ZenPower แบตเตอรี่สำรองขนาดเท่าบัตรเครติด ความจุสูง ขนาดกะทัดรัดรุ่นแรกของโลก จาก ASUS พร้อมเปิดตัวที่ LAZADA วันที่ 21 สิงหาคมนี้

   สำหรับผู้ที่มีปัญหาแบตเตอรี่มือถือไม่เพียงพอ ต้องคอยหาที่ชาร์จอยู่เสมอ และกำลังมองหาแบตเตอรี่สำรองที่น้ำหนักเบา พกพาสะดวก เอซุสมีข่าวดี คือคุณสามารถเป็นเจ้าของพาวเวอร์แบงค์ ASUS ZenPower ความจุ 10,050 mAh ได้แล้ว โดยสามารถสั่งจากเว็บไซต์ซื้อขายออนไลน์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในประเทศ ไทยอย่าง Lazada  ซึ่งจะเริ่มการแฟลชเซลส์แบบเอ็กคลูซีฟเป็นครั้งแรกในวันที่ 21 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ในราคาเพียง 849 บาท จัดจำหน่ายผ่านทาง www.lazada.co.th ระหว่างเวลา 10.00 – 12.00 น. เท่านั้น โดยจะมีสีให้เลือกก่อน 2 สี คือ สีเงินและสีทอง ส่วนสำหรับสีฟ้า ชมพู และดำ จะตามมาในภายหลัง ซึ่งสีดำจะมีราคา 899 บาท

คุณ เจฟฟ์ โล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ความโดดเด่นของแบตเตอรี่สำรองนี้ก็คือดีไซน์ที่บางเบา กะทัดรัด โดยมีขนาดแค่บัตรเครดิตเท่านั้น จึงสามารถจับได้ถนัดมือ นับเป็นแบตเตอรี่สำรองเครื่องแรกของโลกก็ว่าได้ที่มีความจุสูง ในขนาดที่พกพาสะดวกมาก” มร. เจฟฟ์ โล ยังกล่าวต่อว่า “ไม่ใช่เพียงแค่รูปลักษณ์ที่ออกแบบมาให้ตอบโจทย์ผู้ใช้มากที่สุด แต่เรายังคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ใช้ โดยมีเทคโนโลยี ASUS PowerSafe ที่ช่วยควบคุมอุณหภูมิและกระแสไฟให้ได้มาตรฐาน”

 

คุณ อเล็กแซนดรอ บิสชินี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัทลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า “เรามีความตื่นเต้นเป็นอย่างมาก สำหรับการแฟลชเซลส์สุดเอ็กคลูซีฟในครั้งนี้ ซึ่ง ASUS ZenPower เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ ที่ลาซาด้าภูมิใจนำเสนอ เพื่อแสดงให้เห็นว่า เรามีความตั้งใจที่จะนำเอาผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ในราคาที่เหมาะสม ให้แก่ลูกค้าของเรา นอกจากนี้แล้ว ลาซาด้ายังมาพร้อมผลิตภัณฑ์สินค้าหลายประเภทครอบคลุมทุกความต้องการของ ลูกค้า รูปแบบการชำระเงินที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นบริการชำระเงินออนไลน์ หรือการเก็บเงินปลายทาง และการเอาใจใส่ดูแลลูกค้าเป็นอย่างดี ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งการันตีว่า ลาซาด้าเป็นห้างสรรพสินค้าออนไลน์อันดับหนึ่งในใจของนักช้อป ที่มองหาความสะดวกสบายในการช้อปปิ้งทุกที่ ทุกเวลา”

 

ASUS ZenPower มาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุ 10,050 mAh ด้วยความจุนี้ จึงสามารถชาร์จอุปกรณ์เคลื่อนที่ สมาร์ทดีไวซ์ต่างๆ ได้มากกว่า 1 รอบ ทั้งยังสามารถจ่ายกระแสไฟเพื่อชาร์จอุปกรณ์ได้สูงสุดถึง 2.4A ช่วยให้การชาร์จเป็นไปได้อย่างรวดเร็วทันใจ เพื่อให้รองรับต่อรูปแบบการใช้งานอุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์ของผู้ใช้งานใน ปัจจุบัน ช่วยเพิ่มระยะเวลาการใช้งาน โดยไม่จำเป็นต้องหาปลั๊กไฟเพื่อชาร์จระหว่างวันอีกต่อไป

นอกจากด้านพลังงานแล้ว จุดเด่นอีกข้อก็คือรูปลักษณ์ที่สวยงาม และแข็งแรง ด้วยการเลือกใช้วัสดุภายนอกเป็นอลูมิเนียมอะโนไดซ์น้ำหนักเบา น้ำหนักโดยรวมเพียง 215 กรัม ขนาดกะทัดรัด ทำให้คล่องตัวทั้งขณะพกพา หรือระหว่างการใช้งานก็เข้ากับรูปมือ จึงจับได้กระชับและสะดวกเวลาใช้งาน อีกทั้งยังได้รับการออกแบบให้มีรูปลักษณ์ที่หรูหราในแบบของ Zen ให้ความรู้สึกพรีเมียมทุกครั้งที่หยิบขึ้นมาใช้งาน สามารถถือคู่กับอุปกรณ์ที่ชาร์จอยู่ได้ในทุกสถานการณ์

ที่สำคัญ แบตเตอรี่สำรองของเอซุสมาพร้อมกับเทคโนโลยี ASUS PowerSafe ที่เป็นเอกสิทธิ์หนึ่งเดียวของเรา ช่วยควบคุมทั้งอุณหภูมิขณะใช้งาน ควบคุมการจ่ายและรับกระแสไฟขณะชาร์จ รวมถึงช่วยป้องกันการเกิดไฟฟ้าลัดวงจรด้วย อีกทั้งยังผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากลจาก Japan Electronic Information Technology Association (JEITA) เพื่อให้คุณสามารถชาร์จอุปกรณ์ได้อย่างราบรื่นไร้กังวล

สำหรับการแฟลชเซลส์แบบเอ็กคลูซีฟครั้งแรกของ ASUS ZenPower จะมีขึ้นในวันที่ 21 สิงหาคม 2558 ระหว่างเวลา 10.00 – 12.00 น. บนเว็บไซด์ลาซาด้า (www.lazada.co.th) ที่แรกและที่เดียวเท่านั้น

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารการแฟลชเซลส์สินค้าแบบเอ็กคลูซีฟครั้งต่อไปของลาซาด้า ประเทศไทย เพียงกด Subscribe  ที่ www.lazada.co.th/asus-zenpower

ราคาและข้อมูลผลิตภัณฑ์

ASUS ZenPower น้ำหนักเพียง 215 กรัมและมีขนาด 90.5 x 59 x 22 มิลลิเมตร ทำให้แบตเตอรี่สำรอง ASUS ZenPower มีขนาดเล็กพกพาสะดวกและพอเหมาะกับมือ โดยที่สีดำราคาเครื่องละ 899 บาท และสีอื่นๆราคาเครื่องละ 849 บาท

 



ถูกใจบทความนี้  0