_2

ตามที่ได้เกริ่นไปแล้วข้างต้น หลังจากปล่อยให้เหล่าสาวกที่พลาดหวังจากงาน Thailand Mobile Expo 2014 ต้องช้ำใจ เพราะทาง Samsung เปิดให้จองรับสิทธิ์แค่เพียงวันละ 100 เครื่องเท่านั้น ล่าสุดทาง Samsung ประเทศไทยก็ไม่ทำให้เหล่าสาวกที่ช้ำใจต้องรอนาน เมื่อได้ฝากข่าวมาประชาสัมพันธ์ให้กับเหล่าสาวกและเพื่อนๆสมาชิกที่สนใจสุดยอดสมาร์ทโฟนเรือธงตัวล่าสุด Samsung Galaxy Note 4 ได้เตรียมไปจับจองเป็นเจ้าของกันแบบปกติได้แล้ว โดยรายละเอียดต่างๆมีดังนี้

ทาง Samsung ประเทศไทยเตรียมส่งสุดยอดสมาร์ทโฟนเรือธงตัวล่าสุด Samsung Galaxy Note 4 (มีเฉพาะแต่รุ่นตัวเครื่องสีขาวและสีดำเท่านั้น) พร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 18 ตุลาคมนี้ที่ Samsung Brand Shop กว่า 141 สาขาทั่วประเทศ

สำหรับเพื่อนๆสมาชิกที่สนใจสามารถค้นหาสาขาของ Samsung Brand Shop ที่อยู่ใกล้บ้านได้ตาม ลิงค์นี้ เลยนะครับ ส่วนตัวแทนจำหน่ายและร้านค้าอื่นๆจะเริ่มวางจำหน่ายตามมาหลังจากนั้นไม่เกิน 1 สัปดาห์

เพื่อนๆสมาชิกที่พลาดการต่อคิวเมื่อตอนงาน Thailand Mobile Expo 2014 ที่ผ่านมา อดใจรอไปสอย Samsung Galaxy Note 4 กันได้ที่ Samsung Brand Shop ตามวันเวลาข้างต้นกันได้เลยนะครับ

ส่วนเรื่องของราคาก็คงเป็นไปตามที่ทาง Samsung ได้ประกาศออกมาก่อนหน้านี้ที่ราคา 24,900 เฉพาะในงาน Thailand Mobile Expo 2014 เท่านั้น ส่วนหลังจากงาน Thailand Mobile Expo 2014 ก็จะกลับมาเป็นราคาตามปกติที่ 25,900 บาท

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม เพื่อนๆสมาชิกสามารถติดตามได้ที่หน้าเว็บไซต์ของทาง Samsung ตาม ลิงค์นี้ ได้เลยนะครับ

 

หมายเหตุ: ขอขอบคุณคุณพลอย Onewayticket จากทาง Samsung Mobile Thailand ที่ฝากข่าวนี้มาให้เหล่าสาวกได้ดีใจกันด้วยนะครับ



ถูกใจบทความนี้  1