ดีแทคและแฮปปี้จับมือ YouTube และ LINE TV บุกตลาดวีดีโอสตรีมมิ่ง เริ่มต้นเพียงวันละ 29 บาท

  10 สิงหาคม 2558 – ดีแทคและแฮปปี้จับมือกับ 2 ผู้นำด้านการให้บริการวีดีโอสตรีมมิ่งยอดนิยมในประเทศไทย YouTube และ LINE TV เปิดตัวแพ็กเกจเสริมใหม่ล่าสุด “แพ็กเกจเสริมดูคลิป บน YouTube และ LINE TV” มอบประสบการณ์ดูวีดีโอสตรีมมิ่งแบบเน็ตแรงเต็มสปีด สำหรับลูกค้าทั้งระบบเติมเงินและระบบรายเดือน ด้วยค่าบริการเริ่มต้นเพียงวันละ 29 บาท ให้ดูวีดีโอได้ถึง 500 MB ไม่ลดสปีด

นายศรุต วานิชพันธุ์ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจพรีเพด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า “ดีแทคมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ 2 สุดยอดแห่งวงการวีดีโอสตรีมมิ่ง ทั้ง YouTube และ LINE TV ในการทำ “แพ็กเกจเสริมดูคลิปบน YouTube และ LINE TV” ซึ่งโดยทั่วไปเราพบว่าลูกค้าส่วนใหญ่ยังคงดูวีดีโอสตรีมมิ่งที่บ้านผ่าน Wi-Fi เพราะลูกค้าส่วนมากเป็นกังวลเรื่องแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตที่ใช้อยู่จะหมดลง หรือพบกับสปีดที่ถูกปรับลดลงทำให้ดูวีดีโอได้ไม่คมชัดหรือสะดุดติดขัด เพื่อเป็นการตอบสนองและรองรับกลุ่มของลูกค้าที่ชอบดูวีดีโอสตรีมมิ่งผ่านทาง มือถือให้สามารถดูได้ทุกที่ทุกเวลา คมชัดไม่สะดุดด้วยเน็ตแรงเต็มสปีด ซึ่งลูกค้ากลุ่มนี้จะมีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในอนาคต ดีแทคได้ออกแพ็กเกจสำหรับระบบแบบเติมเงินและระบบรายเดือน ค่าบริการเริ่มต้นเพียงวันละ 29 บาท ดูวีดีโอได้ถึง 500 MB โดยประเมินเฉลี่ยเป็นการดูวีดีโอสตรีมมิ่งแบบปกติ (480p) ได้ถึง 2 ชั่วโมง แต่จ่ายในราคาที่คุ้มค่ากว่าเพียง 29 บาท เมื่อเทียบกับแพ็กเกจทั่วไป”

นายทิม เวอร์โรเดน ผู้อำนวยการอาวุโสการให้บริการบนระบบดิจิทัล กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า “จากความร่วมมือกับ 2 ผู้ให้บริการวีดีโอสตรีมมิ่งที่คนไทยรู้จักกันเป็นอย่างดี ทั้ง YouTube และ LINE TV ในครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำกลยุทธ์ของดีแทคที่มุ่งเน้นการแสวงหาความร่วมมือกับพันธมิตร ระดับโลก โดยเราศึกษาพฤติกรรมการใช้งานอินเตอร์เน็ต ปัจจุบันคนไทยนิยมการดูคลิปวิดีโอเป็นอันดับต้นๆของโลกและมีแนวโน้มจะเพิ่ม มากขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นการอัพเดทเหตุการณ์ ฟังเพลง ดูหนัง ดูคลิปไวรัลต่างๆ ซึ่งการผนวกบริการจากพันธมิตรมาสร้างสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ๆจะทำให้ลูกค้า ได้รับประโยชน์สูงสุด ภายใต้กลยุทธ์ Best in Digital Services ที่ดีแทคมุ่งพัฒนานวัตกรรมการบริการดิจิทัล เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการการใช้ดาต้าและอินเทอร์เน็ตของผู้บริโภคใน ปัจจุบัน”

รายละเอียดค่าบริการ “แพ็กเกจเสริมดูคลิปบน YouTube และ LINE TV” ดังนี้

แพ็กเกจสำหรับลูกค้าในระบบเติมเงิน

ดูคลิปบน YouTube และ LINE TV 500MB ราคา 29 บาท / วัน สมัครโทร *104*865#

ดูคลิปบน YouTube และ LINE TV 1.5GB ราคา 99 บาท / สัปดาห์ สมัครโทร *104*866#

แพ็กเกจสำหรับลูกค้าในระบบรายเดือน

ดูคลิปบน YouTube และ LINE TV 1GB ราคา 69 บาท / 5 วัน สมัครโทร *104*563#

ดูคลิปบน YouTube และ LINE TV 3GB ราคา 169 บาท / 15 วัน สมัครโทร *104*564#

ลูกค้าทั้งระบบเติมเงินและระบบรายเดือนสามารถกดสมัครแพ็กเกจเสริมได้แล้วตั้งแต่วันนี้ รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.dtac.co.th

 



ถูกใจบทความนี้  1