Android Review: ทดสอบการเล่นเกมบน True SMART 4G 5.5 Enterprise !!!

 True SMART 4G 5.5 Enterprise มาพร้อมกับจุดขายในด้านการเชื่อมต่อ 3G – 4G เป็นหลัก สำหรับภาพรวมของ specification ก็ต้องบอกว่าอยู่ในระดับกลางๆ  ไม่แรงแต่ก็ไม่ได้แย่แต่อย่างใด ในด้านการใช้งานทั่วๆ ไปนั้นค่อนข้างลื่นไหล ตอบสนองในการใช้งานได้เป็นอย่างดี วันนี้ขอพามาชมการทดสอบด้านเอนเตอร์เทน ซึ่งก็เหมือนเช่นเคยครับ เป็นการทดสอบการเล่นเกม เพื่อวัดประสิทธิภาพในแง่ Hardeare+Software ของ True SMART 4G 5.5 Enterprise ว่าจะตอบโจทย์ของคอเกมได้ดีมากน้อยแค่ไหนครับ

 

ขอขอบคุณ True  สำหรับเครื่องทดสอบและใช้ในการเขียนบทความนี้ครับ


 ตามที่ได้รับชมกันไปในคลิป จะเห็นได้ว่า True SMART 4G 5.5 Enterprise เล่นเกมได้อย่างไหลลื่น ไม่สะดุดติดขัด ไม่ว่าจะเป็น 3D กราฟฟิคโหดๆ หรือ  2D กราฟฟิคเบาๆ ก็ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด

จุดเด่นของ True SMART 4G 5.5 Enterprise ก็คือขนาดหน้าจอครับ ด้วยขนาด 5.5 นิ้วเป็นขนาดที่เหมาะกับการเล่นเกมได้อย่างลงตัว และลำโพงของ True SMART 4G 5.5 Enterprise ก็ให้เสียงที่ดังกระหึ่มดีมาก แม้จะเปิดเสียงแค่เพียงครึ่งเดียวก็ตาม ตรงนี้จึงมีส่วนที่ทำให้การเล่มเกมมีอรรถรสมากยิ่งขึ้นครับ

ก็ขอสรุปเลยละกัน True SMART 4G 5.5 Enterprise มีข้อติเพียงอย่างเดียวก็คือการให้รอมมาเพียง 8GB นั้นน้อยเกินไปในยุคนี้ โดยเฉพาะกับคอเกมน่าจะมีผลกระทบบ้าง

ในภาพรวม True SMART 4G 5.5 Enterprise แม้สเปคจะไม่ได้แรงมากมาย แต่ก็สามารถตอบโจทย์คอเกมได้อย่างสบาย ๆ ครับ

สุดท้ายนี้ผิดพลาดประการใดต้องกราบขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ



ถูกใจบทความนี้  1