iOS9 Public Beta-สำหรับทุกคนที่อยากลองเล่น iOS9

iOS9-beta

iOS9 ได้เปิดให้นักพัฒนาได้อัพกันมาหลายเวอร์ชั่นแล้วครับ มาวันนี้ได้เปิด Public Beta ให้สำหรับผู้ใช้ทุกท่านที่สนใจอัพ อัพกันได้เลย โดยไม่ต้องลงทะเบียนเป็นนักพัฒนาแต่อย่างใด ขั้นตอนการอัพก็ไม่ยุ่งยากแต่อย่างใด ลองมาดูกันครับ (ขอเตือนคนที่เจลเบรค ต้องรีสโตร์ไป iOS 8.4 ก่อน แล้วไม่ต้องเจลเบรค ถึงจะทำได้)

ขั้นตอนก็ไม่ยุ่งยาก แค่คลิกตามลิ้งค์นี้ https://beta.apple.com/sp/betaprogram/  จะเจอหน้านี้ ถ้าท่านเคยลงทะเบียนสำหรับอัพ Beta แล้วก็ Sign in ได้เลย แต่ถ้ายังไม่เคย ก็เลือก Sign Up กรอก Apple ID ของเรา แล้วลงทะเบียนครับ

หลังจาก Sign in ก็จะเจอหน้าแบบนี้ เลือก iOS ครับ สำหรับ iDevice ส่วนถ้าใครใช้ Mac อยากลงเล่น OSX El Capitan ก็เลือก OS X ครับ แล้วคลิกต่อที่ Enroll Your Devices

จะมาหน้านี้ครับ จัดการแบคอัพข้อมูลของเราลง iTunes ให้เรียบร้อย ครับ แล้วกลับไปที่ iDevice ของเราครับ เปิดแอพ Safari ขึ้นมาแล้วไปที่ http://beta.apple.com/profile แล้วคลิกที่ Download Profile จัดการติดตั้งให้เรียบร้อบ แล้วกด รีบูตเครื่อง หลังจากรีบูตกลับมา เข้าไปที่ Settings> General> Software Update จะมีให้ Download Update เป็น iOS9 Public beta ครับ จัดการ Download แล้ว Install ครับ แค่นี้ท่านก็จะได้ใช้ iOS9 แล้วครับ

ขอให้มีความสุขกับ iOS9 นะครับ สงสัยตรงไหนโพสถามในกระทู้เลยนะครับ

 



ถูกใจบทความนี้  1