หลุดภาพตัวเครื่อง Samsung Galaxy A8 รุ่นต่อยอด A Series

Galaxy-A3-A5-A7_0191

ก่อนหน้านี้ Samsung ได้เริ่มลุยตลาดซีรีส์ใหม่ได้แก่ Galaxy A Series ซึ่งก็ได้มีการเปิดตัว A3 A5 A7 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็เริ่มมีข่าวลือรุ่นใหม่ๆ ใน Galaxy A มาอีกเหมือนกันโดยล่าสุดมีภาพหลุดตัวเครื่อง Samsung Galaxy A8 ออกมาด้วยครับ

galaxy-a8-leaked

จากภาพหลุด (หรอ?) เราจะเห็นได้ชัดเจนเลยว่า Galaxy A8 จะมาตามสไตล์ของ A Series นั่นคือมาพร้อมขอบแบบโลหะเฉกเช่นเดียวกับรุ่นก่อนหน้านี้รวมถึงเรือธงอย่าง Galaxy S6 ด้วย แต่ขนาดตัวเครื่องจากที่เห็นนี่ใหญ่พอดูเลยล่ะ

ซึ่งก็ลือกันว่า Galaxy A8 จะมาพร้อมกับ Chipset Qualcomm Snapdragon 615 Octa Core, Ram 2GB, หน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 16GB, รองรับ Micro SD Card, ส่วนหน้าจอนั้นต้องใช้ Super Amoled อยู่ละ ขนาดที่ 5.7 นิ้ว ความละเอียด Full HD, กล้องหลัง 16 ล้านพิกเซล, กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล (ฉึกๆ รู้สึกเหมือนถูกแทงเลย), เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ, รองรับการใช้งาน 4G LTE , แบตเตอรี่ขนาด 3,050mAh และเกิดมาพร้อม Android 5.1.1 Lollipop ทันทีที่ออกจากกล่อง

อย่างไรก็ตามยังไม่มีข่าวว่า Samsung จะเปิดตัว Galaxy A8 เมื่อไหร่ครับ แต่เอิ่ม เห็นสเปคแล้วผมนี่แบบ พูดไม่ออกเลย นี่มัน Note 4 อัพเกรดกล้องหน้า, ลดความละเอียดจอ, ตัดปากกาทิ้ง ชัดๆ ที่เหลือนี่แทบจะเหมือนกันหมดเลยทีเดียว แม้ Chipset จะดูเบาลงแต่จริงๆ snapdragon 615 นี่ก็แรงมากเลยล่ะครับ ตอนนี้คงได้แต่รอดูกันต่อไปว่าจะมาเมื่อไหร่ แต่ราคาคงไม่ถูกกว่า Galaxy A7 แน่นอน

ที่มา Sammobile

 



ถูกใจบทความนี้  0