++ทักทายวันอาทิตย์ที่แสนสบายกับผม E D O U B L E G เช่นเคยนะครับ++

Sunday-Talk

     มาพบกันเป็นประจำเช่นเคยกับวันหยุดสุดสัปดาห์แบบนี้กับผม E D O U B L E G ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาคงไม่มีเรื่องไหนที่ได้รับความสนใจมากไปกว่าการที่ผู้ให้บริการเครือข่ายยักษ์ใหญ่ของไทยทั้ง 3 ราย รวมไปถึง Apple Store ในประเทศไทย เปิดวางจำหน่ายสุดยอดสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจาก Apple ที่ผู้คนต่างเฝ้ารอมากที่สุดอย่าง iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ซึ่งถือว่ากระแสในประเทศไทยไม่แพ้ที่ไหนในโลกก็ว่าได้ เพราะมีทั้งการไปรอต่อคิวล่วงหน้ากันกว่า 30 ชั่วโมง หรือจะเป็นยอดจองในบางสีและบางรุ่นความจุที่ถูกจองหมดเกลี้ยงในเวลาเพียงแค่ไม่กี่นาที

     มาต่อกันด้วยเรื่องไอทีที่ผมเลือกนำมาฝากเพื่อนๆสมาชิกกันในสัปดาห์นี้นะครับ ซึ่งผมเชื่อว่าเพื่อนๆสมาชิกคงจะเคยได้ยินคำกล่าวที่ว่า “ของฟรีไม่มีในโลก” ซึ่งส่วนใหญ่ก็เป็นจริงตามคำกล่าวที่ว่านี้ แต่ก็ไม่เสมอไปนะครับ ถ้าเพื่อนๆได้ติดตามเรื่องที่ผมนำมาฝากกัน เริ่มกันด้วยสุดยอดเกมยอดฮิตอย่างซีรียส์ Angry Birds ที่หลังจากประสบความสำเรจอย่างยิ่งใหญ่ตั้งแต่เปิดตัว ก็ได้มีทั้งภาคต่อ ภาคเสริม และอีกหลายๆภาคออกมาให้คอเกมส์นกขี้โมโหได้เล่นกันอย่างสนุกสนาน และกับภาคล่าสุดเมื่อทาง Rovio ได้ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ชื่อดังอย่าง Transformers มารวมเข้ากับตัวละครสุดยียวนใน Angry Birds ซึ่งเพื่อนๆสมาชิกคงจะได้ยินข่าวลือที่มีออกมาก่อนหน้านี้แล้ว และล่าสุดทาง Rovio ก็ได้ปล่อยเกมภาคล่าสุดที่มีชื่อว่า Angry Birds : Transformers ออกมาให้ได้ดาวน์โหลดไปสัมผัสความมันส์กันแล้ว ที่สำคัญแจกฟรีด้วยครับ ว่าแล้วก็อย่ารอช้า!!! ไปดาวน์โหลดกันตามลิงค์ด้านล่างนี้กันได้เลยครับ

ดาวน์โหลด Angry Birds : Transformers สำหรับ iOS

ดาวน์โหลด Angry Birds : Transformers สำหรับ Android

     เป็นยังไงกันบ้างครับกับของฟรีอย่างแรกที่ผมนำมาฝากกัน มาต่อกันกับของฟรีอย่างที่สองกันต่อเลยนะครับ สำหรับโปรแกรมแชทยอดฮิตอย่าง Line ที่จุดเด่นที่สุดคงหนีไม่พ้นเรื่องของ stickers ที่มีให้เลือกซื้อและเลือกใช้งานกันมากมาย ซึ่งล่าสุดทาง Line ได้ใจดีปล่อย stickers จากบรรดานักออกแบบจากประเทศต่างๆให้ได้ดาวน์โหลดกันแบบฟรีๆถึง 4 ลายด้วยกัน โดยแบ่งออกเป็น 4 ช่วงเวลาดังนี้

  1. ลาย Kinoko & Labito (จากประเทศไต้หวัน) : ระหว่างวันที่ 28 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2557
  2. ลาย Shiba Inu (จากประเทศญี่ปุ่น) : ระหว่างวันที่ 4 – 10 พฤศจิกายน 2557
  3. ลาย ติดลม (จากประเทศไทย) : ระหว่างวันที่ 11 – 17 พฤศจิกายน 2557
  4. ลาย Sushiyuki (จากประเทศญี่ปุ่น) : ระหว่างวันที่ 18 – 25 พฤศจิกายน 2557

เพื่อนๆสมาชิกอย่าลืมเข้าไป Shop Sticker Line ตามช่วงเวลาดังกล่าวเพื่อดาวน์โหลด stickers สุดน่ารักทั้ง 4 ลายกันได้เลยนะครับ

 ติดตามข้อมูลข่าวสารของ PDAMobiz.com จากช่องทางต่างๆ คลิก ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับ 

      

Enjoy the little things!!!

 
E D O U B L E G
follow me @thavibordee

Sun,Nov 02,2014

อย่าลืมกับอีกหนึ่งช่องทางที่เพื่อนๆสมาชิกสามารถร่วมซักถาม พูดคุยได้ทุกๆเรื่องกับทางทีมงาน PDAMobiz



ถูกใจบทความนี้  1