Sony Xperia Z3 ย่างไฟเป็นไส้เบอร์เกอร์จะถูกปากหรือไม่ มาดูกัน!!! [คลิปวิดีโอ]

สงสัยหลังจากนี้จะไม่ได้อยู่เฉพาะแค่ iPhone กันอีกต่อไปแล้วสำหรับการทดสอบความอึดของตัวเครื่องด้วยวิธีการแปลกแหวกแนวสุดพิสดารไม่เหมือนใคร เมื่อล่าสุดมีการทดสอบความอึดของตัวเครื่อง Sony Xperia Z3 ที่ดูน่าทานมากๆ (เพื่อนๆสมาชิกอ่านไม่ผิดหรอกครับ…มันน่าทานมากจริงๆ) อยากทราบกันแล้วใช่ไหมครับว่าทดสอบยังไง ถ้าอย่างนั้นมาติดตามกันต่อเลยครับ

Sony-Xperia-Z3-Fire-Test

ตามที่ได้เกริ่นไปแล้วข้างต้น สำหรับสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดจากทาง Sony อย่าง Sony Xperia Z3 ซึ่งอย่างที่ทราบกันดีว่ามาพร้อมคุณสมบัติกันน้ำกันฝุ่นตามมาตรฐาน IP65/68 จึงทำให้มีผู้ใช้งานจำนวนไม่น้อยอยากที่จะทดสอบคุณสมบัติดังกล่าว แต่ถ้าใช้แค่น้ำธรรมดาก็ดูจะง่ายไป เลยมีทั้งการใช้นำ้อัดลมยี่ห้อดังราดก็ดี หรือแม้แต่ใช้ช็อคโกแลตชื่อดังสำหรับทาขนมปังมาทดสอบก็มีให้ไได้เห็นกันมาแล้ว แต่ถ้าเทียบกับการทดสอบล่าสุดที่ผมนำมาฝากเพื่อนๆสมาชิกเรียกว่าเป็นเด็กน้อยไปเลยก็ว่าได้

สำหรับการทดสอบความอึดล่าสุดของสมาร์ทโฟนเรือธงตัวล่าสุด Sony Xperia Z3 คือการนำเอา Sony Xperia Z3 มาทำเป็นไส้ของเบอร์เกอร์แล้วนำไปย่างไฟ โหดใช่ไหมละครับ และตอนนี้ผมว่าเพื่อนๆสมาชิกคงอยากจะทราบกันแล้วว่าผลลัพธ์ที่ออกมาจะเป็นอย่างไร ถ้าอย่างนั้นมาติดตามและลุ้นไปพร้อมๆกันกับคลิปวิดีโอด้านล่างนี้เลยนะครับ

 

คลิปวิดีโอจับ Sony Xperia Z3 มาทำเป็นไส้เบอร์เกอร์ แล้วย่างไฟหอมกรุ่น!!!

[mom_video type=”youtube” id=”r6KiT6IKCFE”]

เป็นยังไงกันบ้างครับ ผลลัพธ์ที่ออกมาตรงกับที่เพื่อนๆสมาชิกคิดกันไว้หรือไม่ครับ 55+ ส่วนเพื่อนๆสมาชิกที่มี Sony Xperia Z3 อยู่ในมือ คงจะแอบอมยิ้มไปตามๆกันใช่ไหมครับ

ที่มา : XPERIA blog

 



ถูกใจบทความนี้  1