ทักทายวันอังคาร 16.6.58 – iOS 9

iOS 9

สวัสดีครับ วนมาทักทายกับผมอีกครั้ง เมื่ออังคารที่แล้วผมเขียนสรุปเรื่องงาน WWDC 2015 ของ Apple ไป ซึ่งหลังจากจบงานทาง Apple ก็ได้ปล่อย iOS 9 beta 1 ให้เหล่านักพัฒนาทั้งหลายได้ลองกัน ซึ่งผมก็เป็นหนึ่งในนั้นที่ได้ลองใช้ iOS 9 beta1 แต่เนื่องจากยังมีบัคอยู่เยอะมาก และผมจำเป็นต้องใช้เครื่องประจำเลยถอยกลับมาที่ iOS 8.3 ก่อนแล้วครับตอนนี้ รอเบต้าตัวต่อไปออกมาแก้ แล้วค่อยว่ากันใหม่อีกทีครับ

หลังจากที่ iOS 9 ได้ถูกปล่อยออกมา ก็มีความสามารถต่างๆที่ถูกหยิบยกขึ้นมาว่า ตัว iOS 9 นั้นได้นำ 7 ความสามารถ จาก Tweak cydia Jailbreak มา ลองดูคลิปที่ผมแปะให้ชมครับ ว่าจริงไม่จริง เหมือนไม่เหมือนอย่างไร แต่สำหรับผู้ใช้อย่างเราๆก็ต้องชอบอยู่แล้วครับ กับความสามารถที่เพิ่มขึ้นใช่ไหมครับ ยิ่งนำมาใส่เยอะๆ เราก็ไม่ต้องเจลเบรคเครื่องกัน ซึ่งเดี๋ยวนี้ Tool สำหรับเจลเบรคก็ไม่ค่อยได้ออกมาเท่าไหร่ ออกมาไม่นานก็ถูกทาง Apple ปิดช่องโหว่ ในเวลาไม่นาน

ก็คงทักทายกันแค่นี้ครับ มีความสุขตลอดวันครับ ดูแลตัวเองและคนรอบข้าง เอาใจเค้ามาใส่ใจเรา ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ท่านที่เดินทางก็ขอให้เดินทางโดยสวัสดิภาพครับ แล้วพบกันใหม่ครับ



ถูกใจบทความนี้  0