รอยัล พารากอนฮอลล์ เปิดงานเกมมือถือสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “MOBILE GAME FEST & DIGITAL LIFESTYLE 2015”

   กรุงเทพฯ 21 สิงหาคม 2558 – รอยัล พารากอนฮอลล์ ผนึกพันธมิตรทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และค่ายเกมมือถือชั้นนำ โดยมี ONLINE STATIONยักษ์ใหญ่แห่งสื่อเกมของไทยร่วมจุดกระแสงานเกมมือถือสุดยิ่งใหญ่แห่ง ปี MOBILE GAME FEST & DIGITAL LIFESTYLE 2015 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “LIFE IS FUN สัมผัสความมันส์ วันเกมมือถือ” ยกทัพเกมมือถือ สินค้าไอที และการแข่งขันเกมที่มีรางวัลมูลค่าร่วม 3 ล้านบาทพร้อมผลักดันอุตสาหกรรมเกมมือถือสู่ระดับสากล มั่นใจมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 60,000 คน ตลอดวันที่ 21–23 สิงหาคม 2558 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน

 

นายทาลูน เทง กรรมการผู้จัดการ รอยัล พารากอน ฮอลล์ กล่าวว่า เพื่อเป็นการนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ๆ ทั้งเกม และแอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือ และเพื่อเพิ่มช่องทางการตลาด รวมถึงโอกาสการประชาสัมพันธ์ให้กับ ผู้ประกอบการต่างๆ จึงทำให้เกิดงาน Mobile Game fest & Digital Lifestyle 2015 ขึ้นที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ โดยภายในงาน ท่านจะได้พบกับกิจกรรมจากค่ายเกมชื่อดังมากมาย อาทิ

• ขบวนสินค้าราคาพิเศษ และ กิจกรรมการแข่งขันเกมจากค่ายของ Acer
• NHN ได้ยกขบวนเกมมามากมายภายใต้คอนเซ็ปต์ NHN WORLD
• Electronics Extremeเปิดสังเวียนการแข่งขัน EXTREME SPORTS LEAGUE 2015 ซึ่งจะมียอดผู้เข้าแข่งขันสูงที่สุดกว่า 5,000 ชีวิต
• มหกรรมการแข่งขัน FPS Grand Tournament ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 600,000 บาท จาก True Digital Plus
• การเปิดตัวให้ได้ทดลองเล่น และวางจำหน่ายครั้งแรก กับ อุปกรณ์ Samsung Gear VRอุปกรณ์ทางเลือกใหม่สำหรับเหล่าเกมเมอร์

นางสาวจิรัฐติกาล สุทธิวรรณารัตน์ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายพับลิเคชั่น บริษัท ทรู ไอคอนเท้นท์ จำกัด กล่าวว่า ทรู      ไอคอนเท้นท์  โดย ONLINE STATION เกม มีเดีย เน็ตเวิร์คอันดับหนึ่งของประเทศไทยในฐานะมีเดีย พาร์ทเนอร์ (Media Partner) จัดให้มีการดำเนินการรายงานข่าวกิจกรรมภายในงาน MOBILE GAME FEST & DIGITAL LIFESTYLE 2015 พร้อมทั้งพิธีเปิดและปิดอย่างเป็นทางการตลอด 3 วัน โดยคอเกมสามารถรับชมกิจกรรมความตื่นตาที่เกิดขึ้นในงาน จากสื่อในกลุ่มทั้ง การอัพเดทกิจกรรมภายในงานแบบเรียลไทม์ ทางเว็บไซด์ ONLINE STATION ที่มีจำนวนเข้าชม10 ล้าน UIP ต่อปี รวมถึง Facebook ONLINE STATION และ การรายงานสกู๊ปข่าวกิจกรรมหลังงาน ทาง ONLINE STATION CHANNEL บน YOUTUBE ที่มียอดผู้ติดตามกว่า 100,000 คน  และทางนิตยสาร Future Gamer, Play, Online Station พร้อมทั้งเชิญชวนผู้ปกครองเข้าร่วมชมงานเพื่อสัมผัสกับอาชีพ “แคสเตอร์” (นักพากย์เกม) ซึ่งเป็นอาชีพใหม่ที่สามารถสร้างรายได้ให้แก่เด็ก ๆ ที่ชื่นชอบการเล่นเกมตั้งแต่อายุยังน้อย ผ่านทางกิจกรรมแคสเกมสดบนเวทีกลาง
ซึ่ง บริษัท ทรู ไอคอนเท้นท์  โดย ONLINE STATION มั่นใจว่า ความแข็งแกร่งสื่อเกมแบบครบวงจรทุกแพลตฟอร์มจะช่วยสื่อสารได้ตรงกลุ่มเป้า หมายอย่างครอบคลุม และจะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยผลักดันวงการเกมมือถือให้กว้างขวางในระดับสากล อีกด้วย

พลเอกโสภณ  เวคะวากยานนท์ รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ หรือ SIPA กล่าวว่าการเข้าร่วมจัดงานในครั้งนี้ เพื่อประชาสัมพันธ์ถึงให้ทราบถึงความสำคัญของอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์และดิจิ ทัลคอนเทนต์ไทย พร้อมส่งเสริมให้ประชาชนเตรียมความพร้อมสู่เศรษฐกิจดิจิทัล หรือ Digital Economy และผลักดันให้แสดงศักยภาพสู่สากล ซึ่งกิจกรรมของซิป้าในงานนี้ แบ่งเป็น 4 ส่วน คือ นิทรรศการ TICTA Expo 2015 การแสดงผลงานระดับชาติจากโครงการประกวดผลงานด้านซอฟต์แวร์แห่งชาติ Thailand ICT Awards, กิจกรรมการประกวด Angel in the City 2015 การแสดงผลงานของผู้ประกอบการใหม่จากการบ่มเพาะธุรกิจของซิป้า,การจัดแสดงผล งาน Bangkok International Digital Content Festival (BIDC) “Digital Content Showcase” รวมผลงานสร้างสรรค์ด้านดิจิทัลคอนเทนต์ฝีมือคนไทยและ นิทรรศการ ACM-ICPCแนะนำการแข่งขันเขียนโปรแกรมซอฟต์แวร์ระดับโลก ACM-International Collegiate Programming Contest โดยกิจกรรมทั้ง 4 ส่วนจะมีผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมดิจิทัลคอนเทนต์เข้าร่วมไม่ต่ำกว่า 120 บริษัทด้วยกัน

งาน “MOBILE GAME FEST & DIGITAL LIFESTYLE 2015” จัดขึ้นในวันที่ 21-23 สิงหาคมนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. เป็นต้นไปเข้าร่วมงานฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mobilegamefest.com

 



ถูกใจบทความนี้  0