หลุดภาพตัวเครื่อง LG G4 เผยให้เห็นชัดว่ามีรุ่น 2 ซิมด้วย !?

lgg401

LG G4 เป็นอีกหนึ่งสมาร์ทโฟนที่กำลังจะถูกเปิดตัวในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ ล่าสุดวันนี้มีภาพหลุดตัวเครื่องจริงของ G4 ออกมาพร้อมเผยให้เห็นชัดเจนว่ามีรุ่นที่รองรับการใช้งาน 2 ซิมด้วย แต่ไม่หมดแค่นั้นยังมีรายละเอียดอื่นหลุดออกมาอีกด้วย

lgg403 lgg404

จากภาพหัวข่าวเราจะเห็นได้ชัดเลยว่าเรือธงที่จะมาเร็วๆ นี้ มีรุ่นที่ใช้งาน 2 ซิมได้ด้วยครับ ถัดมาอีกรูปนึงนี่ยืนยันเรื่องขนาดแบตเตอรี่ได้เลยว่ามี 3,000mAh แน่ๆ lgg405

เป็นสมาร์ทโฟนเรือธงทั้งทียุคนี้แล้วต้องไม่พลาดที่จะรองรับ Wireless Charge ครับ ซึ่งจริงๆ บน LG G3 ก็สามารถทำได้อยู่แล้ว lgg402 lgg406 lgg407

อย่างที่รู้กันก่อนหน้านี้ว่า G4 น่าจะมาพร้อมกล้องถ่ายรูปหลักความละเอียด 16 ล้านพิกเซล F1.8 วันนี้มีภาพหลุดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งานกล้องถ่ายรูป เห็นได้ชัดเลยว่ามีโหมด Manual ที่สามารถควบคุมค่าต่างๆ ได้ราวกับเราใช้งานกล้อง DSLR หรือ Mirrorless ตั้งแต่ปรับ WB, ระยะ FOCUS, EV, ISO ไม่รู้ว่าปรับ Speed Shutter ได้ด้วยหรือไม่ lgg408

รุ่นใหม่ UI ก็ต้องใหม่ตาม ซึ่งจากภาพที่เห็นนี้ทำให้เราเดาได้ว่า G4 จะมาพร้อมกับ LG UX 4.0 แน่ๆ ทั้งนี้แหล่งข่าวยังยืนยันว่า G4 จะมี Quick Circle Case เหมือนกับ LG G3 ด้วย เอ๊ะ หลุดมาขนาดนี้นี่หมดหรือยัง ตอนนี้แค่รอดูราคากับฟีเจอร์กันแล้วล่ะมั้งเนี่ย

ที่มา GSMARENA



ถูกใจบทความนี้  1