LG G4 เตรียมเปิดตลาดปีหน้า พร้อม Stylus ต่อกรกับ Samsung Galaxy Note 4

LG-G4-Leak

แบรนด์เกาหลีอีกหนึ่งแบรนด์ ที่ทำตลาดมานาน ล่าสุด LG G3 ที่เ้ปิดตัวออกมาถือว่าไม่แรงมากนัก ไม่เหมือน LG G2 ปีก่อนหน้านี้ และสำหรับปีหน้า LG G4 จะปรับเรื่องขนาดหน้าจออีกครั้ง จะเขยิบเข้าไปสู่ Phablet ที่เป็นคู่แข่งตรงกับ Samsung Galaxy Note 4 และ iPhone 6 Plus และงานนี้มาพร้อมกับ Stylus ซะด้วย

ข่าวลือสำหรับ LG G4 ที่แน่นอนว่าปีหน้าเจอกันชัวร์ แต่ทว่าจะถูกอัพเกรดขึ้นไปเป็น Phabet ที่มีขนาดหน้าจอเกิน 5.x นิ้ว คาดการณ์ว่าจะออกมาชนกับ Samsung Galaxy Note 4 กันเลยทีเดียวเนื่องจากไม่ได้มาตัวเปล่า งานนี้ยังมาพร้อมกับ G Pen ที่สามารถเขียนหน้าจอได้เช่นเดียวกัน โดยคาดว่าจะมีขนาดหน้าจอ 5.3 นิ้ว ความละเอียดหน้าจอแบบ Quad HD และ CPU ตัวใหม่อย่าง Snapdragon 810 64bit พร้อมความแรงจาก RAM 4GB และความจุขนาดใหญ่ ไม่ 32GB ก็ 64GB แต่เดาได้เลยว่าเข้าไทยต้อง 32GB และกล้องความละเอียด 20.7 ล้านพิกเซล แบคน่าจะอยู่ที่ 3500 mAh ซึ่งทั้งหมดยังเป็นเพียงการคาดเดา แน่นอนว่าต้องรอยืนยันอีกครั้ง

แต่เชื่อแน่ว่า LG G4 อาจจะไม่ได้ฉีกแนวมี Stylus แต่อาจจะเป็น LG G Pro ซีรีส์ หรืออาจจะเป็น LG G Stylus ก็ได้ หรือ LG G4 Stylus แต่ก็น่าแปลกที่ LG G3 Stylus มีสเปคต่ำและราคาถูก จนทำให้ความเป็น LG G3 ดูหมองๆ ไป และอีกอย่างที่น่าจับตามองคือ LG จะนำเทคโนโลยีการเขียนหน้าจอเจ๋งๆ อะไรมาต่อกรกับ Samsung Galaxy Note4 ซึ่งตอนนี้มันลงตัวสุดๆ

อ้างอิง gsmdome



ถูกใจบทความนี้  0