ลือ Samsung กับ ซีรส์อมตะ Galaxy S6 ยอมงอ ไม่ยอมหัก

galaxy-s6

บ้านเราเพิ่งเปิดตัว Samsung Galaxy Note 4 อย่างเป็นทางการไปเมื่อคืนนี้อย่างอลังการเช่นเคย แต่ทว่า ใครจะอินเทรนด์ Galaxy Note4 ก็ต้องเตรียมตัวให้พร้อมกันหน่อย เพราะต้องหยอดกระปุกเพื่อรอรับ Samsung Galaxy S6 ได้แล้วนะ เริ่มมีข่าวลือมายั่วน้ำลาย

สำหรับ Samsung แบรนด์ดังจากเกาหลี ที่ฮิตติดลมบนในซีรีส์ Galaxy มากมายหลายรุ่นโดยเฉพาะ Galaxy S ซีรีส์ มาในปีนี้ก็เปิดไปทั้งหมด 5 รุ่นด้วยกัน แน่นอนว่าในต้นปีหน้าเราจะต้องเจอรุ่นที่ 6 ของซีรีส์นี้ เชื่อว่าจะเปิดตัวในงาน MWC 2015 ในช่วงเดือนมีนาคม ข่าวลือของ Samsung Galaxy S6 อาจจะมาพร้อมกับหน้าจอโค้ง หรืออาจจะยืดหยุ่นได้ที่มีความละเอียด 4K งานนี้คงไม่เหมือนกับ iPhone 6 กับ 6+ ที่เกิดปัญหา เพราะ Samsung จัดให้เรียบร้อย ด้วยความบางที่ 6.7 มม. และขอบเป็นโลหะเหมือนซีรีส์ Galaxy Alpha กล้อง OIS ที่ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล และรองรับการวัดอัตราการเต้นของหัวใจ ตัวเครื่องจะมีขนาดหน้าจอที่ 5.2 หรือไม่ก็ 5.3 นิ้ว ความละเอียด 4K และแน่นอนว่าต้องใช้ Super AMOLED

ส่วน CPU คงมาพร้อมกับของแรงอย่าง Snapdragon 808 หรือไม่ก็ 810 และอีกเวอร์ชั่นคือชิป Exynos ตัวล่าสุด RAM คงจะทะลุไปที่ 4GB และมาพร้อมกับ Android L กล้องด้านหลัง 20 ล้านพิกเซลไปแล้ว กล้องด้านหน้าคงไม่ต่ำกว่า 5 ล้านพิกเซล และคงมาพร้อมกับ Wide Angle ที่มีมุมมองกว้างพอจะเก็บภาพ Group Selfie ได้ อีกเรื่องคือกันน้ำ น่าจะยังคงมีอยู่ในซีรีส์นี้ แต่ที่ชัวร์สุดคือ ซัมซุงยอมงอ ไม่ยอมหัก

อ้างอิง gsmarena

 



ถูกใจบทความนี้  0