โหมโรงก่อนเปิดตัว OnePlus 2 กับกิจกรรมสุดมันส์เช่นเคย

oneplus201

ยังจำกันได้หรือเปล่ากับสมาร์ทโฟนสุดร้อนแรงเมื่อปีก่อนที่ถึงขั้นได้ฉายาว่า Flagship Killer “Oneplus One” ซึ่งล่าสุดก็เริ่มมีข่าวว่าเตรียมสานต่อความสำเร็จในรุ่นต่อไปกันแล้ว โดยว่ากันว่าจะมาในไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ โดยจะใช้ชื่อว่า Oneplus 2 แต่ก่อนหน้านั้นตามสไตล์ของ Oneplus ก็ต้องหากิจกรรมอะไรมาให้ทำกันล่ะ

กิจกรรมครั้งนี้ก่อนจะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนที่น่าจะร้อนแรงที่สุดแห่งปีตัวหนึ่ง Oneplus 2 ก็คือกิจกรรม Photo Mania 2015 ซึ่งให้คนที่สนใจสามารถเข้าแข่งขันถ่ายรูปภาพที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้โดยห้ามผ่านการตกแต่งใดๆ เด็ดขาดแม้จะเป็นแค่การใส่ Filter ก็ตาม ทั้งนี้กติกายังไม่ออกมาแน่ชัดนัก แต่ที่แน่ๆ จะต้องใช้ Oneplus One ในการถ่ายรูปออกมานะจ๊ะ ซึ่งหากใครสนใจก็สามารถไปโพสต์รูปถ่ายใน Instagram @oneplustech กันได้ พร้อมทั้งอธิบายภาพด้วยล่ะ ว่าตั้งค่าอะไรยังไง แสงเป็นไงด้วย

oneplus203

เท่านั้นไม่พอยังมีอีกกิจกรรมชื่อว่า “Your OnePlus Story” ซึ่งกิจกรรมนี้จะใช้การถ่ายวิดีโอบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ OnePlus ซึ่งหากใครสนใจสามารถเข้าร่วมได้โดยสร้างไฟล์วิดีโอต้นฉบับ และบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ OnePlus ที่ต้องการพูดถึง, อะไรที่ทำให้คุณหลงไหลใน Oneplus, ประสบการณ์แบบใดที่มองหาจาก OnePlus 2

กิจกรรมทั้ง 2 กิจกรรมจะหมดเวลาร่วมสนุกในเดือนมิถุนายน 2015 นี้ โดยผู้ชนะจะได้เป็นคนสัมผัส OnePlus 2 ก่อนใครเพื่อนที่สำนักงานใหญ่ของ OnePlus ที่ฮ่องกง ซึ่งค่าใช้จ่ายทั้งหมด OnePlus จะเป็นคนออกให้

oneplus202

อื้อหือ จัดกิจกรรมได้น่าสนใจเช่นเคยครับสำหรับ OnePlus ก่อนจะเริ่มการโหมโรงเปิดสมาร์ทโฟนตัวถัดไปอย่าง OnePlus 2 เพื่อนๆ คนไหนสนใจก็ลองเข้าไปหาข้อมูลกันเพิ่มเติมได้ใน Forum ของ OnePlus นะครับ

Source 1 | Source 2



ถูกใจบทความนี้  0