Lenovo Lenovo X6 RACK Server เลอโนโว เปิดตัวโซลูชั่นใหม่สำหรับองค์กร เพื่อยกระดับความเป็นผู้นำด้านธุรกิจ

   กรุงเทพฯ,ประเทศไทย – 14 สิงหาคม 2558: เลอโนโวผู้ผลิตและสร้างระบบแพลตฟอร์มเซิร์ฟเวอร์ X86 ที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสามของโลก เปิดตัวสุดยอดโซลูชั่นใหม่สำหรับองค์กรธุรกิจ พร้อมทั้งพัฒนาศักยภาพการทำงานของ Lenovo Lenovo X6 RACK Server เซิร์ฟเวอร์ X6 ให้มีประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด

เลอโนโวนำเสนอโซลูชั่นเพื่อตอบสนองความต้องในการพัฒนาขององค์กรใน ปัจจุบัน ด้วยการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของการทำงานดาต้าเซ็นเตอร์ส่งผลต่อโครงสร้าง พื้นฐานด้านเทคโนโลยีและงบประมาณด้านไอที เลอโนโวจึงนำเสนอโซลูชั่นที่มาพร้อมกับความคล่องตัวและความยืดหยุ่นในการทำ งานเพื่อรอบรับโปรแกรมการทำงานที่สำคัญขององค์กรและสร้างความได้เปรียบในการ แข่งขันทางธุรกิจ

คุณจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร, กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย เลอโนโว ประเทศไทย กล่าวว่า “ด้วยการเติบโตของยุคอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทำให้หลายองค์กรไม่ว่าขนาดเล็กหรือใหญ่มีความต้องการที่เปลี่ยนแปลงและความ ต้องการด้านบริการโซลูชั่นแบบครบวงจรที่มากขึ้น เลอโนโวเป็นผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีระดับโลกเพียงผู้เดียวที่ให้บริการโซ ลูชั่นด้านไอทีครบวงจรสำหรับลูกค้ากลุ่มองค์กรทุกขนาด เลอโนโวเตรียมพัฒนาเซิร์ฟเวอร์และการวางโครงข่ายของระบบโซลูชั่นเพื่อตอบ สนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงขององค์กร เนื่องจากประเทศไทยกำลังเข้าสู่ยุค Digital Economy ทำให้องค์กรธุรกิจมากมายมองหาโอกาสสำหรับเพิ่มความก้าวหน้าต่อธุรกิจ ซึ่งองค์กรดังกล่าวจำเป็นต้องมีอุปกรณ์ที่ประสิทธิภาพสามารถปรับตัวยืดหยุ่น พร้อมกับความสามารถทางเทคโนโลยีที่วสามารถตอบสนองความต้องการในปัจจุบันรวม ทั้งในอนาคตอีกด้วย”

Lenovo X6 RACK Server – โมดูลาร์สำหรับสถาปัตยกรรมข้อมูล

Lenovo Lenovo X6 RACK Server (เอ็กซ์ 6 แร็ค เซิร์ฟเวอร์) เซิร์ฟเวอร์ประสิทธิภาพสูงจากเลอโนโว, Lenovo System x3850 X6 ที่บรรจุช่องซ็อกเก็ตถึง 4 ช่องและ Lenovo System x3950 X6 ที่บรรจุช่องซ็อกเก็ตถึง 8 ช่อง ทั้งหมดได้รับรางวัลด้านการออกแบบโมดูลาร์ การออกแบบที่มีความยืดหยุ่นสูงทำให้ง่ายต่อการถอดจาก Compute Books เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับระบบประมวลผลรุ่นอื่นๆ พร้อมทั้งช่วยลดค่าใช้จ่ายในการซื้อเซิร์ฟเวอร์ใหม่ นอกจากนี้นวัตกรรมของดังกล่าวจะช่วยให้ร้านค้าไอทีสามารถอัพเกรดส่วนประกอบ ที่สำคัญอื่นๆ เช่น หน่วยความจำ I/O cards, เช่นเดียวกับการปรับเปลี่ยนพัดลมระบายความร้อนและพาวเวอร์ซัปพลายได้ง่าย ขึ้นโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย และไม่เกิดการหยุดชะงักของระบบ การออกแบบระบบที่ก้าวล้ำนี้ยังช่วยโปรเซสเซอร์จากหลากหลายรุ่นสามารถทำงาน ได้ภายใต้ฐานเครื่องเดียวกัน

รองรับซีพียูเซิร์ฟเวอร์ในตระกูล Intel® Xeon® processor E7-4800 v3 โดยให้การทำงานเหนือชั้นกว่าระบบก่อนถึง 50 เปอร์เซ็นต์ จึงให้ประสิทธิภาพการทำงานอย่างไร้ขอบเขต

Lenovo Flex System X6 – ขยายขีดความสามารถของ Compute Nodes

เลอโนโวนำเสนอ Lenovo Flex System X6 Compute Nodes ซึ่งประกอบด้วย Flex System x480 X6 ที่มาพร้อมกับฐานบรรจุถึง 4 ซ็อกเก็ต และ Flex System x880 X6 ซึ่งเป็นตู้เซิร์ฟเวอร์แรกที่มาพร้อมกับฐานบรรจุถึง 8 ซ็อกเก็ตจากหน่วยประมวลผลกลางโดย Intel Xeon ทำให้ลูกค้ากลุ่มธุรกิจชั้นนำที่ทำงานด้วยความยืดหยุ่นสูง lสามารถใช้ประโยชน์จากการออกแบบฐานบรรจุดังกล่าวต่อได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ Intel Xeon processor  E7-8800/4800 v3 มาพรัอมกับที่ใส่คอร์สูงสุดถึง 144 คอร์ ทำให้ระบบการทำงานของ Computing Node สามารถทำงานได้อย่างรวดเร็วมากขึ้นสำหรับปริมาณงานที่ต้องใช้ประสิทธิภาพสูง ความจุหน่วยความจำและความยืดหยุ่นสูง เช่น ระบบ Mission-critical databases (In-Memory และ Traditional RDBMS) รวมถึงการวิเคราะห์ข้อมูลต่างๆ
ราคา และ การจัดจำหน่าย
เลอโนโวเซิร์ฟเวอร์ X6 จำหน่ายแล้วที่ตัวแทนจำหน่ายของเลอโนโว

สำหรับการอัพเดทข้อมูลข่าวสารและผลิตภัณฑ์ของเลอโนโว สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ เลอโนโว ประเทศไทย Lenovo Thailand websit  , Lenovo RSS feeds หรือ Lenovo Thailand on Facebook

 



ถูกใจบทความนี้  1