Android News: Lazada จับมือ Alcatel OneTouch เพิ่มช่องทางจำหน่ายและเปิดตัว Alcatel Flash Plus อย่างเป็นทางการ

Android News: ลาซาด้าจับมืออัลคาเทล วันทัช เพิ่มช่องทางจำหน่ายและเปิดตัว Alcatel Flash Plus อย่างเป็นทางการ !!!

   Lazada ประกาศจับมือกับ Alcatel OneTouch ในฐานะตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวของสมาร์ทโฟนรุ่น แฟลช พลัส ซึ่งออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของนักถ่ายเซลฟี่และผู้ใช้งานโทรศัพท์ และยังเป็นผลิตภัณฑ์เอ็กซ์คลูซีฟรุ่นล่าสุดของลาซาด้า……


งานจัดขึ้น ณ ห้องบอลรูม 3 ชั้น 7 โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพฯ สุขุมวิท


เปิดให้สื่อถ่ายรูปหมู่ของผู้บริหารก่อนงานเริ่มอย่างเป็นทางการ


ฝ่ายบริหารของทาง Lazada และ Alcatel OneTouch จากซ้ายไปขวา คุณ กมล โคตรภูชัย Country Manager และ ริคคาร์โด บาซีลเล่  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของลาซาด้า (ประเทศไทย) จำกัด และ โยกิ บาเบรีย  ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจของอัลคาเทล วันทัช


13.30น. พิธีกร กล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการ


ริคคาร์โด บาซีลเล่  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของลาซาด้า (ปรเทศไทย) จำกัด ขึ้นมากล่าวทักทายและ ให้ข้อมูลเกี่ยวกับความร่วมมือของลาซาด้าและอัลคาเทล วันทัช ในความร่วมมือของทั้งสองค่ายในครั้งนี้


คุณ กมล โคตรภูชัย Country Manager ของอัลคาเทล วันทัช ขึ้นมาแนะนำและบอกเล่าการเติบโต การทำตลาดและแนวทางในภาพรวมของอัลคาเทล วันทัช


โยกิ บาเบรีย  ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจของอัลคาเทล วันทัช แนะนำและให้ข้อมูลของ ผลิตภัณฑ์อัลคาเทล วันทัช แฟลช พลัช ในแง่มุมต่าง ๆ ทั้งจุดเด่น จุดขายและฟีเจอร์โดยรวมที่น่าสนใจของ แฟลช พลัช



ปิดท้ายกันไปตามธรรมเนียมด้วยการถ่ายรูปหมู่ของเหล่าผู้บริหาร


Alcatel Flash Plus เปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันนี้

เรามุ่งพัฒนาสมาร์ทโฟนโดยคำนึงถึงความต้องการของผู้ใช้เป็น หลัก และสำหรับรุ่น แฟลช พลัส นี้ เราก็ตั้งใจที่จะเสริมประสบการณ์ของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น และช่วยแก้ปัญหาที่หลายคนอาจเผชิญอยู่กับสมาร์ทโฟนเครื่องปัจจุบัน ทั้งนี้เราได้ร่วมมือกับลาซาด้าในฐานะตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียว เนื่องจากลาซาด้ามีช่องทางจำหน่ายสินค้าอยู่ทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียง ใต้ จึงทำให้เราสามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้กว่า 550 ล้านคนในตลาดนี้ นายโยกิ บาเบรีย ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจของอัลคาเทล วันทัช กล่าว”

และในโอกาสนี้ผมขอ Hand on ลองจับกันดูแบบคร่าว ๆ ส่วนรีวิวฉบับเต็มคาดว่าต้องรอกันอีกสักพักครับ

สเปคเบื้องต้นของ Alcatel Flash Plus

หน้าจอ IPS ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด HD 720×1280 พิกเซล
ชิปเซ็ต Mediatek MT6752m 64-Bit Octa-core 1.5GHz
ชิปกราฟิก Mali-T760MP2
แรม 2GB
ความจุภายใน 16GB
เพิ่ม Micro-SD ได้สูงสุด 128GB
แบตเตอรี่ 3500 mAh
กล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล
กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล
รองรับการทำงาน 2 ซิม
น้ำหนักเพียง 147 กรัม และบางเฉียบที่ 7.95 มม.
สีเทาดำ Matte Slate

Alcatel Flash Plus พร้อมวางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่เว็บไซต์ www.lazada.co.th ตั้งแต่วันที่ 3 มิถุนายน 2558 เป็นต้นไป


Flash Plus ถือเป็นสมาร์ทโฟนที่สมบูรณ์แบบ มาพร้อมกับกล้องถ่ายรูปคุณภาพเยี่ยมและระบบสองซิม เพื่อให้ผู้ใช้งานไม่ต้องพกกล้องหรือโทรศัพท์เครื่องที่สองติดตัวอีกต่อไป ทั้งยังมีแบตเตอรี่ความจุสูง ใช้งานได้นานอีกด้วย


