Advice แอดไวซ์เดินหน้าขยายพอร์ตสินค้าไอที สมาร์ทดีไวซ์ ล่าสุดได้รับการแต่งตั้งจากเลอโนโวเป็นตัวแทนจำหน่ายครบไลน์

   กรุงเทพฯ – 21 กันยายน 2558 – แอดไวซ์ (Advice) ผู้นำธุรกิจร้านค้าไอทีและสมาร์ทโฟน รายใหญ่ มีเครือข่ายครอบคลุมกว่า 350 สาขาทั่วประเทศไทย ประกาศว่าเมื่อเร็วๆ นี้ บริษัทฯ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าไอที  สมาร์ทดีไวซ์ ผลิตภัณฑ์พีซีและโน๊ตบุ๊คอย่างเป็นทางการจากบริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อเป็นการขยายช่องทางในการรองรับฐานลูกค้าในเขตกรุงเทพฯและต่างจังหวัด ที่มีเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง


นายจักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ ประธานบริหารสายงานผลิตภัณฑ์และการจัดการ บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า ด้วยชื่อเสียง และศักยภาพของแอดไวซ์ที่มีสาขามากกว่า 350 สาขาทั่วประเทศทำให้วันนี้เราได้รับการแต่งตั้ง ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าไอที  สมาร์ทดีไวซ์ ผลิตภัณฑ์พีซีและโน๊ตบุ๊คอย่างเป็นทางการจากบริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งจะเป็นการขยายช่องทางในการรองรับฐานลูกค้าในเขตกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดที่มีเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังช่วยให้แอดไวซ์สามารถนำเสนอสินค้าของเลอโนโวไปสู่กลุ่มเป้าหมาย ได้อย่างทั่วถึงมากขึ้น

“ลูกค้าแอดไวซ์จะได้พบกับสินค้ากลุ่มสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต พีซี และโน๊ตบุ๊คจากเลอโนโว ครบทุกไลน์ผลิตภัณฑ์ พร้อมทั้งโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมาย ทั้งจากการเลือกซื้อผ่านหน้าร้านแอดไวซ์รวมไปถึงการสั่งซื้อสินค้าผ่านช่อง ทางออนไลน์ และด้วยชื่อเสียงด้านบริการหลังการขายของแอดไวซ์ที่มีมานาน ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพพร้อมบริการหลังการขายจาก ตัวแทนจำหน่ายทุกแห่งไม่ว่าจะซื้อสินค้าจากสาขาใดก็ตามทั่วประเทศ”

สินค้าแนะนำ อาทิ คอมพิวเตอร์ All-In-One Lenovo IdeaCentre C260, คอมพิวเตอร์ All-In-One Lenovo IdeaCentre C4030 (Touch Screen), โน๊ตบุ๊ค Lenovo U4170-80JT000NTA, โน๊ตบุ๊ค Lenovo IdeaPad305-80NJ0057TA, โน๊ตบุ๊ค Lenovo Y5070-59441760, สมาร์ทโฟน Lenovo Z90, สมาร์ทโฟน Lenovo S90, สมาร์ทโฟน Lenovo P70, สมาร์ทโฟน Lenovo S60, แท็บเล็ต Lenovo Yoga Tablet 2-1050, และแท็บเล็ต Lenovo Yoga Tablet 2 PRO-1380

ลูกค้าและแฟนคลับแอดไวซ์ สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมและโปรโมชั่นดีๆ ผ่านเฟซบุ๊ค แฟนเพจ http://www.facebook.com/AdviceClub  หรือสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ www.advice.co.th

เกี่ยวกับ แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป (AVH)

บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ปจำกัด (AVH) ผู้นำธุรกิจแหล่งรวมไอทีและสมาร์ทโฟนรายใหญ่ มีสาขาครอบคลุมทั่วไทย ที่เกิดจากการรวมตัวของร้านค้าไอทีทั่วประเทศ โดยมีรูปแบบการดำเนินธุรกิจ ของแอดไวซ์ ดิสทริบิวชั่น ด้วยกิจการค้าปลีก-ส่ง สินค้าอุปกรณ์ไอทีและสมาร์ทโฟนกว่า 6,000 รายการ และมีการควบคุมการทำงานในทุกขั้นตอนโดยใช้ระบบสารสนเทศที่ทรงประสิทธิภาพและ บริหารงานโดยเจ้าของกิจการเอง ในลักษณะเครือข่ายเชื่อมโยงกันทั้งหมดเพื่อทำให้เกิดประสิทธิผล ความสะดวก ความประหยัด กับลูกค้าที่มาใช้บริการได้อย่างถูกต้องแม่นยำและรวดเร็ว ปัจจุบัน แอดไวซ์ มีเครือข่ายอยู่กว่า 350 สาขา ครอบคลุมพื้นที่ 75 จังหวัดทั่วไทย ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอดไวซ์ สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.advice.co.th หรือติดตามเราผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊คที่ www.facebook.com/AdviceClub

 



ถูกใจบทความนี้  1