ได้เวลาแล้วสิ!!! สรุปความเคลื่อนไหวของผู้ให้บริการเครือข่ายทั้ง 3 ค่ายของไทยกับการมา(เสียที)ของ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus

หลังจากต้องหงายเงิบมาซ้ำแล้วซ้ำเล่ากับกรณีประเทศกลุ่มแรกกลุ่มสอง ตลอดจนข่าวคราวในระยะหลังที่เริ่มจะเงียบไปพอสมควร จนล่าสุดก็มีการประกาศจากทาง Apple ถึงวันเวลาและรายชื่อของประเทศที่จะได้วางจำหน่าย iPhone 6 และ 6 Plus อย่างเป็นทางการ โดยปรากฏว่ามีชื่อของประเทศไทย(เสียที) ซึ่งหลังจากการประกาศดังกล่าว ผู้ให้บริการเครือข่ายยักษ์ใหญ่ทั้ง 3 ค่ายก็เริ่มขยับตัวต้อนรับการประกาศดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

xerxes-1708-033

ตามที่ได้เกริ่นไปแล้วข้างต้น หลังจากที่ทาง Apple ได้ประกาศรายชื่อของประเทศที่จะมีสิทธิวางจำหน่าย iPhone 6 และ 6 Plus อย่างเป็นทางการในวันที่ 31 ตุลาคมที่จะถึงนี้ ปรากฏว่ามีชื่อของประเทศไทยอยู่ในนั้นด้วย เรียกได้ว่าสิ้นสุดการรอคอยเสียทีสำหรับเหล่าสาวก Apple โดยการประกาศดังกล่าวบรรดาผู้ให้บริการเครือข่ายยักษ์ใหญ่ทั้ง 3 รายของไทยเองก็ไม่รอช้าที่จะขยับตัวเพื่อต้อนรับกระแสดังกล่าว พร้อมทั้งเอาใจลูกค้าของตัวเองที่เป็นสาวก Apple กันด้วย ผมจึงถือโอกาสสรุปรายละเอียดความเคลื่อนไหวต่างๆของผู้ให้บริการยักษ์ใหญ่ทั้ง 3 รายมาฝากเพื่อนๆสมาชิกที่สนใจได้ติดตามกันนะครับ

 

ais-register-iphone-6-and-iphone-6-plus-then-pre-order-on-24-october-2014-800x416

     เริ่มกันด้วยผู้ให้บริการฯฝั่งสีเขียวกันก่อน หลังจากที่ Apple ได้ประกาศวันที่จะจำหน่าย iPhone รุ่นใหม่ในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทาง AIS เองไม่รอช้า รีบเปิดหน้าเว็บไซต์ใหม่ขึ้นมาทันที เพื่อเปิดให้ลูกค้าของ AIS และเหล่าสาวก Apple ได้ลงทะเบียนแสดงความสนใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว (ไม่ใช่การจองนะครับ แค่ลงทะเบียนเพื่อแสดงความสนใจเฉยๆ) ส่วนการเปิดจองนั้น คาดกันว่าทาง AIS น่าจะเปิดให้จองกันในวันที่ 24 ตุลาคมนี้ ส่วนเพื่อนๆสมาชิกที่สนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนแสดงความสนใจตามลิงค์ด้านล่างนี้ได้เลยนะครับ

ลงทะเบียนแสดงความสนใจ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus กับทาง AIS

 

 

dtac-pre-order-iphone-6-iphone-6-plus-on-24-october-00-01-time-800x392

ต่อกันด้วยฝั่งสีฟ้ากันบ้างกับทาง dtac โดยหลังจากที่ Apple ได้ประกาศวันที่จะจำหน่าย iPhone รุ่นใหม่ในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทาง dtac ได้ประกาศเปิดจอง iPhone 6 และ 6 Plus ในวันที่ 24 ตุลาคมนี้ พร้อมทั้งระบุเวลา โดยสามารถจองได้ตั้งแต่เวลา 00.01 น. เป็นต้นไป สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อนๆสมาชิกสามารถอ่านเพิ่มเติมได้จากลิงค์ด้านล่างนี้นะครับ

iPhone 6 จาก dtac เตรียมเปิดจอง 24 ต.ค. 57

truemove-h-preorder-iphone-6-and-iphone-6-plus-at-24-october-2014-800x416

ปิดท้ายกันด้วยฝั่งสีแดงกับทาง truemove H โดยหลังจากที่ Apple ได้ประกาศวันที่จะจำหน่าย iPhone รุ่นใหม่ในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทาง truemove H ได้ประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ และเปิดให้ผู้ที่สนใจได้สั่งซื้อล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 24 ตุลาคมนี้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อนๆสมาชิกสามารถอ่านเพิ่มเติมได้จากลิงค์ด้านล่างนี้นะครับ

เตรียมพบความเป็นที่ 1 ก่อนใครกับทรูมูฟเอช

     งานนี้เพื่อนๆสมาชิกสนใจค่ายไหนก็สามารถลงทะเบียนหรือสั่งจองกันได้เลยนะครับ ส่วนเพื่อนๆสมาชิกที่อยากซื้อเครื่องจาก Apple Store แบบไม่ผ่านผู้ให้บริการเครือข่ายก็รอติดตามข่าวเพิ่มเติมกันได้ที่หน้าเว็บ http://www.apple.com/th/iphone/

 



ถูกใจบทความนี้  1

One thought on “ได้เวลาแล้วสิ!!! สรุปความเคลื่อนไหวของผู้ให้บริการเครือข่ายทั้ง 3 ค่ายของไทยกับการมา(เสียที)ของ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus

Comments are closed.