โน้ตบุ๊คเอซุส รุ่น ROG G751 ที่สุดแห่งประสบการณ์ การเล่นเกมไร้ขีดจำกัด

  แถมฟรีเกม “Metal Gear Solid V: The Phantom Pain” จาก NVIDIA สำหรับคอเกมที่กำลังมองหาโน้ตบุ๊คประสิทธิภาพสูงพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานครบ ครัน ตอบสนองความต้องการทั้งในด้านมัลติมีเดียและความบันเทิงโดยเน้นการเล่นเกม เป็นหลัก ขอเสนอโน้ตบุ๊คเอซุสรุ่น ROG G751 ที่ถูกออกแบบให้มีลักษณะพิเศษเพื่อรองรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ มีจุดเด่นในด้านการประมวลผลตอบสนองการเล่นเกมเต็มประสิทธิภาพ และออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ให้ภาพสวยคมชัดสมบูรณ์แบบ

 

มร. เจฟฟ์ โล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “เอซุสได้พยายามรังสรรค์โน้ตบุ๊คที่โดดเด่นด้านนวัตกรรม เพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนทุกเพศทุกวัย โน้ตบุ๊ค ROG G751 นี้ เป็นโน้ตบุ๊คประเภทเกมมิ่งเจอเนอเรชั่นใหม่ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีประมวลผลที่ทันสมัยอย่าง ASUS Turbo Master สำหรับ overclock เพิ่มพลังและความเสถียรของการ์ดจอ ในด้านรูปลักษณ์ยังถูกพัฒนาให้สวยงามโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ ทำให้ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มผู้ใช้งาน โดยยอดขายไตรมาสที่ผ่านมาแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จของผลิตภัณฑ์นวัตกรรมนี้ เป็นอย่างดี”
การประมวลผลตอบสนองทุกการเล่นเกมอย่างไร้ขีดจำกัด ROG G751 มาพร้อมกับซีพียู quad-core 4th-generation Intel® Core™ i7 processor การ์ดจอ NVIDIA® GeForce® GTX980 4G รองรับ Windows 8.1 และฟรีอัพเกรดเป็น Windows 10 มาพร้อม ASUS Turbo Master เพื่อเพิ่มความเสถียรของการ์ดจอ ช่วยเพิ่มความลื่นไหลได้มากถึง 5% ตอบสนองการเล่นเกมหนักๆ และมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือระดับ
โปรโมชั่นสุดพิเศษจาก NVIDIA สำหรับลูกค้าที่ซื้อโน้ตบุ๊คเอซุส รุ่น ROG G751JT และ G751JY การ์ดจอ NVIDIA® GeForce® GTX970 และ GTX980 เมื่อซื้อตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคม – 1 กันยายน 2558 รับฟรี เกม Metal Gear Solid V: The Phantom Pain จาก NVIDIA เพียงลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซด์ http://www.asus.com/event/2015/nb/metal-gear-solid-v/ และรับโค้ดเกมส์ได้ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน – 1 ตุลาคม 2558 นี้เท่านั้น
สำหรับ จุดเด่นด้านรูปลักษณ์ของ G751 คือมีความแข็งแรง ทนทาน โดยได้แรงบันดาลใจมาจากเครื่องบินรบ F-22 ตัวเครื่องเลือกใช้วัสดุอลูมิเนียม เพิ่มความหรูหรา หน้าจอเป็นแบบ Full HD IPS ขนาด 17.3 นิ้ว  มีมุมมองกว้างถึง 178 องศา  ทำให้มองเห็นภาพที่สวยงามคมชัดมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มอรรถรสในด้านความบันเทิง โดยการต่อจอมอนิเตอร์ที่มีความชัดระดับ 4K UltraHD เพิ่มได้สูงสุดถึง 3 ตัว ผ่านพอร์ต HDMI 1.4
G751 นี้ มอบประสบการณ์การฟังอย่างเหนือระดับ ด้วยเทคโนโลยี Asus Sonic Master มาพร้อมกับ Asus Audio Wizard ให้เสียงดังกังวาล จึงช่วยเพิ่มอรรถรสในด้านการเล่นเกม พร้อมกับโหมดการปรับแต่งเสียงสำหรับเกมยอดนิยมมากถึง 5 โหมด ช่วยให้คุณตื่นตาตื่นใจในโลกของเกมอย่างไม่เคยมีมาก่อน
ด้วยประสิทธิภาพ ของระบบระบายความร้อน Intelligent dual-fans cooling ช่วยให้ G751 สามารถระบายความร้อนได้เป็นอย่างดีและเงียบกว่าเดิม ช่วยให้ซีพียูและจีพียูร้อนน้อยลง ถึงแม้ว่าจะถูก overclock หรือเล่นเกมไปพร้อมๆ กัน

เกี่ยวกับเอซุส
เอ ซุส ผู้จัดจำหน่ายโน้ตบุ๊คอันดับหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และติดอันดับหนึ่งในสามของโน้ตบุ๊คที่มีผู้ใช้ทั่วโลกมากที่สุด เราเป็นผู้นำในยุคดิจิตอล ในการออกแบบและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการทางด้านดิจิตอลทั้งที่บ้านและที่ทำงาน อาทิ โน้ตบุ๊ค เดสก์ท็อปพีซี ออลอินวันพีซี แท็บเล็ต และสมาร์ทโฟน ด้วยนวัตกรรมและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่เด่นชัด เอซุสจึงได้รับรางวัลถึง 4,326 รางวัลในปี 2014 นอกจากนี้เรายังเป็นผู้ปฏิวัติวงการคอมพิวเตอร์ด้วย Eee PC™ ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ปัจจุบันเอซุส มีพนักงานกว่า 13,600 คนทั่วโลก มีทีมวิจัยและพัฒนากว่า 4,500 คน รายได้เมื่อปี 2014 ประมาณ 14.5 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: www.facebook.com/ASUSTHAILAND หรือติดต่อสอบถามได้ที่ E-mail : Asusth_pr@asus.com หรือโทร 02-677-4422-9

 



ถูกใจบทความนี้  0