ทักทายวันอาทิตย์ วันหยุดสุดสบาย

mobileexpo

สวัสดี วันอาทิตย์ วันหยุดสุดสัปดาห์ครับ ตอนนี้ก็เข้าสู่สิ้นเดือนกันยายนแล้วล่ะ ใกล้สิ้นไตรมาส หลายคนอาจจะใกล้สิ้นใจเพราะงานรุมเร้าเหลือเกิน ก็เอาใจช่วยใครที่งานหนักนะครับ ให้เคลียร์งานได้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี เพราะเมื่อผ่านมันไปแล้วเราก็จะได้พบกับงานมหกรรมมือถือครั้งยิ่งใหญ่อีกแล้วกับงาน Thailand Mobile Expo ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 1-4 ตุลาคม 2015 นี้ครับ

แน่นอนว่าในงานนี่มีมือถือให้เลือกสรรกันเพียบทั้งตัวท็อปตัวกลางตัวเล็ก รวมถึงรุ่นใหม่ๆ ก็ขนกันมาหมด อย่างเช่นของ Samsung ก็ Samsung Galaxy Note 5, Samsung Galaxy S6 Edge+, Oppo ก็ Oppo R7 Plus และ R7 Lite, Lenovo Vibe Shot, Huawei P8, P8 Max, Vivo X5 Pro, Asus Zenfone Selfie, หรือจะแบรนด์ไทยอย่าง I-mobile IQZ Bright ที่พึ่งเปิดตัวไป ก็คงถูกวางขายในงานกันหมดครับ ซึ่งเพื่อนๆ สามารถเข้าไปส่องรุ่นสมาร์ทโฟนที่น่าสนใจกันได้ที่ ส่อง 83 มือถือแท็บเล็ตสุดร้อนแรง Thailand Mobile Expo 2015 ส่งท้ายปี! เลยครับ

ทักทายกันเท่านี้ครับสำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์ ในงาน MobileExpo ที่จะถึงนี้ก็ขอให้มีโปรแรงๆ มาล่อตาล่อใจกันอีกเช่นเคยครับ เนื่องจากพึ่งช่วงต้นเดือนยังพอจะมีกำลังจับจ่ายใช้สอยได้อยู่ ฮ่าๆ วันนี้ขอลาไปก่อนครับ แล้วพบกันใหม่ สวัสดีครับ

Avatar

 zaint
(@zaintttt)

 27 September 2015



ถูกใจบทความนี้  0