Unboxing แกะกล่อง อุปกรณ์เสริม Audio Cover + Power Case สำหรับ ASUS ZenPad 7.0 (วีดีโอ)

   รับชมแกะกล่องสำรวจ Hardware เบื้องต้นของ ZenPad 7.0 กันคร่าว ๆ ไปแล้ว  Android Review: Unboxing แกะกล่อง ASUS ZenPad 7.0 (วีดีโอ) !!! คราว นี้มาดูกันต่อในส่วนของอุปกรณ์เสริมสุดเจ๋ง ที่ถูกออกแบบให้สามารถนำมาใช้งานกับตัว ZenPad 7.0 โดยเฉพาะ นั่นก็คือ เคสลำโพง Audio cover และ เคสแบตเตอรี่ Power case มาดูกันครับ โดยเฉพาะ Audio cover  นั่นขอบอกเลยว่าแจ่มจริงไรจริงครับผม ^^

ขอขอบคุณ ASUS Thailand สำหรับเครื่องทดสอบและใช้ในการเขียนบทความนี้ครับ

สำหรับ ราคาวางจำหน่ายในส่วนของอุปกรณ์เสริม ตอนนี้ทาง ASUS Thailand ยังไม่เผยราคาให้ทราบครับ แต่ผมจะมาอัพเดตให้ในภายหลัง ถ้ามีราคาที่แน่ชัดเปิดเผยออกมานะครับ

ASUS Power Case เป็นเคสฝาหลังที่มาพร้อมกับแบตตอรี่ภายในตัว โดยให้ความจุมาที่ 3450mAh  สามารถใช้งานตัวเครื่องได้ยาวนานประมาณ 15 ชั่วโมง ตัวเคสจะใช้วัสดุเดียวกันกับตัวฝาหลังปรกติที่มากับตัว ZenPad 7.0 แต่จะตัดขอบด้วยวัสดุโลหะ เพิ่มความสวยงามขึ้นมาอีกนิด และแน่นอนว่า หนักขึ้น ส่วนความหนานัี้นไม่ค่อยเห็นความแตกต่างมากนัก ตรงนี้ ASUS ออกแบบและจัดการได้ดีมาก


สำหรับ ASUS Audio Cover เป็นเคสที่มีลำโพงภายในตัว โดยมีดอกลำโพงมาให้ใช้งานถึง 6 ดอก สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 6 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง รายละเอียดของตัวเคสลำโพง สามารถอ่านแบบเต็ม ๆ ได้ที่นี่ Audio Cover

อุปกรณ์เสริมของ ZenPad 7.0 ยังมีอีกนะครับเช่น ASUS Zen Clutch ที่เป็น Back cover เคสฝาหลังแฟชั่น มีหลากหลายสีให้เลือกใช้งาน หรือ ASUS Zen Clutch เป็นเคสหนังที่ดูหรูหรา และปกป้องตัวเครื่องได้อย่างดีเยี่ยมเป็นต้น


ก็คง ต้องบอกว่า ZenPad 7.0 นั้นไม่ได้โดดเด่นแค่ตัวเครื่องเพียงอย่างเดียว ในส่วนของอุปกรณ์เสริมก็น่าสนใจไม่น้อยเลยครับ เพราะโดยปรกติฝั่ง Tablet เราจะไม่ค่อยได้เห็นอุปกรณ์เสริมที่หลากหลายหรือแปลกแหวกแนวในลักษณะนี้เท่า ไหร่

สำหรับคลิปนี้ก็คงจะขอฝากไว้แต่เพียงเท่านี้ ขอขอบคุณที่ติดตามอ่านและรับชมกันนะครับ

สามารถพูดคุยเกี่ยวกับบทความนี้ได้ที่หน้าเว็บบอร์ดเดิมครับ http://pdamobiz.com/forum/forum_posts.asp?TID=870680&PN=1



ถูกใจบทความนี้  1