IT News: ดีแทคเปิดตัวแคมเปญ Lucky Number ดีทุกเลข เด่นทุกด้าน เลือกสรรและการันตีโดยอาจารย์ช้าง ทศพร ศรีตุลา

IT News: ดีแทคเปิดตัวแคมเปญ Lucky Number ดีทุกเลข เด่นทุกด้าน เลือกสรรและการันตีโดยอาจารย์ช้าง ทศพร ศรีตุลา

  6 กรกรฎาคม 2558 ดีแทคจับเทรนด์ความนิยมเอาใจคนรักตัวเลข ที่ต้องการเบอร์มือถือส่งเสริมชีวิตและดวงชะตาราศรี จัดแคมเปญ “Lucky Number” ดีทุกเลข เด่นทุกด้าน ที่คัดสรรและการันตี จากอาจารย์ช้าง ทศพร ศรีตุลา ตั้งเป้าจะเป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่ช่วยพลักดันให้ดีแทคไปสู่เป้าหมายการบริการ ‘ Loved by Customers ‘ และเพิ่มจำนวนลูกค้าใช้งาน 3G /4G โดยเฉพาะลูกค้าบนเครือข่าย 4G ให้ครบ 2.5 ล้านภายในสิ้นปีนี้……

 



นางสาวปริศนา รัตนสุวรรณศรี ผู้อำนวยการอาวุโส สายธุรกิจโพสต์เพด บริษัทโทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด(มหาชน) หรือดีแทคกล่าวว่า จากความสำเร็จของแคมเปญเบอร์มงคลในปีที่แล้ว ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า ที่ตอบโจทย์เทรนด์ความนิยมของคนที่เชื่อว่าเบอร์โทรศัพท์เป็นเสมือนเบอร์ที่แทนความเป็นตัวตนในการติดต่อสื่อสาร ซึ่งตัวเลขดีๆ จะช่วยส่งผลดีทั้งในหน้าที่การงาน ความรัก การทำธุรกิจ ค้าขาย ให้เกิดความมั่นคง ก้าวหน้า การเจรจาราบรื่น


ดั้งนั้นดีแทคจึงได้จัดแคมเปญ Lucky Number  ต่อเนื่อง ซึ่งในปีนี้ได้ อ . ช้าง ทศพร ศรีตุลา มาทำการคัดเลือกเฉพาะตัวเลขดี พร้อมผลรวมเด่น เพื่อสร้างมูลค่าทางจิตใจให้กับลูกค้าที่ชื่นชอบตัวเลขที่ช่วยส่งเสริมชีวิตและดวงชะตา

 

Lucky Number ของดีแทคมีความโดดเด่นและพิเศษมากกว่า เพราะได้ผ่านการคัดสรร เฉพาะตัวเลขดี พร้อมผลรวมเด่น จากอาจารย์ช้าง ทศพร ศรีตุลา จึงทำให้  Lucky Number มีจำนวนจำกัด เพื่อมอบให้ผู้ใช้งานได้เป็นเจ้าของเบอร์ที่เสริมดวงชะตาราศรี เบอร์ที่ดี ไม่ใช่แค่ผลรวมดีความหมายเด่นเท่านั้น แต่ต้องประกอบไปด้วยตัวเลขที่ดี และการจัดเรียงที่เหมาะสม เมื่อรวมแล้วทั้งตัวเลขดี ความหมายเด่น ก็จะเสริมชีวิตให้มีแต่เรื่องดี ๆ พร้อมทั้งทำให้เกิดความสบายใจแก่ผู้ใช้งานเบอร์นั้น ๆ ด้วย

 

โดยการคัดสรรนี้ อ. ช้าง ยังได้ให้คำอธิบายถึงความหมาย และบอกความเด่นของตัวเลขนั้น ๆ ใน 3 ด้านหลัก ๆ ที่ทุกคนสนใจคือ ด้านการงาน ด้านการเงินและโชคลาภ และด้านความรัก

ลัคคี้นัมเบอร์ซิมและแพ็กเกจของดีแทคมี 2 แพ็กเกจสำหรับลูกค้ารายเดือน

1. Lucky Number  เลือกสรรเลขดี มีความหมาย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเปิดเบอร์ใหม่ พร้อมสมัครแพ็กเกจ Love & Roll ใช้เน็ตไม่หมด ทบไปเดือนหน้าได้ โทรฟรีทุกเครือข่าย หรือแพ็กเกจ Freshy ใช้เน็ตได้ต่อเนื่องพร้อมโทรสุดคุ้ม ตั้งแต่ราคา 399 บาทขึ้นไป

2. Lucky Number Gold เบอร์สวยคัดพิเศษ รวมเลขดี เสริมชีวิตให้มีแต่เรื่องดี ๆ สำหรับผู้ที่ต้องการเปิดเบอร์ใหม่ พร้อมสมัครแพ็กเกจ Love & Roll ราคา 999 บาทขึ้นไป

ลัคคี้นัมเบอร์ซิมจะมีผลรวมของตัวเลขอยู่บนแพ็กเกจให้ทุกท่านได้เลือก มีวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ที่ศูนย์บริการดีแทค และดีแทคเซ็นเตอร์ ทั่วประเทศ ในราคาปรกติพร้อมแพ็กเกจค่าบริการสุดคุ้มที่ทุกคนเป็นเจ้าของได้ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.dtac.co.th
ภาพบรรยากาสในงานวันนี้ครับ


มีสแตน อ.ช้างเป็นพรีเซ็นเตอร์ของแคมเปญ Lucky Number และสัมผัสตัวจริงของ อ. ช้าง ทศพร กันได้ในงานครับ


มีซิม Lucky Number พร้อมจำหน่ายในงานนี้ด้วยครับ


ดารารับเชิญ… วุ้นเส้น วิริฒิพา, เอ๋ พรทิพย์ และ ป๊อป วราวุธ


แจกซิมมงคลในแคมเปญ Lucky Number ให้กับ Celebrity ทั้งสามท่าน


ส่วนสื่อมวลชนก็ไปเล่นเกมแย่งกันนะครับ ^^


ปิดท้ายตามธรรมเนียมด้วยการถ่ายรูปหมู่
สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณดีแทคที่เชิญไปร่วมงานนะครับ

 



ถูกใจบทความนี้  0