ฝั่ง Software นั้น มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 4.4.4 Kitkat และครอบทับด้วย User interface จากทางค่าย  เท่าที่ลองเล่นดูก็ถือว่าโอเคครับ แต่อย่างที่บอกว่าเป็น Hand on คงไม่ได้ทดสอบหรือใช้งานจริงจัง เอาไว้รอรีวิวฉบับเต็มก็แล้วกันนะครับ


กล้องหน้า-หลัง

กล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซลและฟังก์ชั่นถ่ายภาพด้วยเสียง ทำให้การถ่ายเซลฟี่เป็นเรื่องง่าย เพียงแค่พูดคำว่า “ชีส” แทนการกดชัตเตอร์ นอกจากนี้ กล้องหน้ายังมีฟังก์ชั่นการแต่งภาพให้ผิวหน้าเนียนสวย และเลนส์มุมกว้าง 84 องศาที่สามารถถ่ายเก็บฉากหลังได้ กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล มาพร้อมเซนเซอร์โซนี่ IMX214 คู่กับเลนส์ F2.2 จึงถ่ายภาพได้คมชัดแม้ในที่มืด ส่วนด้านการแต่งภาพ แฟลช พลัส มาพร้อมกับแอพแต่งภาพชั้นยอดที่ปรับให้ภาพทุกช็อตดูสวยอย่างที่ต้องการ


จอภาพ

จอ IPS HD ขนาด 5.5 นิ้วของ แฟลช พลัส แสดงผลได้คมชัดจากทุกมุมมอง เหมาะสำหรับการอ่าน เล่นเกม ดูวิดีโอ หรือเปิดเว็บไซต์ พร้อมด้วยเทคโนโลยี One Glass Solution (OGS) full lamination ช่วยเสริมให้ทุกภาพดูสวยสมจริงยิ่งขึ้น

ชิปประมวลผล

ชิปเซ็ต 64 บิทแบบ 8 คอร์ ความเร็ว 1.5GHz ช่วยให้ใช้งานหลายแอพพร้อมกันได้อย่างคล่องตัว ส่วนชิปกราฟฟิก Mali-T760 MP2 เติมพลังเพื่อเปิดประสบการณ์ภาพและเสียงที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกความบันเทิง ไม่ว่าจะเลือกชมภาพยนตร์แบบ HD หรือเล่นเกม

ด้วยระบบสองซิมและการรองรับเครือข่าย 4G ทั้งแบบ TDD-LTE และ FDD-LTE ผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน แฟลช พลัส จึงไม่ต้องพกโทรศัพท์สำรองติดตัวขณะเดินทาง ส่วนหน่วยความจำขนาด 2GB ก็เสริมให้ แฟลช พลัส ทำงานได้รวดเร็วและแสดงผลคมชัด มีโทนสีแม่นยำสมจริงบนหน้าจอแบบไวด์สกรีน

แบตเตอรี่

แบตเตอรี่ของแฟลช พลัส มีความจุสูงเป็นอันดับต้นๆ ของตลาดสมาร์ทโฟน ด้วยความจุสูงถึง 3,500mAh ซึ่งเพียงพอสำหรับการใช้งานได้เต็มวัน หลังการชาร์จเพียงแค่ครั้งเดียว



ดูกันไปในหลาย ๆ มุม เมื่อนำราคามาเป็นที่ตั้ง คงต้องบอกว่า Alcatel Flash Plus จัดว่าเป็นรุ่นที่มีสเปคแจ่ม ๆ ในราคาเบา ๆ น่าจับตามองเป็นอย่างมาก และด้วยการจับมือเป็นพันธมิตรกับลาซาดา ก็น่าจะเป็นช่องทางการจำหน่ายที่เพิ่มความคล่องตัว เพิ่มมาร์เก็ตแชร์ได้กว้างขึ้น ซึ่งส่งผลดีทั้งผู้บริโภคและตัวแบรนด์ครับ


ปิดท้ายกันไปด้วยน้อง ๆ พริตตี้ในงานและ Alcatel Flash Plus


ผู้สนใจจะสามารถสั่งซื้อสมาร์ทโฟน แฟลช พลัส ได้ทางเว็บไซต์ www.lazada.co.th เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 3 มิถุนายน 2558 ในราคา 4,690 บาท หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ แฟลช พลัส สามารถค้นหาได้ที่  http://www.lazada.co.th/alcatel-flash-plus/
ขอขอบคุณ บริษัท ลาซาด้า (ประเทศไทย) จำกัด และ อัลคาเทล วันทัช ที่เชิญไปร่วมงานครับ



ถูกใจบทความนี้  0