Nokia ซัพพอร์ท Meizu เตรียม Supreme Phone ใช้เทคโนโลยีจาก Nokia เต็มรูปแบบ


Meizu-Supreme-Phone-Nokia-Technology-Lumia-1030-2

 

Meizu แบรนด์จีนที่เรียกว่าจัดเครื่องสเปคดีๆ ราคาโดนๆ อีกแบรนด์นึงที่น่าสนใจ ถึงแม้ว่จะไม่ได้ทำตลาดกว้างขวางเท่าแบรนด์อื่นๆ แต่สเปคต่างๆ ก็ไม่แพ้ใคร ซึ่งงานนนี้ เตรียมจัดของใหม่มาให้ลองงานนี้มีเบื้องหลังอย่าง Nokia คอยจัดเทคโนโลยีทุกอย่างให้ กลายเป็น Supreme phone ก็ยังไม่แน่ว่าจะมาพร้อมกับระบบปฎิบัติการ Android หรือไม่? ถ้าใช่ล่ะก็สนุกแน่

ข่าวลือของ Nokia ที่มีการจับมือกับ Meizu เป็นจริงแล้วหลังจากที่ลือกันเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งในความร่วมมือในครั้งนี้ ทำให้เห็นว่า Nokia ยังเล็งมาที่ตลาด Smartphone แต่ทว่าไม่มีสิทธิ์ทำตลาดบนแบรนด์ของตัวเองจนถึงปี 2016 ซึ่งคงเป็นสัญญาที่ Nokia ทำเอาไว้กับค่าย Microsoft  เป็นเหตุให้ก่อนหน้านี้ Nokia N1 ลงตลาดจีนไปเรียบร้อย แต่ไม่เห็นวี่แวว Smartphone มีแค่เพียงข่าวลือของ C1 เท่านั้น และจากข่าวหลุดครั้งนี้ ก็มีความเป็นไปได้ว่า Nokia อาจจะนำ C1 ตัวต้นแบบมาให้ทาง Meizu ออกสู่ตลาด ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่แบรนด์ Nokia แต่ Supreme Phone ลึกๆ แล้วเทคโนโลยีทั้งหมด อาจจะทั้งส่วนของ Hardware และ Software เป็นของ Nokia

Meizu MX4-Supreme-version-Nokia-Technology-Lumia-1030

โดยครั้งนี้ จะออกมาเขย่าตลาดได้หรือไม่ สเปคคาดว่าจคงจัดเต็มตามสไตล์แบรนด์จีน และต้องมีเทคโนโลยีกล้องอย่าง pureview ติดตัวมาด้วย พร้อมทั้งฟังก์ชั่นอื่นๆ ด้วย หากมาบนระบบ Android เราก็จะได้เห็น Pureview บน Android เป็นครั้งแรก เพราะก่อนหน้านี้ไม่ว่าจะเป็น Symbian หรือ Windows Phone ก็มั่นใจได้ว่าภาพถ่ายที่ได้ การันตีคุณภาพจริงๆ หวังว่า Supreme Phone คงไม่ทำให้ผิดหวังนะ และ Nokia ยังคงเป็นคลื่นใต้น้ำ ที่รอวันกลับมาในวงการ มีทิ้งท้ายด้วย Lumia 1030 คงมาแน่นอน

อ้างอิง gsmdome



ถูกใจบทความนี้  0