ตัวอย่างคลิปวีดีโอจากกล้อง SJCAM รุ่น SJ5000 Wifi

sj5000wifi

 

สวัสดีครับ เมื่ออาทิตย์ที่แล้วผมได้รีวิวแกะกล่อง Gadget Review: แกะกล่อง Action Cam จากค่าย SJCAM รุ่น SJ5000 Wifi ไปแล้ว วันนี้ลองมาดูคุณภาพวีดีโอจากกล้องตัวนี้กันบ้างครับ ไหนๆมันคือ Action Cam ผมก็เลยจับมันยึดติดกับแฮนด์จักรยาน ด้วยอุปกรณ์ที่มาในกล่องเลยครับ แล้วถ่ายคลิปตัดต่อมาให้ชมกันครับ……

จักรยานผมเป็นตะเกียบไม่มีโช้คนะครับ ลองมาดูกันว่ามันสั่นขนาดไหน ส่วนท่านที่สงสัยว่าแบตมันใช้ได้นานขนาดไหน ที่ผมทดสอบ ได้ประมาณชั่วโมงกว่านิดหน่อยครับ ผมว่าพอรับได้นะครับ สำหรับแบตขนาด 900 mAh ไว้มีงบเพิ่มเติมจะจัดแบตกับแท่นชาร์ทมาเพิ่มสักหน่อยครับ คลิปนี้ถ่ายตอนไปปั่นเมื่ออาทิตย์ 17/5/58 ครับ เส้นทางจาก ถนนเชียงใหม่สะเมิง (1269) แยกเข้าถนนตัดผ่านมา อุทยานหลวงราชพฤกษ์ เส้นนี้แดดไม่จัดรถไม่เยอะ เหมาะแก่การปั่นครับ อย่ารอช้ามาดูคลิปทดสอบกันเลย

เป็นอย่างไรบ้างครับ สำหรับวีดดีโอที่ถ่ายจากเจ้า SJCAM SJ5000 wifi เป็นที่น่าพอใจไหมครับ สำหรับกล้องแอคชั่นแคมราคาเบาๆที่เราเอื้อมถึงได้ สำหรับผม พอใจมากครับ ตัวยึดติดจักรยานที่ให้มาก็แน่นหนาดีครับ วันนั้นปั่นกัน 40 กว่ากิโลเมตร ทางก็มีเนิน ไม่เรียบบ้าง ถนนขรุขระบ้าง บางช่วง เจ้าตัวยึดก็ทำงานได้ดีไม่หลุดไม่โยก ปั่นกันไม่เร็วมากนะครับ ผู้ร่วมกลุ่มอายุมากๆกันแล้ว ฮ่า ก็ต้องขอขอบคุณผู้ร่วมกลุ่มทุกท่านด้วยครับ

และขอขอบคุณที่ติดตามครับ ไว้เจอกันในบทความต่อไปครับ



ถูกใจบทความนี้  0