รีวิว : เคสรุ่น Folio Stand back cover – Wiko Rainbow

folio-stand-back-stand-1

อุปกรณ์เสริมที่มีความจำเป็นรองจากสมาร์ทโฟน คงเป็นอะไรไม่ได้นอกจากเคสนั่นเอง ซึ่ง Wiko Rainbow มีอุปกรณ์เสริมเป็นเคสแบบ Flip Cover สำหรับปกป้องตัวโทรศัพท์ ที่มาพร้อมสีสันสดใสหลากหลายสีทีเดียว

folio-stand-back-stand-2

 

เคสรุ่น Folio Stand back cover สำหรับ Wiko Rainbow มีวางจำหน่ายทั้งหมด 7 สี ได้แก่สีดำ สีขาว สีแดงอมชมพู สีฟ้าเทอร์คอยล์ สีเหลือนีออน สีม่วง และสีแดงอมม่วง (Fushia)

 

folio-stand-back-stand-3

ไปดูเคสกันเลยค่ะ ไม่ต้องหากรรไกร หรือมีดตัดชิ้นส่วนใดๆ แค่ฉีกตามรอยปรุด้านหลังของแพคเกจจิ้งก็เรียบร้อย

folio-stand-back-stand-7

สำหรับเคสของ Wiko Rainbow รุ่น Folio Stand back cover  ผลิตจาก  Polycarbonate & Polyuerathane ซึ่งเป็นวัสดุที่มีความยืดหยุ่นสูง ทนทานต่อแรงกระแทก ปกป้องรอยขีดข่วนต่างๆ ที่อาจเกิดจากการใช้งาน โดยไม่เกิดการเปลี่ยนแปลงรูปทรงเมื่อใช้งานในระยะยาว

ขนาดของเคส คือ 146 x 74 x2 มิลลิเมตร

folio-stand-back-stand-10

folio-stand-back-stand-11

folio-stand-back-stand-12

 

ตามสไตล์ของเคสลักษณะนี้ จะเป็นเคสแบบใส่แทนฝาหลังของเครื่อง ตัวเคสแนบกระชับ น้ำหนักเบามาก ปกป้องตัวเครื่องทั้งหน้าจอ และด้านหลัง เว้นช่องสำหรับกล้องถ่ายรูป ลำโพง ช่องเสียบชาร์ต และหูฟัง ซึ่งข้อดีของการที่เลือกใช้เคสแท้ ทำให้ผู้ใช้งานมั่นใจได้เลยว่า เคสที่เราเสียเงินจ่ายไป สามารถใช้งานในฟังก์ชั่นต่างๆ ด้านอย่างลงตัว

folio-stand-back-stand-8

 

folio-stand-back-stand-13

folio-stand-back-stand-15

 

สำหรับคนที่ชอบ ดูหนัง ฟังเพลง สามารถพับฝาปิดเป้นขาตั้งได้ และที่รู้สึกประทับใจเคสตัวนี้คือถึงแม้ว่าว่าฝาหลังหนาขึ้นไม่มาก  แต่ก็มีการดีไซน์ให้ผิวสัมผัสของเลนส์กล้องไม่แนบพื้น การแกะเปลี่ยนเคสแกะไม่ยาก ด้วย  Polycarbonate & Polyuerathane วัสดุเนื้อเหนียว หากแกะเคสด้วยน้ำหนักมือปกติ ไม่ต้องกังวลเลยว่าเคสจะหักคามือค่ะ 

 

folio-stand-back-stand-16

folio-stand-back-stand-17

folio-stand-back-stand-18

folio-stand-back-stand-19

ราคา :  390 บาท

เพื่อนๆที่สนใจหาซื้อเคสมาใช้งานกันได้ที่ :

facebook.com/WikoMobileThailand

Instagram : WikoMobileThailand

Line ID : JmallThai / 678shell
Tel : 0803314040

 



ถูกใจบทความนี้  1